Bí quyết chọn bộ chăn ga gối đệm cao cấp giá tốt

Kinh nghiệm khi trang bị bộ chăn ga gối đệm cho góc ấm!

Để có được một giấc ngủ ngon và một cơ thể tràn đày năng lượng mỗi khi thức dậy thì một bộ chăn ga gối đệm chất lượng là vô cùng cần thiết. Nhưng để lựa chọn được một bộ chăn ra gối đệm đã là một vấn đề khó khăn, để tìm kiếm được sản phẩm chất lượng mà giá cả phù hợp thì lại càng khó hơn. Hôm nay, Edena sẽ chia sẻ những bí quyết đặc biệt để giúp bạn dễ dàng trang bị một bộ giường ngủ giá tốt cho gia đình mình nhé.

1. Lí do cần trang bị chăn ga gối đệm cho giấc ngủ

Dưới những áp lực công việc của cuộc sống hiện tại đòi hỏi mỗi người phải có đủ sức khỏe và luôn đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào thì mới có thể đạt được hiệu quả cao. Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe, ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể được nghỉ ngơi mà còn giúp các cơ quan được phục hồi sau một ngày dài hoạt động vất vả.

 

Nếu không có được chốn nghỉ ngơi thoái mái sẽ khiến bạn trằn trọc mỗi đêm và mệt mỏi, uể oải, không thể tỉnh táo hoặc tập trung trong mọi công việc. Mất ngủ kéo dài có thể dẫn đến các triệu trứng đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan trên cơ thể. Vì thế bạn nên chú trọng hơn đến chất lượng giấc ngủ của mình ngay từ hôm nay.

Một giấc ngủ ngon không thể thiếu các yếu tố tạo cảm giác thư giãn và thoải mái, yếu tố hàng đầu để giúp bạn ngon giấc đó chính là những phương tiện hỗ trợ giấc ngủ như một bộ chăn ga gối đệm cao cấp và đảm bảo chất lượng. Nếu đã tìm kiếm được một bộ giường ngủ ưng ý thì việc còn lại chính là thả mình và tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

2. Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng lấy tên là chăn ga gối đệm cao cấp, tuy nhiên có thực sự cao cấp hay không thì bạn nên kiểm tra nguồn gốc của thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm mà bạn đang tham khảo, không nên quá chú trọng vào giá rẻ mà bỏ quên chất lượng sản phẩm.

2.1 Bí quyết lựa chọn nệm ngủ

Trước khi suy nghĩ đến một bộ chăn ra gối và những phụ kiện phòng ngủ thì bạn nên chú ý đền nền móng đó chính là chiếc nệm ngủ. Ngày nay, có rất nhiều gia đình thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại, những chiếc giường cồng kềnh sẽ được lược bớt, thay vào đó là những chiếc nệm có độ cao vừa đủ hết sức gọn gàng, tiện lợi và đẹp mắt, đây cũng là một trong những cách để có thể tiết kiệm hơn những chi phí không quá thực sự cần thiết.

Tiếp theo đó chính là loại nệm, bạn nên lựa chọn một chiếc nệm có mặt nằm gần giống nhất so với những bề mặt nằm mà bạn đã từng sử dụng một cách thoải mái và hài lòng trước đó, đây cũng chính là sự phù hợp tốt nhất cho cơ thể của bạn. Chẳng hạn trước đó bạn thường ngủ trên một chiếc nệm êm ái vừa phải hoặc đàn hồi cao, hoặc nệm cứng thì bây giờ khi lựa chọn nệm mới bạn cũng nên chọn một chiếc nệm tương tự. Nếu chiếc nệm mới có khác biệt quá lớn so với trước đó sẽ khiến bạn rất khó ngủ vào thời gian đầu.

 

Độ rộng của chiếc nệm ngủ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến việc quyết định một giấc ngủ ngon. Bạn nên chọn chiếc nệm có kích thước phù hợp với số lượng thành viên (Nên dùng nệm có chiều rộng từ 100 – 140cm cho 01 người nằm; nệm rộng từ 160 – 180cm cho 02 người nằm; Nệm rộng 200cm cho 03 người nằm và chiều dài tối thiểu phải đạt từ 200cm). Chiều dài rộng sẽ giúp cơ thể có đủ diện tích để xoay trở mình và máu huyết được lưu thông tốt hơn trong suốt một giấc ngủ dài.

2.2 Cách lựa chọn bộ chăn ga.

Tùy thuộc vào khí hậu nơi bạn sinh sống để có thể chọn một bộ chăn ga có độ dày hoặc mỏng phù hợp. Tuy nhiên, sự tiện lợi của một bộ chăn ga có thể điều chỉnh độ dày mỏng sẽ giúp bạn linh loạt hơn mỗi khi khí hậu thay đổi mà không phải chuẩn bị quá nhiều bộ chăn ga cho một chiếc nệm ngủ, đặc biệt là chiếc mền cần có khóa kéo để dùng thêm ruột gia tăng độ dày cho mùa lạnh, giảm bớt độ dày mỗi khi trời trở nóng.

 

Bạn nên lựa chọn những chất liệu tự nhiên để gia tăng độ thoáng mát và hút ẩm cho chiếc giường ngủ của mình, chất liệu tự nhiên sẽ an toàn cho sức khỏe bởi khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa ẩm mốc hình thành trong quá trình sử dụng. Một số chất liệu mà bạn nên lựa chọn như: Cotton in, Cotton Solid, Cotton đặc biệt, Modal, Tencel. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại chăn ga gối cao cấp Edena.

Như vậy những tiêu chí trên đã phần nào gợi mở về bí quyết để lựa chọn một bộ chăn ga chất lượng. Tiếp theo bạn nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo giá thành luôn hợp lý. Bạn cũng có thể theo dõi website Edena.vn hoặc Fanpage chăn ra gối nệm Edena để nhận những chương trình ưu đãi mới nhất đối với tất cả sản phẩm chăn ra gối nệm.

2.3 Chiếc gối tốt sẽ như thế nào?

Gối ngủ phải đủ êm mềm để tạo sự thoải mái khi gối đầu. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo độ chắc chắc để nâng đỡ tốt nhất cho đầu, cổ và vai gáy trong suốt một giấc ngủ dài. Một chiếc gối đạt chuẩn chất lượng phải có độ cao tiêu chuẩn từ 8-15cm.

 

Không nên sử dụng những chiếc gối quá cứng, gối làm từ mút vụn, vải vụn vì những nguyên liệu này có chứa bụi mịn gây ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp. Nên sử dụng những dòng gối đảm bảo sức khỏe và được kiểm định chất lượng như: gối gòn Ball, gối tơ tằm, gối Deluxe, gối Cool, gối Memory Foam,...

3. Những lưu ý dành cho người mới sử dụng chăn ga gối đệm.

Không có sản phẩm tốt giá rẻ, bạn hãy kiểm tra thật kĩ và tham khảo nhiều hơn để tránh tiền mất tật mang. Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín và những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phải có hướng dẫn sử dụng đầy đủ và chế độ bảo hành đi kèm từ nhà sản xuất.

Hãy cẩn trọng và kiểm tra thông tin sản phẩm qua tổng đài chính thức từ nhà cung cấp để tránh mua nhầm sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Hiện nay Edena đã có những hướng dẫn rất chi tiết để cả nhà có thể an tâm mua sắm những bộ chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng một cách dễ dàng.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp hoặc có quan tâm đến việc lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm cho gia đình mình thì đừng ngần ngại liên hệ với Edena qua Hotline 1900 1569 hoặc Fanpage chăn ra gối nệm Edena để dược hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục