Phân biệt chăn ra Edena thật và giả

Nhận biết sản phẩm Edena chính hãng cực kì đơn giản!

Hàng giả, hàng nhái hay còn được gọi là fake đều là những mối lo sợ đối với những ai yêu thích và có thói quen sử dụng sản phẩm chính hãng. Các loại hàng này thường có giá bán thấp hơn hoặc thậm chí là bằng cả giá bán sản phẩm chính hãng nếu như được làm giả tinh vi, qua mắt được người tiêu dùng.

Từ những đồ dùng như phụ kiện thời trang, may mặc hàng hiệu đến các đồ dùng điện tử và thậm chí là đồ gia dụng, các sản phẩm nội thất cũng đều là cơ hội làm giàu cho những người muốn trục lợi từ việc làm giả. Thời gian gần đây, việc làm giả chăn ra gối nệm đã có dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện trên thị trường khiến rất nhiều khách hàng lo lắng và không thể an tâm khi mua sắm.

 

Giữa một thế giới thật giả lẫn lộn như vậy, thật khó cho người tiêu dùng khi không biết làm thế nào để phân biệt được chăn ra Edena thật và giả. Nhưng tin vui cho cả nhà là hôm nay, qua bài viết này Edena sẽ chia sẽ những bí quyết hàng đầu để mọi người có thể nhận biết đâu là sản phẩm Edena chính hãng một cách nhanh chóng và cực kì đơn giản.

1. Phân biệt chăn ra Edena chính hãng thông qua các biện pháp chống hàng giả.

Điều đầu tiên mà cả nhà cần lưu ý đó là tất cả sản phẩm chăn ra gối đệm Edena chính hãng luôn có tem size, tem chống hàng giả và hướng dẫn sử dụng với một kích thước chuẩn và đồng nhất trên mọi sản phẩm. Nếu phát hiện các dấu hiệu bị tẩy xóa, chữ to nhỏ hoặc đậm nhạt không giống nhau, kích thước tem giữa các sản phẩm không đồng đều thì đó nhất định là hàng giả kém chất lượng.

Mọi sản phẩm chăn ra Edena nếu có khóa kéo đi kèm, trên khóa kéo nhất định phải có logo Edena khắc chìm. Nếu không có logo đi kèm trên khóa thì bạn cần kiểm tra lại cửa hàng mà bạn đang tham khảo có phải là địa điểm cung cấp hàng Edena chính hãng hay không rồi hãy quyết định mua hàng nhé.

Điểm khác biệt chỉ có ở bộ chăn ra Edena đó chính là tem size luôn được may ở góc phải theo chiều dài của mền và tấm ra trải (so với bề mặt trải đúng). Nếu bạn thực hiện trải bộ sản phẩm đúng theo hình ảnh mô tả mà phát hiện tem size may sai vị trí thì nên kiểm tra lại một chút nhé.

2. Nhận biết qua chất lượng và đặc điểm nhận diện riêng của chất liệu.

Bạn cũng có thể nhận biết thông qua kích thước của tấm ra trải giường, ra trải giường Edena có kích thước chiều ngang gồm 100c, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm, 200cm và chiều dài là 200cm. Riêng ra trải gường ngang 200cm thì chiều dài là 220cm. Nếu bạn mua chăn ra gối Edena và nệm của mình đúng kích thước thì ra trải sẽ ôm sát nệm một cách gọn gàng, chắc chắn và đẹp mắt. Ở trường hợp bạn mua đúng kích thước nhưng ra quá rộng hoặc quá chật thì bạn cần liên hệ cửa hàng để phản hồi tình trạng.

2.1 Cotton in

 

Chất liệu Cotton in Edena sử dụng vải Cotton tự nhiên 100% với mật độ sợi là 200 sợi/inch vuông tạo cảm giác êm mềm và mát dịu khi sử dụng. “Cotton in” là tên gọi thể hiện chất liệu Cotton được in họa tiết với nhiều chủ đề khác nhau, được thiết kế độc quyền tại Edena mà không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Tất cả bộ sản phẩm Cotton in có mã sản phẩm gồm ba chữ số, bắt đầu từ số 4 (Ví dụ: mã 450) ngoại trừ những bộ sản phẩm đặc biệt, những bộ sản phẩm như vậy sẽ được công bố tại các trang chính thức từ Edena.

2.2 Cotton Solid

 

Cotton Solid thực tế cũng là vải Cotton thiên nhiên 100% nhưng chỉ khác ở công nghệ dệt vải và nhuộm màu trơn mang đến độ trơn mịn cho bề mặt vải. Sản phẩm Cotton Solid không in hoa văn như những dòng Cotton thông thường, thay vào đó là những họa tiết thêu cực kì tinh tế và sắc sảo. Cotton Solid có mã sản phẩm gốm ba chữ số, bắt đầu từ số 3 (Ví dụ: mã 369).

2.3 Cotton đặc biệt

 

Cotton đặc biệt là một trong những chất liệu Cotton tự nhiên cao cấp nhất tại Edena với mật độ sợi lên đến 300 sợi/inch vuông. Mật độ sợi cao mang đến bề mặt cực kì láng mịn và thoáng mát khi sử dụng. Bạn cũng có thể nhận thấy độ dày dặn, chắc chắn của bề mặt vải cao hơn gấp nhiều lần những dòng vải thông thường khác. Sản phẩm sử dụng gam màu hiện đại kết hợp họa tiết thêu sang trọng và đẹp mắt, mã sản phẩm gồm ba chữ số, bắt đầu từ số 5 (Ví dụ: mã 526).

2.4 Modal

 

Bạn có thể cảm nhận được cảm giác mượt mà và rất mướt tay khi chạm vào chất liệu Modal Edena mà không giống với bất kì chất liệu nào khác trên thị trường. Modal Edena chỉ sử dụng họa tiết in trực tiếp lên bề mặt vải, mã sản phẩm gồm bốn chữ số, bắt đầu từ số 5 (Ví dụ: mã 5003).

2.5 Tencel

 

Khả năng kháng khuẩn đặc biệt cùng sự an toàn của bề mặt vải giúp bảo vệ làn da người sử dụng một cách tốt nhất, không gây kích ứng da và không gây hại đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra Tencel còn tạo cảm giác mát lạnh ngay lần chạm đầu tiên, cực kì mềm mại với tính chất bóng mịn tựa tơ lụa. Chất liệu Tencel Edena sử dụng là loại vải Tencel cao cấp 60s với các họa tiết thêu được thiết kế độc quyền. Mã sản phẩm gồm ba chữ số, bắt đầu từ số 7 (Ví dụ: mã 739).

3. Tra cứu thông tin sản phẩm qua cổng thông tin chính thức từ Edena.

Bạn cũng có thể liên hệ để kiểm tra các đơn vị cung cấp cũng như thông tin sản phẩm chính hãng thông qua hotline 1900 1569 hoặc fanpage hăn ra gối nệm Edena. Nếu phát hiện bất kì sản phẩm hoặc hành vi sản xuất chăn ra gối nệm Edena giả (nhái) vui lòng cung cấp thông tin đến Edena để kịp thời ngăn chặn, xử lý. Hy vọng qua bài viết này cả nhà sẽ có những kinh nghiệm để có thể an tâm mua sắm sản phẩm Edena chính hãng tại bất kì nơi đâu trên toàn quốc.

Xem thêm bài viết: Các loại ra trải giường và cách chọn ra trải giường sao cho đẹp?

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục