GIƯỜNG NGỦ CỦA BẠN CÓ THỰC SỰ SẠCH

Bảo vệ sức khoẻ tối ưu nhất bằng cách chọn cho mình phương pháp vệ sinh tấm nệm tốt nhất!

 

Đa phần trong thói quen sinh hoạt của chúng ta đều bỏ quên điều quan trọng nhất: “vệ sinh chăn ra gối nệm thường xuyên”. Chính thói quen này đã khiến chúng ta phải đối mặt với các việc:

-       Sống cùng hàng triệu vi khuẩn mỗi ngày hơn 8 tiếng.

-       Trực tiếp hít vào phổi của mình toàn bộ bụi bẩn, ẩm mốc do vi khuẩn tích tụ lâu ngày

-       Da ngứa, viêm, mụn, sưng, nổi mẩn đỏ mà làm cách gì cũng không khắc phục được. 

Đã đến lúc chúng ta phải áp dụng ngay tư duy ngủ sạch!

Do thói quen sinh hoạt đã khiến chúng ta vô tình đưa thêm hàng triệu vi khuẩn vào cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp, tim mạch, các bệnh ngoài da....mà đa phần chúng ta đều không hiểu “tại sao mình mắc phải tình trạng này?”

 

Buổi tối là thời gian cơ thể đào thải chất độc để tiếp thu không khí sạch cho cơ thể. Chính vì thế không gian phòng ngủ và bộ sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ của bạn phải được ưu tiên hàng đầu. Việc vệ sinh chăn ra gối nệm phải trở thành thói quen, và các sản phẩm này phải luôn ở trong tình trạng “sạch – sạch và sạch!!”.

 

Một giấc ngủ sạch là một giấc ngủ đúng nghĩa cho sức khoẻ mọi người!

 

Hãy chọn cho mình bộ sản phẩm ngủ có khả năng kháng khuẩn!

Hãy chọn cho mình phương pháp vệ sinh tối ưu nhất, diệt trừ vi khuẩn xâm nhập cơ thể một cách triệt để!

Edena dành tặng bất ngờ gì cho khách hàng?

Từ ngày 13/12/2017 đến ngày 31/01/2018 trang Fanpage của Edena sẽ miễn phí cho tất cả khách hàng của thương hiệu một suất giặt nệm miễn phí tại nhà. Với điều kiện áp dụng vô cùng đơn giản, bao gồm:

 

-       Like fanpage và share bài ý thức giặt nệm của thương hiệu Edena

-       Khách hàng đã và đang sử dụng một sản phẩm chăn ra gối nệm bất kì của thương hiệu Edena.

-       Khách hàng nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

-       Tiếp nhận các đơn đặt hàng dịch vụ giặt nệm miễn phí qua hình thức inbox vào fanpage của thương hiệu Edena.

 

Các bước sử dụng máy giặt nệm hiện đại của Edena như thế nào?

 

Bước 1:Hút sạch bụi bám trên toàn diện tích bề mặt nệm. Bước này giúp diệt khuẩn nhanh các loại vi khuẩn mới tích tụ, còn bám trên bề mặt nệm, nhằm giảm bớt vi khuẩn để dễ dàng vệ sinh bên trong lõi nệm.

 

Bước 2:Phun dịch làm sạch bề mặt nệm và thấm sâu dịch làm sạch trong phần ruột nệm, lõi nệm. Dung dịch làm sạch này được cấu tạo chuyên dung cho việc vệ sinh ghế sofa và nệm, dễ dàng thấm vào bên trong phần ruột và diệt khuẩn tích tụ lâu ngày sâu bên trong.

Bước 3: Đánh tan vết bẩn: đây là bước rất quan trọng sau khi đã phun dung dịch làm sạch. Vì các vết bẩn tích tụ lâu ngày trong ruột nệm, ruột gối sofa sẽ tạo thành những khối vết bẩn lớn, bám chặt vào ruột nệm / ghế, không dễ dàng hút sạch ra bên ngoài được. Chính quá trình đánh tan vết bẩn này làm đứt lìa mối liên kết giữa các khối bụi bám, giúp việc hút sạch bụi bẩn ra bên ngoài dễ dàng hơn.

Bước 4: Hút sạch các vết bẩn sâu bên trong ruột nệm: sau khi đánh tan vết bẩn bằng máy chuyên dụng và sử dụng dung dịch làm sạch đặc biệt, thì việc hút vết bẩn ra rất dễ dàng. Khách hàng có thể kiểm chứng, so sánh ngay trên bề mặt nệm (nhìn bằng mắt thường) và các loại chất bẩn được hút ra chứa trong máy.


Đây là tất cả quy trình làm sạch tinh thơm một tấm nệm. Hãy tham gia Ngủ Sạch Cùng Edena nhé.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục