Mua Gối Ngủ Loại Nào Tốt Cho Sức Khỏe?

Mua Gối Ngủ Loại Nào Tốt Cho Sức Khỏe?? Để có được một giấc ngủ ngon, việc chọn lưa chiếc gối phù hợp với bạn cũng là cả một vấn đề đấy. Một chiếc gối ngủ tốt cho sức khỏe lý tưởng phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố về độ phồng, đàn hồi, tạo sự êm ái để nâng đỡ cổ khi nằm. 

Tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena, tất cả mặt hàng gối đều phải được đáp ứng những tiêu chí trên, nhằm mang đến người dùng những giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Vì sao phải mua gối tốt cho sức khỏe?

  • Việc mua gối tốt đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể. Dưới đây là một số lý do:
  • Hỗ trợ cột sống cổ: Gối phù hợp giúp duy trì đúng tư thế cho cột sống cổ, giảm nguy cơ đau cổ, căng cơ cổ và đau vai.
  • Giảm đau lưng: mua gối tốt cho sức khỏe hỗ trợ đúng cũng giúp giảm áp lực lên cột sống lưng và hỗ trợ việc duy trì đúng tư thế ngủ.
  • Phòng tránh các vấn đề liên quan đến hô hấp: mua gối tốt cho sức khỏe và phù hợp giúp duy trì đường hô hấp mở rộng và hạn chế tình trạng ngạt ngào trong khi ngủ.
  • Giảm cơn đau cổ và vai: Gối không phù hợp có thể gây ra đau cổ và vai khi thức dậy vào buổi sáng.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ: Một gối tốt giúp tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn dễ dàng rơi vào giấc ngủ sâu và duy trì giấc ngủ trong suốt đêm.
  • Ngăn ngừa chóng mặt và đau đầu: Gối không đúng có thể gây ra chóng mặt và đau đầu do ảnh hưởng đến lưu thông máu.
  • Phòng tránh vấn đề về vật lý và tâm lý: Giấc ngủ không đủ và không chất lượng có thể gây ra mệt mỏi, căng thẳng, và tâm trạng không ổn định.

Tiêu chí đánh giá gối ngủ tốt cho sức khỏe

  • Cao độ và độ cứng: Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân, mua gối tốt cho sức khỏe có thể cần dựa vào độ cao và độ cứng phù hợp để hỗ trợ tư thế ngủ.
  • Chất liệu: mua gối tốt cho sức khỏe nên chọn gối làm từ chất liệu tự nhiên và hypoallergenic để tránh kích ứng da và phản ứng dị ứng. Chất liệu như bông, sợi tự nhiên, hay bọt biển có thể là lựa chọn tốt.
  • Thiết kế hình dáng: Một gối có thiết kế ergonomics, phù hợp với cơ thể và tư thế ngủ, có thể giúp giảm nguy cơ đau cổ, vai và lưng.
  • Khả năng điều chỉnh: Một số gối có khả năng điều chỉnh cao độ và độ cứng, cho phép người dùng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.
  • Dễ vệ sinh và bảo dưỡng: Chọn gối dễ vệ sinh và làm sạch để ngăn ngừa vi khuẩn, mùi khó chịu và duy trì vệ sinh cho giấc ngủ.
  • Đánh giá từ người dùng khác: Đọc các đánh giá từ người dùng khác có thể cung cấp thông tin hữu ích về chất lượng và hiệu suất của gối.
  • Giá cả phải chăng: Mặc dù không nên tiết kiệm khi mua gối cho sức khỏe, nhưng cũng cần xem xét giá cả phải chăng và hợp lý so với chất lượng và tính năng của sản phẩm.

Mua gối ngủ loại nào tốt cho sức khỏe?

1. Gối ngủ tốt cho sức khỏe Ball 

Gối ngủ Ball được xem là gối, một mặt hàng đang được kinh doanh tại Chăn ra gối nệm Edena vì sự tiện cũng như giá cả phù hợp nhiều gia đình Việt Nam.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-2Gối với kích thước 45x65 cm, rất vừa vặn cho bạn khi xoay đổi đủ kiểu tư thế ngủ

Sở dĩ có tên gối Ball vì gối được làm từ gòn Ball loại A, có độ phồng và độ đàn hồi cao, giúp gối ngủ không bị lún xẹp như những gòn thông thường, mang đến bạn giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng.

Gối ngủ Ball Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-3

Gối ngủ được ép chân không, thuận tiện khi di chuyển

Đặc biệt, trên mặt gối có dây kéo, dễ dàng cho bạn điều chỉnh độ cao thấp, giúp bạn có tư thế gối đầu thoải mái, dễ chịu nhất.

Ruột gối nên được giũ bụi thường xuyên để hạn chế bụi bẩn bám lên bề mặt, đồng thời giữ cho gối luôn có độ phồng tự nhiên. Bạn có thể giặt gối bằng tay thay cho giặt máy, vò nhẹ và treo trên giá để nước rút hết và nhớ phải đóng hết quá trước khi giặt đấy nhé.

Bạn hãy tận dụng những ngày nắng để giặt gối thay vì dùng máy sấy vì anh nắng tự nhiên sẽ giúp hơi nước được thoát hoàn toàn ra ngoài và kháng khuẩn tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Những điều chưa biết  về  chăn ga gối nệm

2. Gối nằm Deluxe 

Gối Deluxe là dòng sản phẩm gối cao cấp với bên trong là gòn tơ tằm, có độ phồng và độ đàn hồi vượt trội, giúp nâng đỡ cổ của bạn theo mọi tư thế, giúp bạn không bị đau lưng, mỏi cổ khi thức dậy.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-4

Gối nằm Deluxe có thiết kế đẹp mắt cho không gian phòng ngủ sang trọng

Gối được bao bọc bởi vải không dệt, không gây mẩn ngứa, chui gòn khi sử dụng, tính kháng khuẩn cao an toàn với sức khỏe mọi người cũng như giúp thời gian sử dùng gối lâu hơn.

Tạo điểm nhấn cho gối là dây viền vàng sang trọng, chắc chắn, đồng thời sẽ giúp gối không bị biến dang sau khi bạn vệ sinh, giặt giũ.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-5

Tất cả gối ở Edena được sử dụng chất liệu gòn tự nhiên, được kiểm định chất lượng 

Gối nằm Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

3. Gối ngủ tơ tằm 

Gối ngủ tơ tằm hoàn toàn được làm từ gòn tơ tằm cao cấp, tạo nên độ êm ái vượt trội cho sản phẩm, độ căng phồng tuyệt đối hỗ trợ tốt cho giấc ngủ.

Từng sợi gòn rất mảnh và mềm mịn, giúp tăng sự êm ái khi nằm, gối biến đổi linh hoạt theo tư thế ngủ, nâng đỡ cổ và vai, không tạo áp lực mạnh giúp máu lưu thông lên não tốt cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-6

Mua gối tốt cho sức khỏe chọn gối tơ tằm được tạo nên từ hàng ngàn sợi gòn mảnh, mịn

Đồng thời, không bị chui gòn khiến bạn ngứa rát khó chịu, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi, bạn không lo bị xẹp lún như những sản phẩm thông thường dù sản phẩm đã qua thời gian sử dụng lâu dài.

Lớp vỏ bên ngoài được may bằng vải cotton dobby, nhập khẩu 100%, mềm mịn và có màu trắng trơn đơn giản nhưng trang nhã, sang trọng. Bạn cũng có thể mua thêm áo cho gối tơ tằm để tô sắc thêm cho không gian phòng ngủ của mình.

mua-goi-ngu-loai-nao-tot-1Gối tơ tầm được bao bọc bỏi lớp vỏ ngoài , tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn phòng

Ruột gối Edena được đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe nhờ chất liệu gòn tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, không gây kích ứng da đối với các vùng tiếp xúc trực tiếp với gối như: cổ, đầu, da mặt.

Mua gối tốt cho sức khỏe hãy chọn lựa cho gia đình mình loại gối ngủ cao cấp phù hợp để có những giấc ngủ ngon, thư giãn sau ngày làm việc nặng nhọc chị em nhé! 

----------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Gối ôm gồm những loại nào? 

2. Gối ngủ cao cấp

3. Nệm Bông Ép Cao Cấp Edena

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục