Nệm Cao Su Nhân Tạo Có Tốt Hay Không?

Vì sao nhiều người chọn nệm cao su nhân tạo

Khi cao su thiên nhiên đang ngày càng khan hiếm thì cao su nhân tạo ngày càng cho thấy công dụng quan trọng của nó trong việc phục vụ cuộc sống con người.

Cao su nhân tạo chính là chất dẻo có khả năng co dãn cực tốt, được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ra gối nệm.

Nệm cao su nhân tạo đang dần chiếm lĩnh thị trường thay cho cao su tự nhiên 

Nhìn tổng quan trên thị trường chăn ra gối nệm hiện nay, nệm cao su thiên nhiên thường có giá cao hơn so với mặt bằng thu nhập của đông đảo người dân, lại được sản xuất với số lượng hạn chế, không thể đáp ứng cho nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

 Đây chính là lý do mà nệm cao su nhân tạo ngày càng được ưa chuộng vì giá thành tốt hơn, chất lượng không thua kém so với cao su thiên nhiên về độ đàn hồi, độ bền, đồng thời còn khắc phục được những nhược điểm từ nệm cao su thiên nhiên, đặc biệt là yếu tố nặng mùi.

Êm ái, đàn hồi tốt, độ bền cao và không có mùi đặc trưng như cao su thiên nhiên

Ưu điểm

Đặc tính nổi bật của nệm cao su nhân tạo là có cấu trúc rỗng với hàng triệu lỗ thoáng khí, sẽ giúp giữ không khí ở bên trong, giúp cho nệm luôn có nhiệt độ ổng định (ấm áp vào màu đông và mát mẻ vào mùa hè), cũng chính những lỗ nhỏ li ti này giúp cho nệm có độ đàn hồi cao và giúp tuổi thọ của nệm cao hơn.

Khác với các dòng nệm khác, nệm cao su nhân tạo Edena Royal từ chăn ra gối nệm cao cấp Edena được hình thành từ bởi cấu trúc 3 lớp đặc biệt, bảo vệ nệm bền lâu.

Xem thêm: Những Điều Chưa Biết Về Nệm Cao Su Nhân Tạo

Cấu tạo 3 lớp đặc biệt của nệm Edena Royal 

Đầu tiên chính là hệ thống ruột nệm nguyên khối, được Edena thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm, đồng thời giúp cho cơ thể tuần hoàn máu tốt nhất, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ.

Thiết kế thông minh, tốt cho sức khỏe người dùng 

Cấu trúc đặc biệt giúp nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể, qua đó tăng tối đa diện tích tiếp xúc cơ thể với nệm, phân bổ áp lực một cách đồng đều, giúp bạn ngủ ngon và không cảm thấy đau lưng, mỏi vai sau khi thức dậy. 

Để tạo sự hoàn hảo cho tấm nệm, Chăn ra gối nệm Edena cải tiến với 2 lớp vỏ bảo vệ, nhằm bảo vệ nệm tốt nhất.

Lớp vải trắng mịn nằm giữa nệm và vỏ bọc bên ngoài, giúp hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn len sâu vào lõi nệm, đảm bảo vệ sinh và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Đường chỉ chần chắc chắn, hạn chế việc bung đứt chỉ khi sử dụng 

Lớp vỏ ngoài cùng với chất liệu Knitting cao cấp, được chần gòn siêu mịn giúp cơ thể được nâng đỡ êm ái, giúp bạn dễ chịu và nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Bạn cũng sẽ dễ dàng vệ sinh nệm hơn khi chỉ cần tháo lớp vỏ đi giặt, tiết kiệm thời gian, công sức khi giặt giũ.

Sản phẩm độc quyền từ Edena, được in logo và tem chống giả trên sản phẩm 

Chăn ra gối nệm Edena sử dụng tông trắng nhẹ nhàng, Edena Royal sẽ góp phần mang đến không gian phòng ngủ của bạn sự sang trọng, tinh khiết. Màu trắng sẽ rất dễ dàng để bạn bố trí nội thất đi kèm, cho không gian phòng ngủ thêm tuyệt vời theo bài trí kiến trúc mà gia đình bạn mong muốn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những bộ chăn ra với hoa văn, màu sắc khác nhau để tăng thêm sự sang trong, quyến rũ cho góc ấm nhà mình.

Mua nệm cao su nhân tạo ở đâu?

Tham khảo ngay sản phẩm tại: Nệm Cao Su Edena

 Tham khảo ngay hệ thống 40 Showroom Edena trên toàn quốc: https://edena.vn/pages/he-thong-cua-hang 

Tham khảo thêm bài viết:

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục