NỆM CAO SU TOPPER - SỰ KẾT HỢP NỆM CAO SU VÀ TOPPER CAO CẤP

NGỦ ĐÚNG ĐIỆU VỚI NỆM CAO SU TOPPER

1. Topper nệm là gì?

Topper nệm (Miếng lót nệm topper) là một dòng nệm mỏng từ 5cm – 8cm được sử dụng như một tấm lót đặt lên trên bề mặt nệm, không chỉ giúp làm tăng sự êm ái cho tấm nệm mà topper nệm còn giúp bảo vệ cho tấm nệm của bạn sử dụng lâu hơn. Nệm topper còn là một phụ kiện giúp tấm nệm nhà bạn kéo dài tuổi thọ hơn bình thường.

 

 

Cấu tạo của nệm topper khá đơn giản với một lớp vỏ bọc bên ngoài và phần ruột topper bên trong với kích thước tương ứng với tấm nệm bên dưới. Tùy vào chất liệu của tấm topper nệm mà ruột nệm được làm từ các loại khác nhau như cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, bông gòn,... Với thiết kế các dây đai ở 4 góc giúp topper được giữ cố định trên bề mặt nệm, đảm bảo tấm topper không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.


2. Tại sao nên dùng topper cho nệm?

Nệm topper được biết đến như một tấm bảo vệ nệm, thay áo mới cho nệm cũ và giúp làm mềm chiếc nệm cứng lâu năm. Chiếc nệm cao su topper hoàn toàn là công cụ đắc lực làm tăng độ mềm mại, êm ái cho chiếc nệm của bạn, giúp giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái hơn. Ngoài ra, tấm topper nệm còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc giường ngủ của gia đình bạn.

 

 

Nếu ngân sách của bạn chưa đủ để thay một chiếc nệm mới êm ái hơn thì nệm topper chính là giải pháp tạm thời nhưng mang tính tiện lợi cao cho chiếc nệm cũ và cứng của bạn. Đồng thời, tấm topper nệm có giá thành khá rẻ và hợp lý hơn nhiều so với việc mua một chiếc nệm mới nhưng vẫn đảm bảo cho bạn 1 giấc ngủ ngon và thoải mái.


3. Nệm cao su topper  - Nệm cao su Luxury

Chiếc nệm cao su topper với tên gọi Luxury được làm từ cao su thiên nhiên 100% - dòng cao su dạng nước (latex), với nguồn gốc từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Chất liệu cao su thiên nhiên 100% cùng với hương Vanilla thoang thoảng nhẹ nhàng và vô cùng quen thuộc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngả lưng trên tấm nệm của mình. Công nghệ mùi hương độc quyền từ Edena giúp giảm hẳn mùi cao su tự nhiên vốn có, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng.

 


Nệm cao su topper Edena hiểu được những điểm trên cơ thể người nằm để nâng đỡ tốt, duy trì sự cân bằng tự nhiên cho 5 vùng cơ thể khác nhau như đầu, lưng, mông, đùi và chân. Sự cân bằng các vùng trên cơ thể giúp người dùng cảm thấy thoải mái tối đa, giúp ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Thêm vào đó, hương Vanilla góp phần tạo nên hương vị nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp giấc ngủ ngon hơn và thoải mái hơn.

 


Ruột nệm cao su cao cấp Luxury có thiết kế phù hợp khí hậu gió mùa ở Việt Nam với 2 mặt có lỗ nhỏ và lỗ lớn, mang lại sự thoáng khí tối đa, không gây hầm bí hay nóng bức cho người nằm. Việc thiết kế mặt lỗ vuông lớn còn có tác dụng tạo độ đàn hồi tốt và êm hơn cho chiếc nệm của bạn. Ruột nệm cao su cao cấp Luxury cũng chính là ruột nệm cao su Natural cao cấp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Edena.

 


Nệm cao su topper có 2 kích thước cho lớp ruột nệm cao su và tấm topper như sau:
Nệm cao 15cm sẽ gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm
Nệm cao 20cm sẽ gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm

 

 

Topper nệm cao su thiên nhiên Edena có tuổi thọ sử dụng lâu dài bởi chất liệu cao su 100% thiên nhiên giúp tấm topper nệm có độ bền cao và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Với bề mặt phẳng hoàn hảo của nệm topper không tạo nên bất kỳ lỗi lồi lõm hay cao thấp không đồng đều giúp chiếc nệm được giữ đúng hình dạng sau nhiều năm sử dụng.


4. Những lưu ý khi sử dụng nệm cao su topper Edena

- Không để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào nệm
- Không giặt tẩy, ủi trên nệm.
- Không để gần nệm nơi có chất dễ cháy nổ: xăng dầu, chất nổ.
- Không đặt nệm gần nguồn nhiệt và các thiết bị tỏa nhiệt gia dụng trong gia đình.
- Không đặt nệm trong phòng có không khí nóng hoặc không thoáng/thoát khí
- Không dùng vật nặng đè lên nêm xuyên suốt thời gian dài.
- Không đặt nệm trên bề mặt lồi lõm, cong vênh, hoặc không phẳng.

 

5. Chế độ bảo hành nệm cao su topper - Nệm cao su Luxury

- Bảo hành nệm lên đến 10 năm
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 
+ Chỉ bảo hành với các trường hợp có đăng ký bảo hành với tổng đài CSKH 19001569 và phải đúng thông tin người mua hàng (không bảo hành trung gian).
+ Thời gian bảo hành là 10 năm sử dụng kể từ ngày mua.
+ Bảo hành cho tình trạng: lún xẹp nệm bất thường – không đàn hồi, chảy / lão hoá cao su, dung sai vượt quá tiêu chuẩn quy định (nghĩa là vượt quá +-3cm về kích thước)
+ Không bảo hành các trường hợp: sửa kích thước đệm tiêu chuẩn, nệm đã có dấu hiệu bị vật sắc nhọn cắt/rạch làm vỡ cấu trúc cao su của nệm.

--------------------------------------------------------------------

Tham khảo thêm bài viết:

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm lò lo túi tại đây: https://edena.vn/products/nem-lo-xo-premium

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục