Tencel thiên nhiên – Lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ và sức khỏe gia đình.

Chất liệu được nhiều gia đình lựa chọn cho giấc ngủ mà bạn nên biết!

Dưới những thay đổi khá lớn của cuộc sống hiện tại, con người đang phải học tập, làm việc bằng sự tập trung cao độ. Để có thể bắt kịp với nhịp sống ấy, đòi hỏi mỗi chúng ta phải có sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái và một nguồn năng lượng dồi dào trong mỗi ngày mới.

Giấc ngủ chiếm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc hồi phục và tái tạo năng lượng cho cơ thể của bạn. Nếu không ngủ đủ giấc mỗi ngày thì bạn rất khó có thể tập trung để làm việc cũng như học tập hiệu quả. Vì thế, hãy quan tâm hơn nữa đến chất lượng giấc ngủ của mình và gia đình ngay từ hôm nay.

 

Một chiếc giường ngủ thoải mái không chỉ giúp bạn ngủ ngon, mà còn có thể giải tỏa áp lực, xóa tan những căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài với công việc. Đó chính là lí do bạn nên lựa chọn một bộ chăn ra chất lượng cho chiếc giường ngủ của mình, nên sử dụng chất liệu tự nhiên để có thể mang đến cảm giác thư giãn tốt nhất. Chăn ga Tencel là một trong những chất liệu được nhiều gia đình lựa chọn cho giấc ngủ của họ mà bạn cũng nên biết. Cùng Edena tìm hiểu ngay về Tencel qua những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Chất liệu Tencel là gì?

Tencel là một loại vải sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên, có hàm lượng cenlulo thuộc họ nhà tre như bạch đàn, khuynh diệp và đinh hương. Để sản xuất ra Tencel, vỏ gỗ của các loại cây này sẽ dược sơ chế và nghiền thành bột, sau đó kéo sợi bằng công nghệ Nano, tạo sự an toàn, thân thiện tuyệt đối với người sử dụng và môi trường.

Xem thêm : Vải tencel 60s là gì

 

Bộ chăn ra Tencel Edena sử dụng vải Tencel 60s, đối với loại vải này sẽ giúp Tencel trở nên bóng mịn và êm ái hơn rất nhiều so với các loại thông thường. Khả năng cân bằng nhiệt và làm mát tự nhiên của Tencel 60s là không thể có được ở những chất liệu khác.

2. Lí do khiến Tencel Edena được nhiều gia đình lựa chọn.

 

Khác biệt hoàn toàn so với những chất liệu thông thường, Tencel mang đến một làn gió mát lạnh sảng khoái, độ mịn mà tựa tơ lụa khiến cho người nằm cảm nhận được sự nhẹ nhàng như đang hòa mình giữa thiên nhiên. Vì thế, có nhiều gia đình một khi đã sử dụng chăn ra Tencel thì rất khó để ưng ý với chất liệu khác.

2.1 Lựa chọn vì sức khỏe.

Sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên 100% qua quá trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt. Tencel cực kì an toàn với sức khỏe người sử dụng. Khả năng kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc hình thành trong quá trình sử dụng. Bộ chăn ra gối Tencel được xem là lựa chọn vì sức khỏe cho mọi gia đình Việt.

 

Khả năng hỗ trợ giấc ngủ ngon mỗi ngày sẽ giúp bạn cả thiện đáng kể cho sức khỏe của mình và gia đình. Ngủ ngon là cách tốt nhất để mang đến một trạng thái bắt đầu đầy năng lượng cho ngày mới, giúp các cơ quan được nghỉ ngơi và phục hồi. 08 giờ ngủ ngon cho 80 năm sức khỏe là những gì Tencel Edena có thể mang đến cho gia đình bạn.

2.2 Lựa chọn vì sắc đẹp.

Thành phần tự nhiên giúp Tencel siêu mịn hoàn toàn vô hại đối với làn da người sử dụng. Tencel được ứng dụng rất nhiều trong cả những sản phẩm đồ lót tiếp xúc với phần da nhạy cảm bởi độ an toàn của nó. Vì thế, bộ chăn ra gối lụa Tencel sẽ giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ và không gây bất kì tổn thương nào trong suốt một giấc ngủ dài.

2.3 Lựa chọn vì môi trường.

Nếu bạn là một người yêu môi trường mà luôn có mong muốn sử dụng những sản phẩm giảm thiểu tác động ô nhiễm đến hệ sinh thái thì Tencel là lựa chọn hàng đầu trong các chất liệu sản xuất chăn ra gối. Tencel hoàn toàn có thể phân hủy và tan trong đất khi không sử dụng. Các dung môi sử dụng trong quá trình sản xuất hoàn toàn vô hại với môi trường và có thể tái sử dụng.

 

Các loại gỗ cũng như vỏ cây khai thác để sản xuất bộ chăn ra gối Tencel là hợp pháp và được phép sử dụng. Hầu hết các loại cây dùng để sản xuất Tencel có khả năng sinh trưởng và phát triển một cách mạnh mẽ, nhanh chóng nên việc khai thác và sử dụng là hoàn toàn hợp lí, không gây bất kì nguy hại nào đến môi trường của chúng ta.

3. Những điều quan trọng mà bạn nên biết khi sử dụng chăn ra Tencel.

Tencel là chất liệu thiên nhiên 100% nên có độ mềm mịn và mảnh, việc vệ sinh, giặt giũ cần đảm bảo một số tiêu chí sau:

*Ngâm sản phẩm với nước lạnh trong vòng 30p, giặt bằng nước xả vải trong lần giặt đầu tiên.

*Luôn sử dụng túi giặt khi giặt máy, giặt ở chế độ giặt nhẹ cho chăn ra gối.

*Không dùng chất tẩy hoặc xà phòng mạnh khi giặt chăn ra.

*Không giặt sản phẩm cùng với những sản phẩm gây loang màu khác.

*Không dể các dung dịch có màu, các hóa chất khác tiếp xúc với bộ chăn ra.

*Giặt chăn ra theo định kì, tối thiểu 01 lần/tuần để tránh mảng bám trở nên cứng đầu và khó làm sạch.

Nếu bạn có những câu hỏi hay thắc mắc cần giải đáp về bộ chăn ra gối Tencel thì đừng ngần ngại, hãy nhanh tay liên hệ với Edena qua hotline 1900 1569 hoặc fanpage chăn ra gối nệm Edena để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Chúc cả nhà sớm lựa chọn được một bộ chăn ra gối nệm ưng ý để có thể ngon giấc mỗi ngày và tràn đầy sức khỏe nhé.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục