Tấm bảo vệ nệm Topper là gì? Nên mua Topper loại nào hiện nay?

Những lưu ý cần thiết khi chọn mua Topper

Nếu bạn là một trong những tín đồ chăn ra gối nệm tại Edena thì chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về Topper, hay còn được gọi là tấm lót bảo vệ nệm. Trên thị trường cũng dần xuất hiện rất nhiều mẫu mã, chủng loại Topper khác nhau, có thể nói là giống y hệt về hình thức bên ngoài so với chiếc Topper nguyên bản chính hãng. Vậy làm sao để chọn mua đúng chiếc Topper chất lượng? Bạn có thể dễ dàng nhận biết ngay qua chia sẻ dưới đây.

1. Sự thật phía sau tên gọi Topper?

 

Đa số người dùng đều sử dụng Topper để tăng độ êm mềm cho chiếc nệm hoặc giường ngủ. Tuy nhiên, Topper còn rất nhiều công dụng đặc biệt khác mà bạn chưa cập nhật hết đấy, hoặc có thể bạn đang sử dụng sản phẩm chưa đúng chuẩn nên bạn không thể khai thác tối đa công dụng thực sự của một chiếc Topper.

1.1 Những nơi sử dụng Topper nhiều nhất

Thật dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của Topper Edena tại giường ngủ ở các resort, khách sạn năm sao, khu nghỉ dưỡng, homestay cao cấp,… Bạn có bao giờ thử mở chiếc ra giường để xem tấm lót bồng bềnh phía dưới là gì mà khi thả mình vào lại sảng khoái đến vậy không?

 

Không chỉ còn là sản phẩm chuyên dùng tại các nơi nghỉ dưỡng cao cấp, ngày nay rất nhiều gia đình đã trang bị Topper cho chính chiếc giường ngủ của riêng mình, bạn có thể tìm mua một miếng lót nệm Topper cực kì đơn giản bằng cách đến hệ thống cửa hàng, đại lí Edena trên toàn quốc hoặc mua sắm online tại website, fanpage chăn ra gối nệm Edena.

1.2 Ưu điểm

Trên thực tế thì không có mô tả nào ngắn gọn về ưu điểm của Topper nệm Edena. Không chỉ là tăng độ bồng bềnh hay êm mềm, Topper còn được xem như áo giáp bảo vệ nệm tránh khỏi bụi bẩn và mồ hôi tiếp xúc trực tiếp từ cơ thể người nằm, giúp tuổi thọ nệm tăng thêm nhiều năm sử dụng. Ngoài ra Topper còn có thể lấy lại độ êm ái và nâng đỡ cho những chiếc nệm quá cứng hoặc mất khả năng đàn hồi sau thời gian dài sử dụng.

 

Hoàn toàn có thể sử dụng Topper thay thế cho một tấm ngủ trải sàn tiện lợi bởi thiết kế thông minh tách rời. Thích hợp sử dụng tại văn phòng, học sinh nội trú, trải sàn cho trẻ, du lịch, nhà trọ hoặc những không gian phòng ngủ chật hẹp mà không thể dùng nệm hay giường ngủ. Dễ dàng giặt giũ khi đã có phiên bản áo bọc bảo vệ Topper.

 

Sử dụng cực kì đơn giản với thiết kết chun bọc bốn góc để gia tăng độ bám một cách chác chắn vào nệm. Nếu sử dụng dưới sàn nhà sẽ có thêm áo bảo vệ chống trượt để đảm bảo an toàn. Topper đã được các chuyên gia tại Edena nghiên cứu và hoàn thiện sau nhiều lần thay đổi để khách hàng có được trải nghiệm giấc ngủ sảng khoái nhất, cực kì êm ái nhưng vẫn đảm bảo nằm thẳng lưng và an toàn cho hệ xương khớp, an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.3 Nhược điểm

Thật không may nếu bạn đã va phải Topper Edena, vì bạn sẽ rất khó khăn để ngủ trên một chiếc giường thiếu Topper. Đây cũng là lí do khiến nhiều gia đình phải mang theo Topper khi đi du lịch hoặc một số chuyến đi dài ngày của mình. Khả năng tạo cảm giác thu giãn và thoải mái trước khi ngủ của Topper thật khó tìm kiếm ở một chiếc giường ngủ thông thường.

Như đã nêu trên, Topper có khả năng phục hồi và tái tạo độ êm mềm cho nệm cho nên nhiều gia đình đã quên mất việc để ý đến hạn sử dụng của chiếc nệm mình đang nằm. Một chiếc nệm khi hết hạn sử dụng sẽ có hiện tượng cao thấp không đồng đều, ảnh hưởng đến hệ xương khớp và có thể gây ra các triệu chứng đau mỏi lưng. Hơn nữa nệm quá hạn sẽ mất đi khả năng kháng khuẩn, trở thành nơi ẩn trú của vi khuẩn gây hại đến sức khỏe, cả nhà cần lưu ý kỹ nhé.

2. Nguồn gốc và nguyên do có sự xuất hiện của Topper

Chứng kiến rất nhiều khách hàng thân thương phải khó khăn để có được một giấc ngủ ngon vì nhiều lí do như: mua phải nệm quá cứng, nệm kém đàn hồi, nệm chất lượng thấp nhưng không đủ kinh phí để mua nệm tốt hơn, không gian chật hẹp,… Thật hạnh phúc và tự hào khi tấm Topper lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam sau bao năm nghiên cứu và thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia tại Edena.

 

Dưới sự phối hợp và thu thập ý kiến khách hàng từ các khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn, homestay, trường học, bệnh viện, kí túc xá và rất nhiều đơn vị khác, Edena đã hoàn thiện chiếc Topper của mình chỉ trong 02 năm kể từ ngày ra mắt và được rất đông đảo khách hàng yêu quý tin dùng. Thật khó để tìm kiếm một phiên bản Topper Edena thứ 2 trên thị trường bởi Topper là sản phẩm có công nghệ sản xuất độc quyền từ Edena.

 

Những năm đầu tiên khi Topper chính thức bán lẻ trên thị trường, người dùng chấp nhận việc xếp hàng để có thể sở hữu vì họ đã có trải nghiệm tuyệt vời tại những chiếc giường ngủ trang bị Topper. Có những lần Edena sale Topper, mở cửa lúc 8h nhưng 6h khách hàng đã đến xếp hàng, vậy tại sao hôm nay bạn ko sở hữu ngay 01 chiếc Topper cho gia đình mình mà ko cần đi đâu xa.

3. Topper loại nào tốt và nên chọn mua Topper nào?

 

Topper Deluxe là một trong những chiếc Topper đời đầu và giữ nguyên thiết kế cho tới ngày này, sử dụng ruột gòn siêu mịn dạng tấm dưới sự liên kết của nhiều tấm gòn mỏng, lớp vải bọc Micro Silk mềm mại và chống bám bụi. Sản phẩm chỉ được bổ sung thêm các phiên bản màu sắc cho lớp áo bọc phía ngoài vào năm 2019 (Sau khoảng 07 năm từ ngày ra mắt). Đây là phiên bản Topper dành cho những ai yêu thích độ êm ái vừa phải, độ dày tiêu chuẩn 5cm.

 

Một trong những sản phẩm Topper được khách hàng yêu thích thứ hai là Topper hoàng gia. Tone màu hoàng gia cùng viền tròn bốn cạnh toát lên vẻ sang trọng bên ngoài, bên trong là gòn siêu mịn đặc biệt nhân đôi độ êm ái, bề dày đạt mức cho phép tối đa 8cm.

 

Nếu bạn yêu thích một chiếc Topper có độ đàn hồi đặc biệt thì Memory Foam chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Tuy sinh sau đẻ muộn nhất nhưng không hề kém cạnh các anh chị của mình, khả năng chậm đàn hồi giúp người nằm cảm nhận được sự nâng đỡ một cách thoải mái, tăng thêm độ thoáng mát với các hạt làm mát trên khắp bề mặt và kết hợp áo bọc Knitting thoáng khí đa chiều.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc Topper chính hãng và đảm bảo chất lượng thì đừng ngần ngại ghé đến một trong những cửa hàng Edena trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua sắm online bằng cách liên hệ hotline 1900 1569 hoặc fanpage chăn ra gối nệm Edena để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

------------------------------------

Tham khảo chi tiết sản phẩm nệm cao su cao cấp Luxury Edena tại đây: https://edena.vn/products/nem-cao-su-cao-cap-luxury

-------------------------------------------------

Tham khảo chi tiết các bài viết khác:

Các loại nệm foam tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/bang-gia-cac-loai-nem-foam

Nệm foam có tốt không tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm nào tốt cho cột sống tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-tot-cho-cot-song

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm nào nằm mát không đau lưng tại đây: edena.vn/blogs/news/nem-nao-nam-mat-khong-dau-lung

 

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper


 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục