Thông Tin Tuyển Dụng

Vị trí : NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng tuyển dụng: 20

1. Công việc chính:

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng đến tham quan, mua sắm hàng hóa tại Showroom.
  • Chăm sóc, quản lý hàng hóa, vệ sinh quầy kệ trưng bày sản phẩm.

2. Yêu cầu:

  • Nam/Nữ không quá 32 tuổi. Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
  • Trình độ 12/12. Biết sử dụng máy vi tính cơ bản email, skype, word…
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe. Nhanh nhẹn, lanh lẹ, ham học hỏi.
  • Làm việc tại Hệ thống Showroom của EDENA theo Ca cố định (15h-21h), nghỉ 03 ca/ tháng.

     + Ca sáng: 8h-16h
     + Ca chiều: 15h-21h.


3. Phúc lợi:

  • Cơ chế lương: Lương cố định (Net 4,730,000- 5,300,000đ/tháng) + Hoa hồng doanh số. Tổng lương từ 6-8tr/tháng.
  • Thưởng Tết và 03 kỳ Lễ lớn trong năm (tối thiểu 02 tháng lương/năm).
  • Quà Tết, sinh nhật, 8/3,20/10, Trung Thu...
  • Được tham gia Bảo hiểm theo Quy định Nhà nước sau khi ký Hợp đồng làm việc chính thức.
  • Được cấp phát đồng phục làm việc: Áo sơ mi, nón bảo hiểm.
  • Được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.


Nộp hồ sơ: Qua email Ms. Ngọc Trang (ngoctrang@vanthiensa.com),

Số điện thoại: 028 5407 0888  ext 317

qua website tuyển dụng, hoặc nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại VP Cty CP Vạn Thiên Sa 53, Đường số 3, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân (Giờ Hành chính, từ thứ 2-6).