Cách chọn kích thước nệm bông ép chuẩn, phù hợp với bạn và gia đình

Để chọn được nệm bông ép cao cấp đúng chuẩn, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình, Edena xin gợi ý kinh nghiệm chọn nệm bông ép tốt dành đến bạn trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé.

1. Giới thiệu về nệm bông ép

Tên gọi đã nói lên rõ cấu tạo của loại nệm này. Nệm bông ép được cấu tạo từ các sợi bông xơ ép cách nhiệt, dát mỏng tạo thành khối, độ đàn hồi không cao. Bọc bên ngoài là lớp áo vải cotton, vải gấm hoặc vải tencel. Cân nhắc vào nhu cầu cá nhân mà có thể chọn cho mình tấm nệm bông ép cao cấp với chất liệu áo bọc nệm phù hợp. 

cach-chon-kich-thuoc-nem-bong-ep-chuan-phu-hop-voi-ban-va-gia-dinh-3

1.1. Ưu điểm nệm bông ép

  • Nệm bông ép cao cấp có tính đàn hồi kém, mặt nằm phẳng nên tốt cho cột sống. Với cấu tạo lõi là bông xơ ép cách nhiệt nên nệm có độ bền khá cao, lành tính không gây dị ứng với làn da hay hệ hô hấp. Đặc biệt là đối với trẻ em.

  • Nệm bông ép thoáng khí, hút ẩm tốt nên rất phù hợp để sử dụng vào các mùa hè hầm nóng.

  • Các loại nệm bông ép tốt hiện nay được thiết kế linh hoạt, có thể gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi cho di chuyển hoặc vệ sinh.

1.2. Nhược điểm

  • Nệm bông ép có khả năng đàn hồi thấp, khá cứng, có thể gây khó chịu với những ai quen nằm nệm êm, đàn hồi và nâng đỡ chiều chuộng như nệm cao su.

  • Nệm bông ép có thể bị ám mùi hôi, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ sẽ dễ bị bám mùi hôi từ nước tiểu của trẻ. Tránh sử dụng nơi ẩm thấp hoặc có biện pháp cách ẩm bằng tấm lót sàn phía dưới nệm.

  • Nệm bông ép chất lượng thấp hoặc kết dính bằng hóa chất và bột đá sẽ dễ bị xẹp và biến dạng khi ngâm trong nước. Tuổi thọ của nệm này chỉ từ 4 - 5 năm. Nên chọn các loại nệm bông ép nhiệt.

2. Cách chọn kích thước nệm bông ép phù hợp với từng loại giường ngủ

2.1. Kích thước nệm bông ép cho giường đơn

Giường đơn có kích thước tiêu chuẩn 1m×1m9 và 1m2×1m9. Trước khì mua nệm bông ép cao cấp sử dụng cho giường đơn bạn cần chắc chắn kích thước của giường đơn tại nhà.

Kích thước nệm bông ép cho giường đơn phổ biến hiện nay là: 1m×2m, 1m2×2m. Ngoài ra còn có  kích thước nệm 1m×1m9 và 1m2×1m9. Ở Edena, bạn có thể đặt sản xuất nệm bông ép tùy chọn theo kích thước riêng của mình.

cach-chon-kich-thuoc-nem-bong-ep-chuan-phu-hop-voi-ban-va-gia-dinh-2

2.1. Kích thước nệm bông ép cho giường đôi

Giường đôi là loại giường phổ biến có kích thước lớn thích hợp dùng cho 2 - 3 người nằm. Hãy ưu tiên mua nệm bông ép kích thước phổ biến 1m6×2m, 1m8×2m và 2m×2m2. 

2.2. Kích thước nệm bông ép cho giường tầng

Cần xem xét vào thiết kế của giường tầng, kích thước tầng 1 bằng tầng 2 hoặc tầng 1 lớn hơn tầng 2 để mua nệm bông ép cao cấp kích thước đúng nhất. Gợi ý:

  • Tầng 1: 1m2×1m9, 1m2×2m, 1m4x1m9

  • Tầng 2: 1m×1m9, 1m2×1m9.

2.3. Kích thước nệm bông ép cho giường khách sạn

Có 3 loại giường khách sạn: giường đơn, giường đôi và giường King size.

  • Nệm bông ép giường đơn: 1mx2m

  • Nệm bông ép giường đôi: 1m6×2m, 1m8x2m

  • Nệm bông ép giường King Size: 2mx2m

3. Về độ dày nệm bông ép

Nệm bông ép cao cấp có độ dày khá đa dạng: 5cm, 7cm, 9cm, 15cm, 20cm, 23cm,… Nhiều thương hiệu có nhận đặt làm riêng theo yêu cầu độ dày nệm của khách hàng. Mục đích để bạn thoải mái lựa chọn nệm bông ép cao cấp có độ dày phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.

4. Gợi ý 3 mẫu nệm bông ép cao cấp, chất lượng hiện nay

4.1. Nệm bông ép gấp 3 Edena

Nệm bông ép gấp 3 Edena có thiết kế phẳng hoàn hảo, bảo vệ hiệu quả cơ xương khớp và mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất. Khám phá ưu điểm nổi bật của nệm bông ép Edena:

cach-chon-kich-thuoc-nem-bong-ep-chuan-phu-hop-voi-ban-va-gia-dinh-1

  • Ưu điểm thiết kế: Nệm bông ép gấp 3 được thiết kế với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích cho không gian, thuận tiện bảo quản và di chuyển.

  • Ưu điểm cấu trúc: Nệm bông ép gấp 3 Edena có cấu tạo độ phẳng cao, không xẹp, lún hay biến dạng trong thời gian sử dụng. Độ đàn hồi đảm bảo cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác dễ chịu, êm ái và thoáng mát. Với cấu tạo từ hàng nghìn sợi bông dát mỏng sau đó ép nhiệt lại thành khối nên có nhiều khoảng trống bên trong giúp không khí tăng cường thông thoáng. Bên cạnh cấu tạo liên kết vững chắc, bề mặt nệm bông ép gấp 3 có độ cứng nhất định, không gây bí bách hay hầm nóng dù trong mùa Hè oi bức.

  • Ưu điểm công nghệ: Sản phẩm nệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phối hợp hài hòa tổng thể màu sắc và hoa văn.

4.2. Nệm bông ép Kim Cương Titanium

Nệm bông ép Kim Cương Titanium kết hợp hoàn hảo giữa bông ép cao cấp và cao su dày 2,5cm tạo cảm giác êm ái và thoải mái dễ chịu. Với cấu tạo này mà nệm bông ép Titanium có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu. Nệm là thiết kế gấp 3 thuận tiện cho vận chuyển và vệ sinh. Hơn nữa với thiết kế này, nệm có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm không gian sống.

Xem thêm: Nệm bông ép Edena

4.3. Nệm bông ép Amando TC

Nệm bông ép Amando TC được sản xuất từ sợi bông nguyên chất 100%, không sử dụng thêm chất phụ gia làm cứng hoặc kết dính nào. Nệm bông ép cao cấp Amando TC có bề mặt phẳng, độ cứng vừa phải nâng đỡ và bảo vệ cơ xương hiệu quả. Từ đó đem đến cho người nằm cảm giác dễ thoải mái suốt đêm. Áo nệm bông ép Amando TC được làm từ vải TC được khử trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chất liệu vải TC thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh, thông thoáng dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bạn có thể dễ dàng mua các loại nệm bông ép tốt nhất thị trường hiện nay tại Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Edena với đa dạng kích thước, độ dày và chất liệu áo bọc nệm. Chọn nệm bông ép cao cấp chắc chắn đem đến cho bạn đêm ngon giấc trọn vẹn. Nếu cần tư vấn chọn mua nệm bông ép, quý khách hàng liên hệ trực tiếp hotline 1900 1569 để được đội ngũ Edena tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm: Top các loại nệm bông ép tốt nhất

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục