Nệm bông ép là gì? Cách chọn mua nệm bông ép phù hợp nhất

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép nằm có tốt không? Nệm bông ép phù hợp với ai? Hãy cùng Edena tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua nhé.

Nệm bông ép từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, nhiều hãng nệm đã cho ra đời nệm bông ép đa dạng thiết kế với chất lượng cao cấp hơn. Nếu bạn là một khách hàng đang quan tâm dòng nệm bông ép, hôm nay cùng Edena tìm hiểu thông tin chi tiết về nệm bông ép là gì để dễ dàng lựa chọn nhé.

1. Nệm bông ép là gì?

Nệm bông ép có lõi nệm là bông xơ cao cấp (Polyester) ép cách nhiệt, dát mỏng tạo thành khối chắc chắn. Các sợi bông xơ liên kết chắc chắn với nhau tạo thành khối vững chắc. có độ cứng cao, mặt phẳng ổn định.

2. Đặc điểm nổi bật của nệm bông ép

  • Nệm bông ép có độ đàn hồi hợp lý, không dẻo dai và ôm trọn cơ thể như nệm cao su hay nệm foam. Mặt nằm của nệm phẳng, độ cứng vừa phải. 

  • Nệm bông ép thoáng mát, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu không hầm nóng. Vì nguyên liệu chính của nệm bông ép là sợi bông xơ nên nệm dùng an toàn, lành tính với da và hệ hô hấp.

  • Thiết kế tiện lợi, dễ dàng gấp 2, gấp 3 để cất trữ hoặc di chuyển. 

  • Giá thành nệm bông ép khá tốt, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

  • Xem thêm Nệm bông ép gấp 3 cao cấp

3. Nên mua nệm bông ép hãng nào tốt?

Nếu bạn đang cần mua nệm bông ép hãy tham khảo ngay các hãng nệm nổi tiếng, uy tín nhiều năm sau đây nhé.

3.1. Nệm bông ép Edena 

Edena (Chăn Ra Gối Nệm Edena) vốn là một thương hiệu kinh doanh chăn ra gối nệm nổi tiếng của Việt Nam. Nệm bông ép Edena là dòng nệm bông ép chính hãng, chất lượng cao. Edena sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm nệm ngủ đa dạng như nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam, nệm bông ép,... đồng hành cùng giấc ngủ khỏe của hàng triệu gia đình Việt.

Nệm bông ép Edena được sản xuất từ bông xơ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc trên dây chuyền ép nhiệt và làm lạnh hiện đại, chiếc nệm phẳng cứng tự nhiên mà không sử dụng thêm bột đá hay hóa chất kết dính nào khác. Edena chú trọng nghiên cứu, nâng cấp tính năng bổ trợ của nệm như áo nệm làm mát, độ bền cao, lành tính với cơ thể, thiết kế tối ưu. Vì thế, khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi mua sắm nệm bông ép nói riêng và nệm ngủ Edena nói chung. 

Hơn 17 năm qua, nệm bông ép Edena luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Edena có hệ thống cửa hàng rộng khắp, trải dài các tỉnh/ thành phố, đa dạng hình thức bán hàng để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thêm: Các loại nệm bông ép tốt nhất

3.2. Nệm bông ép Kim Cương

Nệm Kim Cương không còn là cái tên xa lạ với người Việt. Nệm bông ép được Kim Cương sản xuất đáp ứng các tiêu chí và nhu cầu của khách hàng. Nệm bông ép thương hiệu Kim Cương với vẻ ngoài nhã nhặn từ hoa văn, được thiết kế gọn nhẹ, tiện nghi

3.3. Nệm bông ép Everon

Everon là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc và quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Nệm bông ép Everon với chất liệu là bống ép cao cấp, tạo sự an toàn và dễ chịu cho cơ thể người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chất liệu, kích thước nệm bông ép Everon phù hợp với không gian phòng ngủ. 

3.4. Nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á trải qua quá trình ép cách nhiệt bông xơ, thành phẩm nệm phẳng hoàn hảo. Nhiều khách hàng Việt ưu tiên sử dụng nệm bông ép Liên Á vì thiết kế gọn gàng, mức giá hợp lý nhưng chất lượng lại không thua kém mấy so với các hãng khác.

3.6. Nệm bông ép Beetex

Nệm bông ép Beetex có độ đàn hồi vừa đủ, định hình cột sống thẳng, hạn chế tình trạng đau mỏi và rất phù hợp với trẻ em trong quá trình phát triển. Ngoài ra, nệm bông ép Beetex cũng là chân ái của người có thói quen thích nằm nệm phẳng, nệm cứng.

4. Kinh nghiệm chọn nệm bông ép thế nào là tốt và phù hợp

4.1 Giá của nệm bông ép là bao nhiêu thì phù hợp?

Hiện nay trên thị trường nệm bông ép rất đa dạng về thiết kế kèm theo mức giá bán phong phú. Nhưng nhìn chung, nệm bông ép vẫn có giá thành tương đối rẻ hơn so với nệm cao su hay nệm lò xò túi. Mức giá sẽ phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất gồm các tiêu chí: thành phần nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất, kích thước, giao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng.

4.2 Chọn nệm bông ép phải phù hợp kích thước giường

Kích thước là tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi đi mua nệm bông ép. Để tránh việc sau khi mua về thì phát hiện thừa kích thước so với giường ngủ. Bạn phải nắm rõ chiều cao, chiều dài, chiều rộng của giường là bao nhiêu để mua nệm phù hợp nhé.

Một số kích thước nệm bông ép thông dụng nhất hiện nay là 1,6mx2m, 1,8mx2m (chiều rộng x chiều dài). Chiều cao nệm cần được tính từ bề mặt nệm khi đã đặt lên giường cho đến mặt đất, dao động từ 45cm - 65cm. Độ dày nệm bông ép phổ biến, phù hợp với phần lớn nhu cầu khách hàng là 5cm, 9cm, 15cm.

4.3 Chất liệu đệm bông ép nào tốt?

Hiện nay các loại nệm bông ép đều có lớp áo ngoài từ chất liệu cotton. Lý do Cotton được sử dụng nhiều làm áo bọc nệm là vì chất liệu có độ bền cao, lành tính với cơ thể. Khi làn da tiếp xúc với mặt vải cotton cho cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Phần lõi nệm là khối bông xơ ép cách nhiệt, bao bọc bên ngoài là lớp áo nệm vải cotton êm ái. Tại Edena, nệm bông ép được nâng cấp, bổ sung chất liệu áo nệm Tencel điều hòa nhiệt độ cao cấp, hoặc vải Cool-gel làm mát độc quyền.

4.4 Độ đàn hồi của nệm bông ép tốt như thế nào?

Độ đàn hồi của nệm bông ép kém hơn nhiều khi so với nệm cao su hay nệm lò xo. Nệm nổi bật với khả năng nâng đỡ vững chãi, chắc chắn không gây cảm giác trũng cho người nằm.

4.5 Mua nệm bông ép ở đâu chất lượng, giá rẻ

Không khó để tìm mua nệm bông ép chất lượng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng mua nệm tại các cửa hàng từ các thương hiệu lớn uy tín, các kênh thương mại điện tử với chính sách mua hàng và thanh toán linh hoạt.

Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Edena chính là một thương hiệu nệm uy tín, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng và thanh toán của bạn. Hệ thống cửa hàng bán chăn ra gối nệm Edena phủ kín TP.HCM, các tỉnh lân cận và kênh online trên toàn quốc. quý khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm nệm bông ép phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về nệm bông ép là gì, nệm bông ép có thực sự tốt không, nên mua nệm bông ép như thế nào. Edena luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nhu cầu mua hàng và thắc mắc về sản phẩm qua hotline 1900.1569.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục