Nệm lò xo túi là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chọn nệm lò xo túi không khó, nhưng làm sao để sở hữu một chiếc nệm tuyệt vời cho giấc ngủ được trọn vẹn thì không hề dễ dàng chút nào. Hôm nay Edena sẽ mách bạn những bí quyết lựa chọn nệm lò xo phù hợp cực kỳ nhanh chóng, giúp bạn lấy lại giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất mỗi khi trở về nhà.

1. Nguồn gốc sự xuất hiện của lò xo túi

Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của nệm lò xo túi thì nệm lò xo vẫn được khá nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm của phiên bản đời đầu là quá lớn để có thể chấp nhận, hàng loạt những tác hại của việc nệm xuống cấp khiến nhiều người rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Thật dễ hiểu vì sao nệm lò xo thế hệ cũ lại nhận về nhiều lượt chỉ trích cũng như sự quay lưng của người tiêu dùng đến như vậy. Nệm lò xo trước đây sử dụng dạng khung liên kết, tất cả các lò xo liên kết với nhau nhằm tạo sự hoạt động chắc chắn và đồng đều. Nhưng thực tế thì khác xa so với tính toán của các chuyên gia, chính vì sự gắn kết đã tạo hiện tượng dao động lan truyền gây khó chịu và ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi trở mình.

Nệm lò xo liên kết có rất ít lớp bảo vệ lò xo và không cần đòi hỏi quá cao về chất lượng của hợp kim làm lò xo. Khi sử dụng một thời gian thì khung lò xo bên trong dễ bị sét rỉ, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa phát ra những tiếng kêu ồn ào khi chịu lực tác động. Các lớp bảo vệ lò xo quá ít nên không tránh khỏi lớp lò xo bề mặt, nhô lên và gây ra các hiện tượng đau mỏi xương khớp rất nguy hiểm. Chình vì thế mà một cuộc cải cách nhằm cải cách nệm lò xo vươn tới một tầm cao mới đã diễn ra, thành tựu đạt được chính là nệm lò xo túi cao cấp hiện nay.

2. Nên lưu ý điều gì khi mua nệm lò xo túi

Chiếc nệm gắn bó với bạn hơn 08 tiếng mỗi ngày, phục vụ và hỗ trợ cơ thể tái tạo năng lượng sau mỗi giấc ngủ ngon, vì vậy mà việc lựa chọn nệm ngủ là vô cũng quan trọng. Nệm lò xo trên thi trường khá đa dạng chủng loại, mẫu mã, để đưa ra quyết định tốt nhất thì bạn nên tham khảo nhiều nơi khác nhau để có những so sánh, đặc biệt là cần tìm xem ở những thương hiệu uy tín.

2.1 Xuất xứ

Có những sản phẩm nệm lấy tên gọi nhằm đánh lừa người tiêu dùng như USA, KOREA, JAPAN,… Đối với những sản phẩm như vậy bạn càng phải thận trọng và cảnh giác. Khi tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, bạn cần làm rõ xem nệm có thực sự nhập khẩu từ ngước ngoài hay sử dụng công nghệ nước ngoài để sản xuất, sau đó kiểm chứng chất lượng sản phẩm để xem có thực sự thích hợp hay không.

2.2 Cấu tạo

Một chiếc nệm lò xo túi đạt chuẩn cần có mật độ từ 600 – 800 túi lò xo riêng biệt trong một tấm nệm lò xo 1m6. Edena sử dụng hơn 800 túi lò xo cho một sản phẩm nệm lò xo túi của mình. Bạn có thể xem chi tiết các mẫu nệm lò xo như: Premium, Master, Diamond,… tại website edena.vn

Theo đánh giá của các chuyên gia ngành nệm, riêng đối với đệm lò xo thì việc tạo nhiều lớp nệm kết hợp kèm theo sẽ phát huy được nhiều hơn nữa công dụng và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đã từng sử dụng nệm lò xo túi tại Edena thì bạn có thể nhận thấy cách thức hoạt động của lò xo vô cùng êm ái, bề mặt nệm mềm mại nhưng lại giữ được độ phẳng nhất định, không lún trũng và trở về hình dáng ban đầu ngay khi rời khỏi nệm.

Lớp vải bọc nệm lò xo cũng không kém phần quan trọng, một chiếc áo đòi hỏi có độ thoáng mát để người nằm ngon giấc, lại giúp cho ruột lò xo bên trong thoáng khí và tránh bị rỉ oxy hóa do ẩm mốc gây nên. Song song với đó là đảm bảo độ bồng bềnh nhưng phải chắc chắn để cố định các lớp nệm với nhau.

2.3 Kích thước

Tùy theo mục đích sử dụng, không gian phòng ngủ hoặc số thành viên sử dụng nệm chung mà bạn có thể chọn nhiều size nệm khác nhau. Chẳng hạn ngủ một mình thì bạn có thể sử dụng kích thước 1m2 và 1m4, từ 02 người nằm thì có thể sử dụng nệm lò xo 1m8 hoặc 1m6 nếu phòng hẹp.

3. Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản nệm lò xo

+ Nệm lò xo cao cấp là có độ dày khá cao nên bạn có thể sử dụng mà không cần thêm giường ngủ phía dưới.

+ Không nhún nhảy hoặc tác động lực quá mạnh lên nệm lò xo túi.

+ Khi nệm hết hạn sử dụng cần thay mới để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

+ Không giặt nệm bằng nước, bạn có thể giữ sạch nệm bằng cách giặt ra giường theo định kỳ để bụi bẩn không thấm qua ra giường và bám vào nệm. Không để các dung dịch có màu ở gần để tránh đổ vào nệm.

Tham khảo nệm lò xo túi Ecomatt: https://edena.vn/products/nem-lo-xo-tui-ecomatt

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác về công dụng, giá nệm lò xo tại fanpage chăn ra gối nệm Edena, hoặc liên hệ hotline 1900 1569 để được hỗ trợ miễn phí nhanh nhất.

-------------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Nệm lò xo túi Ecomatt có tốt không? Đặc điểm của nệm lò xo túi Ecomatt

2. Top nệm lò xo 20cm - 29cm êm ái, chất lượng tốt nhất hiện nay tại Edena

3. Bí quyết sử dụng nệm lò xo, nệm lò xo túi bền lâu nhất

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục