Tìm hiểu ruột gối nằm loại nào tốt ?

Người lớn cần được quan tâm và chăm sóc kể cả giấc ngủ, việc lựa chọn gối nằm cho người lớn cần có sự tinh tế. Làm sao để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho một chiếc gối nằm êm cho người lớn? Trong bài viết này, Edena sẽ chia sẻ những điều cần thiết nhất khi chọn mua một chiếc gối ngủ, bên cạnh đó là những chiếc gối nằm lựa chọn nhiều nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Gối nằm êm cho người lớn là gì?

Phần lớn mọi người đều sử dụng gối nằm để kê đầu và một phần của cổ khi ngủ, nhưng cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng việc dùng gối đầu khi ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến hình dạng xương khớp của cơ thể.

Ruột gối nằm tốt cho sức khỏe người lớn

Từ rất nhiều nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng gối nằm không chỉ giúp ngủ ngon mà nó còn hỗ trợ nâng đỡ xương khớp thoát khỏi hiện tượng tê mỏi, giáp bớt áp lực cũng như sự đè nén lên khung xương, một chiếc gối đạt chuẩn thì hoàn toàn có lợi cho cơ thể.

Ruột gối nằm loại nào tốt

Dùng gối khi nằm ngủ sẽ giúp vùng đầu được thoải mái hơn, nhẹ nhàng và thư giãn hiệu quả hơn. Chắc hẳn bạn đã từng một lần phải ngủ không gối và cảm nhận được sự tê mỏi khó chịu đến nhường nào. Nếu bạn không muốn thức dậy với một cái đầu nặng nề thì nên chọn ngay cho mình một chiếc gối phù hợp nhé.

2. Những loại ruột gối nằm loại nào tốt?

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của ngành chăn ra gối nệm để phục vục cho giấc ngủ, những chiếc gối kém chất lượng cũng ngày càng nhiều hơn nhằm trục lợi từ những khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ. Bạn nên chọn gối tại những thương hiệu có uy tín trên thị trường, sau đây là một trong những chiếc ruột gối Edena được nhiều lượt đặt mua nhất mà bạn nên tham khảo.

2.1 Gối gòn Ball

Ruột gối nằm Ball tốt

Không còn quá xa lạ với những khách hàng yêu thích một chiếc gối có độ cao vừa vặn, không quá mềm và đàn hồi tốt. Đúng như tên gọi, ruột gối Ball có độ đàn hồi nhanh chóng tương tự như những trái banh tròn nhỏ, mang lại cảm giác bồng bềnh và sảng khoái, ôm trọn theo hình dáng vùng tiếp xúc.

2.2 Gối gòn tơ tằm

Gối nằm êm cho người lớn

Trà lời cho câu hỏi "Ruột gối nằm loại nào tốt?" là Gối nằm tơ tằm, có tính chất mềm mịn và mát tự nhiên như những sợi tơ tằm thật sự, ruột gối tơ tằm Edena có độ êm ái cao nhưng lại rất bền và không bị lún xẹp như những loại gòn thông thường. Lớp vỏ sử dụng vải Cotton Dobby nhập khẩu 100% nên kháng khuẩn đặc biệt tốt, khả năng thoát hơi nhanh chóng, không gây hầm bí khi ngủ.

2.3 Ruột gối nằm Deluxe

Ruột gối nằm loại nào tốt

Nếu bạn yêu thích một chiếc gối vừa êm lại vừa dày dặn một chút thì dùng ngay Gối nằm êm cho người lớn gối Edena Deluxe nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gòn siêu mịn cùng gòn tơ tằm đặc biệt cho bạn giấc ngủ tuyệt vời nhất. Vỏ ngoài được tạo nên bởi chất liệu Knitting tăng vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ, tăng độ êm ái gấp nhiều lần.

2.4 Ruột gối Cool

Gối nằm ngủ cho người lớn

Đối với những ai thường xuyên ra mồ hôi trộm, hay nóng trong người thì không thể thiếu vua gối điều hòa Cool. Mát từ trong ra ngoài, mát đa chiều tiếp xúc với hàng ngàn hạt làm mát được bố trí trải đều khắp bề mặt gối. Ruột gối với thành phần 100% gòn siêu mịn sẽ là giải pháp ngủ ngon toàn diện.

2.5 Gối nằm ngủ Memory Foam

Gối nằm ngủ 

Một trong những chiếc gối ngủ cao cấp nhất tại Edena đó chính là Memory Foam. Được chế tạo từ các lớp bọt polyurethane kết hợp với một số chất phụ gia an toàn khác. Đây là chất liệu có khả năng làm giảm áp suất trong không gian vũ trụ để đảm bảo sức khỏe của các phi hành gia trong suốt quá trình di chuyển.

Khả năng chậm đàn hồi mới mẻ và hoàn toàn khác biệt so với những chiếc gối thông thường khác, giảm áp lực cho các điểm tiếp xúc giúp người nằm cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong suốt một giấc ngủ dài. Bề mặt ruột gối còn được trang bị lớp Cool Gel tạo cảm giác mát mẻ ngay từ cái chạm đầu tiên.

Xem thêm: Mua gối ngủ loại nào tốt cho sức khỏe 

3. Nằm gối cao hay gối thấp tốt hơn?

Việc lựa chọn gối cao hay gối thấp sẽ phải tùy thuộc vào đường cong, hay hình dạng cơ thể người nằm. Nếu bề dày của cơ thể cao thì đồng nghĩa với việc bạn nên chọn gối cao, khi sở hữu một thân hình mảnh mai thì độ hở giữa mặt nằm với đầu rất ít, ở trường hợp này bạn có thể chọn một chiếc gối có độ cao vừa vặn.

Gối nằm dài

Riêng ruột gối ôm Edena, bạn chỉ cần chọn những chiếc gối có độ êm ái theo sở thích, vì độ dày và dài của gối đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thiết kế sản xuất. Gối nằm dài đạt chuẩn cần có đường kính từ 70-80cm, chiều dài từ 90-100cm, gối ôm Edena có kích thước là 80x100cm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết để giúp bạn lựa chọn gối ngủ tốt hơn, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ hotline 1900 1569 hoặc fanpage chăn ra gối nệm Edena để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Xem thêm: 

Nệm Bông ép Cao Cấp gấp 3
Nệm cao su thiên nhiên 
Nệm Cao su nhân tạo
Nệm Bông Ép
Ra trải giường
Nệm lò xo túi

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục