Top những mẫu chăn ga gối đệm cưới cho vợ chồng sớm sinh quý tử!

Bí quyết để vợ chồng mới cưới sớm sinh quý tử.

Đối với mọi cha mẹ, con cái có một vị thế quan trọng có thể nói là bậc nhất nơi gia đình. Con cái không chỉ là kết quả của tình yêu thương đôi lứa, mà còn là mối dây liên kết tình nghĩa vợ chồng, cũng như niềm vui và mục đích của cuộc sống hôn nhân.

 

Trong cuộc sống của các đôi vợ chồng, con cái đóng vai trò hòa giải khá nhiều những bất bình, là mối xoa dịu những nỗi cực khổ, vất vả và áp lực trong mọi công việc. Không có hình ảnh nào đẹp hơn cả gia đình quây quần hạnh phúc bên chiếc giường ngủ mỗi khi đêm về, đây cũng là lúc mọi người có thể trút bầu tâm sự và gác lại mọi nỗi lo âu.

 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc sinh con của các vợ chồng trẻ, chúng ta cũng không thể không kể đến những phụ kiện phòng ngủ cần thiết là bộ chăn ga gối đệm cưới. Qua những chia sẻ dưới đây, Edena sẽ gửi đến bạn top những mẫu chăn ra gối đệm cưới chất lượng giúp các cặp đôi sớm sinh được quý tử.

1. Ý nghĩa của bộ chăn ga gối đệm trong đời sống vợ chồng.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cần thiết trong mỗi gia đình, giúp chúng ta được thư giãn thoải mái và tái tạo năng lượng mới sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy một chiếc giường ngủ, đặc biệt là bộ chăn ga gối đệm chất lượng là điều không thể thiếu cho mọi góc ấm.

 

1.1 Lợi ích không ngờ 

Đời sống hôn nhân không thể lúc nào cũng nồng nàn và thú vị nếu chúng ta không biết cách làm cho nó trở nên mới mẻ. Giường ngủ chính là nơi gắn kết vợ chồng sau mỗi ngày dài xa cách, bạn nên chỉnh chu và chú ý đến chiếc giường của mình để có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng, giúp cho cuộc yêu thêm mặn nồng, cháy bỏng. Như vậy, các cặp đôi sẽ nhanh chóng có được quý tử và mang tin vui về cho đại gia đình mình.

 

Một bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ mang đến cảm giác thoải mái giúp cho việc sinh hoạt vợ chồng thêm thăng hoa, gắn kết. Ngoài ra, chiếc “Đệm ngủ” cũng tượng trưng cho sự bền vững và hạnh phúc lâu dài trong hôn nhân mà bạn nên biết. Chiếc đệm còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người nằm, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, xoa dịu xương khớp và toàn bộ vùng tiếp xúc khi nằm, làm giảm cơn đau nhức do những vận động mạnh gây nên.

1.2 Giá trị tinh thần khác.

Không là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống, nơi chứng kiến mọi cung bậc cảm xúc mà chúng ta trải qua. Nếu bạn biết cách bày trí và kết hợp bộ chăn ga gối đệm cưới phù hợp, thì chính phòng ngủ sẽ là nơi xoa dịu và làm giảm rất nhiều phiền muộn mà bạn đang gánh chịu.

Bộ chăn ga gối đệm dịu dàng sẽ xóa tan sự căng thẳng và giúp cho bầu không khí gia đình trở nên nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, một chiếc giường ngủ chất lượng sẽ giúp gia đình bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon, tăng thêm năng lượng tích cực và nâng cao khả năng sáng tạo sau những giấc ngủ ngon.

 

Nếu bạn có thể chuẩn bị 01 – 02 bộ chăn ra gối với các họa tiết khác nhau để thỉnh thoảng thay đổi không gian thì sẽ hạn chế cảm giác bị nhàm chán, cũng nhờ vậỵ, nhà là nơi mà các thành viên trong gia đình luôn muốn hướng về sau những giờ làm việc vất vả.

2. Điều đáng lưu ý khi chọn chăn ra gối đệm cưới

- Chất liệu

Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm cưới cũng mang đến những điểm khác biệt đáng kể trong việc tạo hưng phấn. Những chất liệu thiên nhiên như Tencel, Modal, Cotton,… sẽ mang đến sự mịn mát, gợi cảm, kéo các cặp đôi thêm gần gũi với xác suất 5 lần/tuần, trong khi đó các chất liệu nhân tạo kém chất lượng khác chỉ chiếm khoảng 1 lần/tuần. (Theo cuộc khảo sát mở rộng từ Edena).

 

Chăn ga gối nệm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp đến làn da, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và đặc biệt là việc sinh hoạt vợ chồng. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng rất thích chọn những dòng chất liệu thiên nhiên 100% khi mua sắm bộ giường ngủ tại Edena.

- Màu sắc

 

Đây là yếu tố chính trong việc hình thành tâm trạng tích cực hay tiêu cực của mỗi con người. Những màu sắc có khả năng mang đến một đêm yêu rực lửa đó chính là màu đỏ, xanh da trời, hồng, đen. Xanh lá cây đậm và màu be là hai màu nên hạn chế vì nó sẽ làm giảm hưng phấn khi nhìn thấy.

- Kích thước

 

Chiếc giường ngủ đủ rộng rãi sẽ giúp việc sinh hoạt vợ chồng trở nên thoải mái hơn. Khi đã có quý tử thì một chiếc giường rộng cũng đã sẵn sàng để nâng đỡ cả gia đình. Vì thế, bạn nên chọn bộ chăn ra gối nệm rộng từ 180 - 200cm và chiều dài từ 200 – 220cm.

3. Những mẫu chăn ga gối đệm cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất.

- Tencel Edena.

 

Độ mịn màng và mát lạnh sảng khoái của Tencel sẽ mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng, góp phần thúc đẩy các cặp đôi thêm gần gũi và gắn kết, đây cũng được xem là một trong những chất liệu được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất khi chuẩn bị bộ chăn ga gối đệm cưới.

- Cotton Edena.

Khả năng hút ẩm và làm mát tuyệt vời của Cotton khi kết hợp vào bộ chăn ga gối cao cấp sẽ truyền một nguồn năng lượng dồi dào cho các cặp đôi trong việc sinh hoạt vợ chồng, có thể nói Cotton như một chất xúc tác cho cuộc yêu thêm ngọt ngào và thăng hoa.

- Modal Edena.

Được mệnh danh là chuyên gia làm mát bởi khả năng siêu điều hòa của mình, Modal đã tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thuần khiết và mát lành cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng trở nên thú vị hơn, nếu bạn muốn sớm sinh quý tử thì hãy trải nghiệm ngay dòng chất liệu này nhé. Mong rằng những thông tin trên đây Edena chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn cùng những người thân yêu của mình. 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục