Nệm lò xo túi cao cấp là gì?

Có nên mua nệm lò xo túi không và những điều cần lưu ý!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm lò xo túi cao cấp, phong phú về thương hiệu. Nệm lò xo túi cao cấp có cấu tạo và ưu điểm gì khiến nhiều người lựa chọn? Loại nệm lò xo túi cao cấp nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Có thật sự cần thiết mua nệm lò xo túi hay không? Hãy cùng Edena tìm hiểu chi tiết để bổ sung kiến thức mua sắm và lựa chọn chiếc nệm phù hợp.


1. Nệm lò xo túi là gì?

Nệm lò xo túi là loại nệm sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc bên ngoài bởi từng túi vải riêng biệt. Những cuộn lò xo hình trụ, hai đầu được thiết kế nhỏ hơn ở giữa. Mỗi cuộn lò xo được bọc bởi một túi vải riêng biệt. Những túi lò xo độc lập này được liên kết với nhau theo hàng ngang bằng đường may hoặc keo dán chuyên dụng cùng khung đỡ chắc chắn bên ngoài. Đảm bảo các cuộn lò xo không tiếp xúc trực tiếp với nhau bởi 2 lớp túi vải.

 


 
Đặc biệt, nệm lò xo túi cao cấp có tác dụng nâng đỡ 7 vùng cơ thể. Với hệ thống túi lò xo độc lập bên trong nệm, cơ thể người nằm sẽ được nâng đỡ hoàn hảo, cân chỉnh cột sống luôn thẳng, tránh tình trạng tổn thương và thoái hóa đốt sống khi nằm sai tư thế.


2. Cấu tạo của nệm lò xo túi 

Với thiết kế “túi lò xo độc lập”, mỗi lò xo được đặt trong từng túi nhỏ riêng biệt, xóa tan dao động lan truyền. Khi 2 người nằm trên nệm, hoạt động của 2 người sẽ diễn ra độc lập, ít bị ảnh hưởng lẫn nhau. Đây là một điểm thú vị và ưu điểm lớn của nệm lò xo túi. Khi sử dụng nệm lò xo túi cao cấp, 2 người ngủ cùng nhau không bị ảnh hưởng bởi chuyển động của đối phương, giúp cả 2 ngủ ngon giấc. Những túi lò xo xếp độc lập nên khi chịu trọng lực của người sử dụng thì nệm sẽ ôm sát đường cong cơ thể và nâng niu hợp lý.
Cách sắp xếp phổ biến của những chiếc túi đựng lò xo độc lập là gắn liền với nhau theo hàng ngang bằng keo chuyên dụng. Khung đỡ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng hấp thụ tốt, phân tán đồng đều áp lực cho các điểm chạm, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Những bộ phận như vai, lưng, mông, đầu đều được nâng đỡ nhẹ nhàng, êm ái tạo cảm giác thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ. 


3. Ưu điểm của nệm lò xo túi đối với sức khỏe

Nâng đỡ êm ái: Nệm lò xo túi cao cấp cấu tạo từ hệ thống lò xo được bọc trong túi vải độc lập nên có độ nhún, độ đàn hồi tốt, hạn chế tối đa rung lắc. Khi người dùng xoay trở mình trong lúc ngủ, mọi tiếng ồn đều được xóa tan, mang đến trải nghiệm êm ái và dễ chịu nhất cho người nằm.

 

 


Độ bền cao: Do các trụ lò xo được bảo vệ trong túi vải riêng biệt nên tránh hiện tượng oxi hóa, gỉ sét, hệ thống lò xo luôn đàn hồi mạnh mẽ, dẻo dai và bền bỉ. Lò xo được thiết kế chắc chắn, sắp xếp hệ thống và đồng đều, nâng đỡ trọn vẹn cơ thể. Nệm lò xo túi cao cấp rất tốt cho người mắc các bệnh xương khớp, các bệnh về cột sống…
Thoáng khí mát mẻ cả trong mùa Hè: Nệm lò xo túi có khoảng không hợp lý để không khí lưu thông một cách dễ dàng. Kết cấu túi lò xo thông thoáng, tản nhiệt và điều hòa nhiệt nhanh chóng giúp nằm ngủ dễ chịu hơn, không hầm bí mồ hôi.


4. Những mẫu nệm lò xo túi được ưa chuộng nhất hiện nay 

Nệm Lò Xo Túi Premium 

Nệm lò xo túi Premium - Edena có đa dạng kích thước cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nệm lò xo túi Premium có đầy đủ các size ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm và chiều dài là 198cm. Riêng nệm lò xo với size ngang 200cm có chiều dài là 220cm. Nệm lò xo túi cao cấp Edena với độ dày lý tưởng 23cm nên bạn có thể đặt nệm trực tiếp trên sàn nhà vẫn rất thoải mái.

 

 

Nệm lò xo túi Premium được Edena trang bị 800 túi lò xo độc lập cao cấp - Đỉnh cao nệm êm ái và đàn hồi. Đồng thời tạo nên độ bền vượt thời gian, các túi lò xo hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài. Với cấu tạo 7 lớp đặc biệt, loại bỏ hoàn toàn tình trạng “nệm bị phát ra tiếng kêu” sau một thời gian sử dụng.

Nệm lò xo túi cao cấp Edena bảo vệ người dùng tránh khỏi va đập từ hiện tượng nhô lò xo thường có ở những chiếc nệm lò xo khác. Vì lớp túi lò xo dày chắc, cấu tạo nhiều lớp bảo vệ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con nhỏ chơi đùa trên nệm lò xo Premium chất lượng và an toàn.


Nệm Lò Xo Túi Diamond

Nệm lò xo túi Diamond được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại nhất hiện nay. Với số lượng 800 túi lò xo xếp độc lập trong một tấm nệm, tạo nên độ bền bỉ, chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người sử dụng. Hơn nữa, nệm lò xo Diamond có 1 lớp cao su nhân tạo chất lượng trên bề mặt giúp nệm đạt độ êm ái, thoải mái tối đa. Hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc trên lớp cao su nhân tạo tránh gây hầm bí khó chịu khi sử dụng nhiều giờ liền.

 

 

Riêng nệm lò xo túi Diamond được cấu tạo từ 7 lớp giúp cố định dao động của các túi lò xo và kéo dài độ bền cho toàn hệ thống túi lò xo. Bên ngoài là lớp nệm cường lực siêu đàn hồi và vỏ nệm bằng vải gấm xốp sang trọng, kháng khuẩn và an toàn cho da. Vải gấm Knitting mềm nhẹ, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Nệm Lò Xo Túi Ecomatt

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình lên một tầm cao mới thì không thể bỏ qua chiếc nệm lò xo túi Ecomatt mới nhất từ Edena. Với thiết kế bắt mắt từ họa tiết in kết hợp hoa văn chần nổi vô cùng sang trọng. Nệm Ecomatt có hai phiên bản màu sắc thịnh hành (xám và xanh), hơn 60% người dùng bình chọn là gam màu năng lượng và thư giãn cho không gian nhà ở.

 

 

Nệm lò xo túi Ecomatt ở phiên bản mới nhất này, Edena nâng cấp lò xo túi dày gấp 1,5 lần so với lo xo thông thường. Điều này gia tăng độ bền bỉ của nệm lên nhiều lần, giải tỏa áp lực các điểm tiếp xúc của cơ thể mang lại giấc ngủ thư giãn trong suốt đêm dài. Bề mặt nằm của nệm Ecomatt với lớp Memory Foam êm ái, mềm mại, kích thích lưu thông khí huyết đem đến sự thoải mái tối ưu từ tính năng “chạm đàn hồi” vô cùng đặc biệt.

Nệm lò xo túi cao cấp Edena  Ecomatt - Chiếc nệm lò xo đầu tiên sử dụng lớp vỏ nệm bằng vải gấm Tencel cao cấp, thuần thiên nhiên tạo cảm giác mát lạnh mịn màng và tăng độ thông thoáng. Vỏ nệm điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc hiệu quả, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ, bảo vệ làn da toàn diện.


5. Cách bảo quản nệm lò xo túi đúng cách

Để bảo quản nệm lò xo túi bạn cần chú ý:

  • Đặt nệm lò xo túi đúng chỗ, hạn chế di chuyển, xê dịch nệm.

  • Xoay, lật nệm định kỳ để chống xẹp lún.

  • Hạn chế nhún nhảy hay tác dụng một lực quá mạnh trên nệm.

  • Bọc kĩ nệm bằng áo bảo vệ.

  • Vệ sinh nệm thường xuyên bằng máy hút ẩm, máy hút bụi,...


6. Địa chỉ mua nệm lò xo túi uy tín, chất lượng 

Hiện nay, một trong những thương hiệu sản xuất nệm lò xo túi cao cấp nổi tiếng và được tin dùng nhất phải kể đến Edena. Các sản phẩm nệm nói chung và nệm lò xo túi cao cấp nói riêng của Chăn ra gối nệm cao cấp Edena được thiết kế chuyên biệt cho việc chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy mà hơn 17 năm liền, các sản phẩm Edena luôn được khách hàng khắp nơi đánh giá cao.

Nhiều sao Việt như: Đạo diễn Đình Toàn, diễn viên Quang Thảo, diễn viên Hà Trí Quang, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Thanh Thủy, diễn viên Trịnh Kim Chi, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân… là khách hàng thân thiết nhiều năm của Edena.

Khách hàng yêu thích trải nghiệm và mua sắm tại Chăn ra gối nệm cao cấp Edena bởi thương hiệu có chính sách trợ giá cực tốt cho người sử dụng, tặng quà tri ân giá trị cao và nhiều hình thức trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển…

Nệm lò xo túi cao cấp là một trợ lý chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe thể chất không thể thiếu của bạn và gia đình. Hy vọng từ những chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã có thêm thông tin về nệm lò xo túi cao cấp. Nếu khách hàng nhu cầu cần tư vấn chi tiết hoặc cần báo giá nệm lò xo túi cao cấp, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900 1569 của Edena.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục