Kinh nghiệm mua nệm cao su chất lượng tốt, phù hợp nhất 2024

Nệm cao su là một sản phẩm cần có trong phòng ngủ của bạn. Với những ưu điểm không thể phủ nhận về độ đàn hồi, độ bền, chăm sóc cơ thể… nệm cao su xứng đáng là lựa chọn số 1 của bạn. Vậy bạn đã có kinh nghiệm mua nệm cao su chất lượng chưa? Nếu bạn chuẩn bị mua chiếc nệm cao su đầu tiên, thông tin từ Edena sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm ưng ý.

1. Nệm cao su khác với các nệm khác như thế nào? 

Nệm cao su là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ tốt nhất. Loại nệm này được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo.

Đặc tính chung của nệm cao su là khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể để có giấc ngủ tuyệt vời. Kinh nghiệm mua nệm cao su của nhiều người là tính nâng đỡ cơ thể tốt, giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc để giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, nệm cao su chống vi khuẩn và kháng ẩm mốc hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

 

2. Các công nghệ sản xuất nệm cao su hiện nay 

  • Công nghệ Dunlop

Hỗn hợp bọt cao su được đưa đến băng tải để làm chất lỏng kết tủa thành dạng rắn. Khối rắn này được rửa lại bằng nước để trôi đi các chất lỏng dư thừa. 

Sau đó, khối cao su rắn này được làm khô bằng khí nóng và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Tùy thuộc vào loại khuôn định hình mà tạo ra sản phẩm có kích thước lỗ thoáng khí khác nhau.

  • Công nghệ Talalay

Hỗn hợp bọt cao su được chuyển đến khuôn định hình trong môi trường chân không, đóng đông lạnh và làm khô bằng không khí nóng để thành khối rắn vĩnh viễn. Xử lý trong chân không để đảm bảo mật độ cao su phân bố đồng đều, tạo ra sản phẩm có chất lượng cao. 

Sản phẩm nệm cao su từ công nghệ này ổn định hơn so với công nghệ Dunlop. Tuy nhiên, công nghệ Talalay chỉ tạo được các khối cao su có kích thước nhỏ. Vậy nên nệm cao su công nghệ sản xuất này được ghép lại từ nhiều khối nhỏ. Đồng thời, chi phí của công nghệ này cũng tốn kém hơn.

 

3. Những lợi ích của nệm cao su mang đến cho sức khỏe 

Nệm cao su mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ êm ái và thoải mái tuyệt đối.

Bạn thoải mái sử dụng nệm cao su vào tất cả các mùa trong năm. Vì nệm có hệ thống lỗ dẫn khí, thoáng mát, hạn chế nệm bị nóng lên do các tác nhân bên ngoài.

Nệm cao su êm ái, dẻo dai, đàn hồi tốt giúp định vị tư thế ngủ của bạn một cách hoàn hảo, phân tán đồng đều áp lực lên các vùng cơ thể cho giấc ngủ thư thái.

Ngủ thoải mái với mọi tư thế, xoay trở dáng ngủ trên nệm hoàn toàn không gây ra âm thanh làm phiền đến giấc ngủ.

 

4. Các loại nệm cao su phổ biến trên thị trường 

4.1. Nệm cao su thiên nhiên

  • Nệm cao su thiên nhiên được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên 100%, không lẫn tạp chất, không chứa hóa chất độc hại.
  • Tính năng đàn hồi tốt, nâng đỡ êm ái, tạo cảm giác nghỉ ngơi dễ chịu, phân tán áp lực lên cơ thể, giảm các cơn đau lưng, nhức mỏi cơ thể.
  • Kháng khuẩn và hút ẩm tốt, giữ nệm sạch sẽ và thoáng mát trong quá trình sử dụng.
  • Tuổi thọ nệm lên đến hàng chục năm.
  • Khả năng chịu lực tốt, không tạo tiếng động khi thay đổi tư thế.

 

4.2. Nệm cao su tổng hợp (nhân tạo) 

Được tạo nên từ hỗn hợp các nguyên liệu hóa học an toàn được phép sử dụng, có độ đàn hồi và độ êm gần giống cao su thiên nhiên.

Nệm cao su nhân tạo vẫn đảm bảo độ đàn hồi, hỗ trợ tốt cho cột sống và thoải mái trong lúc ngủ.

Ruột nệm cao su nhân tạo được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn, không gây dị ứng cho người sử dụng và kháng khuẩn hiệu quả.

Tuổi thọ tương đối cao, tuy nhiên không bền như nệm cao su thiên nhiên.

5. Kinh nghiệm mua nệm cao su tốt, phù hợp nhất 

5.1. Nhu cầu sử dụng 

Trước khi mua nệm cao su bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp. Có thể quan tâm đến các yếu tố liên quan đến nhu cầu như: Độ dày nệm, không gian phòng ngủ, số lượng người nằm (trẻ em, 1 người lớn, 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 1 em bé), túi tiền… để chọn được chiếc nệm cao su ưng ý.

5.2. Kích thước nệm cao su 

Kích thước nệm cao su liên quan trực tiếp đến kích thước phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo kích thước dưới đây để chọn nệm phù hợp.

 

5.3. Độ đàn hồi và độ cứng 

Nệm cao su thiên nhiên sẽ có độ đàn hồi cao hơn nệm cao su tổng hợp (nhân tạo) vì chất liệu 100% mủ cao su tự nhiên không pha tạp chất. Sản phẩm giữ nguyên đặc tính đàn hồi vốn có của cao su tự nhiên. Nệm cao su nhân tạo có tỉ lệ thành phần cao su tự nhiên thấp hơn các nguyên liệu khác hoặc không có. Vì vậy nếu bạn thích cảm giác nằm êm ái, nệm đàn hồi tốt, độ nảy cao hãy chọn nệm cao su tự nhiên. Ngược lại thích nệm có độ cứng nhất định thì nệm cao su nhân tạo là lựa chọn hợp lý. 

5.4. Thương hiệu – Nguồn gốc xuất xứ 

Lựa chọn mua nệm cao su từ các thương hiệu uy tín, có mặt nhiều năm trên thị trường,  được đánh giá cao từ khách hàng. Các hãng nệm nổi tiếng thường cam kết chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi tốt, giúp bạn an tâm mua và sử dụng nệm.

5.5. Giá thành sản phẩm 

Nệm cao su thiên nhiên có thế mạnh 100% cao su tự nhiên nên giá thành cao hơn nệm cao su nhân tạo. Khi mua hàng, bạn có thể tìm hiểu, so sánh giá của các loại nệm cao su khác hãng nhưng cùng tính năng để chọn nệm thích hợp.

5.6. Thời gian bảo hành 

Hãy xem xét chính sách hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu. Tìm hiểu kỹ về các chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua hàng để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tin cậy và chất lượng nhất.

5.7. Mua nệm cao su ở đâu uy tín? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh nệm cao su chất lượng. Mỗi thương hiệu đều có hệ thống cửa hàng và đại lý phân phối chính thức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin các thương hiệu để đến đúng cửa hàng và mua nệm cao su chính hãng.

Edena là thương hiệu hơn 17 năm kinh doanh sản phẩm nệm cao su chất lượng cao cấp. Tại Edena có nhiều phân khúc nệm cao su đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng của bạn. Nhiều khách hàng với kinh nghiệm mua nệm cao su lâu năm đều sẽ gợi ý bạn đến Chăn ra gối nệm cao cấp Edena để mua nệm cao su chất lượng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn và bảo hành nhiều năm liền trên toàn quốc.

6. Các loại nệm cao su thiên nhiên tốt, nên sở hữu nhất

6.1 Nệm cao su Coolatex 

Một sản phẩm nệm cao su Edena êm mát diệu kỳ nhất định bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế phù hợp khí hậu gió mùa ở Việt Nam với 2 mặt có lỗ nhỏ và lỗ lớn, Nệm cao su thiên nhiên Coolatex mang lại cảm giác thoáng khí tối đa, không gây hầm bí khó chịu cho người nằm. Việc thiết kế mặt lỗ vuông lớn còn có tác dụng tạo độ đàn hồi tốt và êm hơn cho chiếc nệm của bạn. 

Vốn dĩ nệm cao su Coolatex được gọi là chiếc nệm êm mát diệu kỳ bởi lớp vỏ bọc từ chất liệu CoolGel mát lạnh. Chất liệu này được ứng dụng trong các sản phẩm nệm mát cao cấp nhằm tăng thêm sự mát mẻ, điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc là một trong những tính năng chưa từng có ở các sản phẩm nệm cao su trên thị trường Việt Nam. Độ thông thoáng và kháng khuẩn của vỏ nệm còn góp phần ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời bảo vệ khối cao su  bên trong, giúp tăng tuổi thọ của nệm

Nệm cao su thiên nhiên Edena Coolatex phát huy hiệu quả nâng đỡ cơ thể cho bạn từ lần chạm đầu tiên, mang lại sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể khác nhau, tạo sự thoải mái tối đa, giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

 

6.2 Nệm cao su Ecolatex 

Ở thiết kế mới nhất, Edena nâng cấp thiết kế cho nệm cao su Ecolatex với việc  gia tăng độ dày thành nệm với lượng cao su nhiều hơn, giảm thiểu độ lớn các lỗ thoát khí để chiếc nệm phát huy hiệu năng bền bỉ và chống oxy hóa vượt trội. Do vậy độ đàn hồi cũng thay đổi với độ cứng nhiều hơn, thích hợp với khách hàng mới dùng nệm cao su lần đầu. Hoặc những ai yêu thích nằm nệm cao su có độ êm ái vừa phải.

Hệ thống lỗ thoáng khí lớn nhỏ trên khắp hai bề mặt nệm là điều không thể thiếu ở các loại nệm cao su Edena. Riêng nệm cao su Ecolatex được bọc lớp áo gấm Knitting cao cấp đảm bảo nệm luôn giữ được độ thông thoáng, tránh hiện tượng hầm bí cho bạn giấc ngủ ngon, mát mẻ dễ chịu.

Nệm cao su Ecolatex với thiết kế đúc nguyên khối 100% cao su thiên nhiên chắc chắn mang đến trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. Edena giảm thiểu độ lớn các lỗ thoáng khí và tăng lượng cao su giúp chân nệm Ecolatex được vững chắc, độ đàn hồi cao hơn và đồng đều trên khắp diện tích nệm. Từ đó, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, được nâng đỡ dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

 

6.3 Nệm cao su Luxury 

Nệm cao su Luxury là bước tiến mới trong dòng nệm cao su thiên nhiên: dẫn đầu xu hướng, chất lượng cao cấp. Không đơn thuần là một chiếc nệm cao su thiên nhiên êm ái, mát mẻ. Sự kết hợp giữa ruột nệm cao su tự nhiên thuần khiết và lớp nệm Topper bảo vệ bồng bềnh. Nệm cao su cao cấp Luxury không chỉ được biết đến là dòng nệm cao su thiên nhiên mà còn là dòng Nệm cao su topper mới nhất tại Edena. 

Lớp topper “thần thánh” từ Edena được cấu tạo từ hàng ngàn lớp gòn êm mịn xếp chồng lên nhau. Khi phối hợp cùng nệm cao su cao cấp Luxury sẽ hỗ trợ nâng đỡ và ôm trọn vùng tiếp xúc. Topper bảo vệ nệm được cố định bởi các đường chần có kích thước vừa đủ. Nệm cao su topper có 2 kích thước cho lớp ruột nệm cao su và tấm topper bảo vệ như sau:

  • Độ dày nệm Luxury 15cm bao gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm.
  • Độ dày nệm Luxury 20cm bao gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm.

Nệm cao su Luxury hiểu rõ việc nâng đỡ cơ thể sẽ mang đến sự cân bằng tự nhiên và một giấc ngủ giá trị. Nệm ôm trọn đường cong tự thiên theo 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. Nếu bạn yêu thích cảm giác nghỉ ngơi dễ chịu, cơ thể được thả lỏng và nâng đỡ mềm mại thì hãy chọn ngay nệm cao su cao cấp Luxury từ Edena.

 

7. Nên mua nệm cao su ở đâu? Địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng 

Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Edena - Hơn 17 năm kinh doanh các loại nệm cao su thiên nhiên chất lượng là địa chỉ mua nệm cao su uy tín bạn không nên bỏ qua. Đến Edena, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm nệm cao su cao cấp với mức giá tốt nhất. Sản phẩm nệm cao su Edena được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến theo quy trình đạt chuẩn.

Đa phần các loại nệm cao su thiên nhiên được tạo nên từ mủ cây từ 3 - 5 năm tuổi. Tuy nhiên để đạt được độ dẻo dai và đạt chuẩn chất lượng cao, Edena sử dụng nguyên liệu mủ cây cao su từ 10 năm tuổi trở lên. Sau khi thu hoạch xong, mủ cao su dạng nước được làm sạch rồi kiểm định chất lượng. Sau đó ngưng trùng từ lỏng sang rắn. Hỗn hợp này được tạo hình bởi khuôn định hình rồi mang đi hấp. Sau cùng là làm khô bởi khí nóng để trở nên rắn vĩnh viễn.

Edena là thương hiệu kinh doanh nệm cao su thân thiết với khách hàng bỏi liên tục triển khai đến người tiêu dùng hàng loạt chính sách mua hàng hấp dẫn như sau: giảm giá khi mua nệm, miễn phí giao hàng, tặng kèm quà tặng hấp dẫn, bảo hành nệm 10 năm, trả góp 0%... Khi có nhu cầu mua sắm các loại nệm cao su thiên nhiên, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Edena hoặc đặt mua trực tuyến cực kỳ tiện lợi.

Thông tin trên đây đã cung cấp đến bạn đầy đủ kinh nghiệm mua nệm cao su chất lượng. Đừng bỏ lỡ các sản phẩm nệm cao su Edena cao cấp, giá thành hợp lý và bảo hành 10 năm trên toàn quốc. Gọi ngay cho Edena qua hotline 1900 1569 để nhận tư vấn mua hàng chi tiết bạn nhé.

----------------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Top nệm cao su tốt nhất hiện nay tại Edena được nhiều người ưa chuộng

2. Các loại nệm cao su thiên nhiên tốt và lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên

3. Cách chọn mua nệm cao su 1m6 chất lượng, cao cấp - Nệm cao su Edena

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục