Nệm lò xo cao cấp là gì? Tiêu chí chọn mua nệm lò xo cao cấp

Để có một giấc ngủ ngon chắc chắn bạn cần một chiếc nệm tốt. Nệm lò xo cao cấp luôn đứng đầu danh sách dòng nệm êm ái, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ cột sống khỏe mạnh. Vậy làm sao để chọn được nệm lò xo cao cấp, chất lượng nhất? Các thương hiệu nệm lò xo nào đang được ưa chuộng trên thị trường? Tham khảo bài viết này để có được lựa chọn nệm lò xo chân ái nhé.

Nệm lò xo cao cấp là gì? 

Nệm lò xo cao cấp là loại nệm với cấu trúc lò xo xoắn bên trong. Lò xo được làm từ thép không gỉ có độ đàn hồi cao, nâng đỡ tốt. Nệm lò xo cao cấp giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn, thư thái hơn và hạn chế tối đa tình trạng mất ngủ, đau đầu, đau lưng và các bệnh về cột sống. Nệm lò xo được đặc biệt được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích. Các bác sĩ, chuyên gia cũng khuyến cáo dùng nệm lò xo cao cấp mỗi ngày để chăm sóc cột sống khỏe mạnh.

Các loại nệm lò xo cao cấp tại Edena

1. Nệm lò xo liên kết 

Nệm lò xo liên kết là loại nệm có kết cấu liên kết trực tiếp giữa nhiều lò xo bởi các mối nối kim loại. Hệ thống lò xo được định hình trong một khung thép vuông bao bọc kích thước của nệm. Các con lò xo trong nệm lò xo liên kết nhỏ ở giữa và to dần về hai đầu.

nem-lo-xo-la-gi

Nệm lò xo cao cấp Ecomatt đang kinh doanh tại Edena

2. Nệm lò xo túi 

Nệm lò xo túi hay nệm lò xo túi liên kết là sản phẩm nâng cấp của nệm lò xo truyền thống. Mỗi cuộn lò xo được bọc riêng trong từng túi vải, liên kết lại với nhau bởi các mối nối kim loại và được định hình trong khung thép vuông. Mỗi cuộn lò xo có đường kính tròn đều, đảm độ đàn hồi và khả năng chịu lực rất tốt. Hệ thống lò xo liên kết chặt chẽ đảm bảo độ cứng của nệm và giữ nệm không bị lún xẹp theo thời gian sử dụng.

3. Nệm lò xo túi độc lập 

Nệm lò xo túi độc lập là một trong các sản phẩm nệm lò xo cao cấp rất được ưa chuộng. Với phần lõi gồm các túi lò xo xếp độc lập và liên kết với nhau bằng loại keo chuyên dụng. Phần lõi nệm ngoài hệ thống túi lò xo còn được bổ sung các lớp nệm cao cấp (cao su thiên nhiên, Memory Foam, vải bọc chất liệu cao cấp,…) tạo nên độ êm ái cho sản phẩm. Các túi lò xo sắp xếp độc lập, hoạt động riêng biệt nên khi nằm ngủ bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi âm thanh từ chuyển động cơ thể.

Tiêu chí chọn nệm lò xo cao cấp phù hợp nhất 

Nệm lò xo dành cho hộ gia đình 

Hầu hết khách hàng đến mua nệm lò xo cao cấp tại Edena là khách hàng hộ gia đình, có nhu cầu lựa chọn nệm rất đa dạng.

  • Đối với người bị bệnh đau lưng

Theo các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe, những người bị đau lưng, các bệnh liên đến xương khớp nên nằm nệm lò xo có độ đàn hồi cao, nâng đỡ tốt cho từng vùng trên cơ thể. Hiệu quả khi nằm nệm lò xo là giúp cột sống không phải gánh chịu trọng lượng lớn của cơ thể, hạn chế áp lực nên giảm thiểu tình trạng đau lưng.

Đệm lò xo loại túi liên kết và độc lập rất tốt dành cho những người bị bệnh đau lưng, người cao tuổi, người bị thoát vị đĩa đệm. Lõi nệm với hệ thống lò xo riêng biệt, nâng đỡ đồng đều từng vùng trên cơ thể người nằm, giảm trọng lực lên cột sống khi nằm. Độ dày nệm tiêu chuẩn mà bạn có thể tham khảo chọn mua : 10cm, 15cm, 20cm, 30cm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nệm (Đệm) nào tốt cho cột sống của người đau lưng?

nem-lo-xo-la-gi-2

  • Đối với người đổ mồ hôi khi ngủ

Nhiều người có cơ địa đổ mồ hôi trong lúc ngủ, khiến giấc ngủ không được trọn vẹn, thoải mái. Nguyên nhân có thể do nhiệt độ cơ thể bị ảnh hưởng từ môi trường ngủ, các chứng rối loạn giấc ngủ làm gia tăng tốc độ hô hấp dẫn đến người toát mồ hôi… Để khắc phục tình trạng này và có được giấc ngủ ngon, sử dụng nệm lò xo cao cấp với bề mặt thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn sẽ hạn chế mồ hôi tiết ra. Môi trường khô ráo, thông thoáng vi khuẩn không thể phát sinh.

  • Đối với trẻ nhỏ

Trẻ con với đặc điểm hiếu động, thích nô đùa ngay cả trên giường ngủ. Tuy nhiên với hệ xương còn đang phát triển, chưa hoàn thiện thì các bé cần một chiếc nệm nâng đỡ tối đa mọi thế nằm… Việc sử dụng một tấm nệm lò xo cao cấp, chất lượng giúp con trẻ có được giấc ngủ ngon, bảo vệ cơ thể, hỗ trợ sự phát triển của khung xương.

Nệm lò xo dành cho khách sạn 

Kích thước nệm: Để chọn nệm lò xo khách sạn, tùy vào loại giường (giường đơn, giường đôi hay giường tầng…) để chọn nệm lò xo phù hợp về chiều ngang và chiều dài.

Độ dày nệm:

  • Nệm rất mỏng: Độ dày dưới 15cm
  • Nệm mỏng: Độ dày từ 15cm - 20cm
  • Nệm tiêu chuẩn: Độ dày từ 21cm - 30cm
  • Nệm dày: Độ dày từ 31cm - 38cm
  • Nệm rất dày: Độ dày từ 39cm - 50cm
  • Nệm cực dày: Độ dày từ 50cm trở lên

nem-lo-xo-la-gi-3

Nệm lò xo dành cho khách sạn

Bảo vệ tối đa cột sống: Nệm lò xo dành cho khách sạn được các hãng sản xuất chú trọng cấu tạo lõi lò xo để phát huy hiệu quả nâng đỡ cơ thể, giữ đường cong cột sống tự nhiên và giúp toàn bộ cơ thể thư giãn tối đa. 

Độ đàn hồi cao: Hệ thống lò xo làm bằng thép không gỉ thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các con lò xo có độ đàn hồi tốt, chịu áp lực cao và không bị rung lắc.

Mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ: Nệm lò xo hiện nay còn được lót một lớp bông ép, cao su thiên nhiên, Memory Foam… tạo độ phẳng và cảm giác êm ái. Trên bề mặt các lớp lót luôn có hệ thống thông hơi bố trí dày đặc, giúp không khí lưu thông thoáng mát.

Thiết kế tinh tế, sang trọng: Nệm lò xo được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tạo nên nét sang trọng tinh tế với áo nệm bằng chất liệu vải cao cấp sẽ cho không gian nội thất thêm ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế.

Giá cả phù hợp: Nệm lò xo khách sạn từ nhiều nhãn hiệu uy tín được ưa chuộng với giá thành khá đa dạng, phù hợp với quy mô kinh doanh khách sạn. Từ vài triệu đến vài chục triệu đều có thể sở hữu tấm nệm lò xo chất lượng.

TOP Các thương hiệu đệm lò xo chính hãng tốt nhất hiện nay 

1/ Nệm lò xo cao cấp Edena 

Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Edena từ lâu được khách hàng yêu thích bởi các sản phẩm nệm lò xo cao cấp, chất lượng hàng chục năm. Nệm lò xo Edena với các sản phẩm nổi bật: Nệm lò xo túi Ecomatt, nệm lò xo túi Premium, nệm lò xo túi Diamond đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng gia đình hoặc khách sạn lớn, nhỏ.

Nệm lò xo cao cấp Edena đều được sản xuất bằng công nghệ lò xo túi độc lập trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích cảm giác ngủ được nâng đỡ êm ái và cột sống khỏe thì nệm lò xo Edena là lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng nệm lò xo cao cấp thương hiệu Edena giảm thiểu tình trạng đau nhức lưng, cổ, vai, gáy. Tận hưởng cảm giác êm ái, thoải mái tối đa từ các lớp mút nâng cao, bông ép thoáng khí Memory Foam, áo bọc nệm từ gấm Knitting và vải Tencel cao cấp… 

2/ Nệm lò xo cao cấp Dunlopillo 

Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo với thiết kế nhiều lớp cấu tạo khác nhau kết hợp có tỉ lệ, giúp những vùng hay bị đau nhức trên cơ thể lưng, đầu, cổ, vai, gáy được hỗ trợ tối đa để luôn ở trạng thái tốt nhất, mang tới cho người dùng sự thoải mái tối đa, êm ái dễ chịu. Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo với nhiều mẫu đa dạng như: Dunlopillo Evita; Spring Venus…

3/ Nệm lò xo cao cấp Everon 

Nệm lò xo Everon sử dụng nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc. Tác dụng nệm lò xo giúp điều hòa thân nhiệt, hỗ trợ sức khỏe. Hệ thống lõi thép có hàm lượng Carbon cao gia tăng khả năng chịu lực và chống lún, làm thư giãn cơ thể. Vỏ bọc nệm lò xo Everon sử dụng bông xơ cao cấp và vải gấm Jacquard kháng khuẩn cho môi trường ngủ.

4/ Nệm lò xo cao cấp Hanvico 

Sản phẩm nệm lò xo cao cấp Hanvico sở hữu hệ thống lò xo liên kết vững chắc, hạn chế tối đa xẹp lún khi sử dụng lâu, giảm thiểu các cơn đau mỏi lưng cho người nằm. Nệm có các lớp bông được vô trùng cẩn thận nên rất an toàn cho người người dùng.

Áo bọc nệm là vải Tencel có độ mềm mại và thông thoáng cao, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm. Tại Hanvico luôn có những sản phẩm giá thành phải chăng với màu sắc sang nhã, tính năng hỗ trợ cơ thể, nổi bật trong đó là các dòng Amelia Hybrid, Amelia Plush, Amelia Luxury…

Địa chỉ mua nệm lò xo uy tín, chất lượng tốt nhất 

Hiện nay, Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Edena đang kinh doanh tất cả sản phẩm nệm lò xo cao cấp. Khách hàng có thể mua nệm lò xo trực tiếp tại cửa hàng Edena hoặc mua online tại website. Dù ở hình thức mua hàng nào, Edena vẫn đảm bảo quyền lợi mua sắm của bạn. Các sản phẩm nệm lò xo của Edena được thiết kế đặc thù cho việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiều ngôi sao màn ảnh Việt như: Đạo diễn Đình Toàn, diễn viên Quang Thảo, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Thanh Thủy, diễn viên Trịnh Kim Chi, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân… là khách hàng thân thiết nhiều năm của Edena.

Không ngừng nâng cao quyền lợi mua sắm của khách hàng, Edena triển khai hàng loạt chính sách mua hàng hấp dẫn như: giảm giá khi mua nệm, miễn phí giao hàng, tặng kèm quà tặng hấp dẫn, bảo hành nệm 10 năm, trả góp 0%... 

Với những thông tin về nệm lò xo cao cấp mà Edena cập nhật trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình lựa chọn mua nệm lò xo cao cấp ưng ý nhất. Để có giấc ngủ chất lượng đừng ngại sắm một chiếc nệm cao su cao cấp bạn nhé. Hãy liên hệ hotline Edena qua số 1900 1569 để nhận tư vấn mua hàng nhanh nhất.

----------------------------------------

Xem thêm: 

1. Đệm lò xo có tốt không? Các loại đệm lò xo tốt nhất tại Edena

2. Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo tốt nhất trên thị trường

3. Nệm lò xo túi độc lập là gì?

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục