Đệm lò xo có tốt không? Các loại đệm lò xo tốt nhất tại Edena

Trên các nền tảng bán hàng đều thông tin về những ưu điểm nổi trội của đệm (nệm) lò xo như: chăm sóc cột sống khỏe, độ bền cao nhất trong các loại đệm ngủ… Nhưng thực tế đệm lò xo có tốt không? Làm thế nào để chọn được đệm lò xo chất lượng, dùng nhiều năm? Tại bài viết này, Edena sẽ thông tin đầy đủ đến bạn và gợi ý một số loại đệm lò xo tốt nhất hiện nay.

1. Đệm lò xo là gì? 

Tên gọi đệm lò xo đã nói lên cấu tạo của loại đệm này. Đệm lò xo có phần lõi hệ thống lò lò xo đan xen. Các lò xo bên trong được tạo nên từ những cuộn thép, liên kết với nhau bằng viền kim loại hoặc đặt trong từng túi bảo vệ riêng biệt. Tiếp đến là các lớp bổ sung phía bên có tác dụng ngăn lò xo không trồi trong quá trình sử dụng.

Có hai loại đệm lò xo phổ biến:

Đệm lò xo túi: Bên trong đệm lò xo túi, mỗi cuộn lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt, liên kết với nhau bởi các mối nối kim loại và được định hình trong khung thép vuông không gỉ.

Đệm lò xo liên kết: Loại đệm này có kết cấu liên kết trực tiếp giữa nhiều lò xo bởi các mối nối kim loại. Hệ thống lò xo được định hình trong một khung thép vuông không gỉ bao bọc đệm. Các con lò xo trong đệm lò xo liên kết có cấu tạo nhỏ ở giữa và to dần về hai đầu.

2. Đệm lò xo có tốt cho sức khỏe không? 

Đệm lò xo có tốt không? Đệm lò xo có tốt cho sức khỏe không? Đây là những điều khách hàng quan tâm nhất khi tìm mua đệm lò xo tại Edena. Chính bởi thiết kế khung lò xo bằng thép không gỉ nên đệm lò xo có độ đàn hồi cao. Các hãng sản xuất còn luôn bổ sung lớp đệm phía trên tạo độ êm ái và thoải mái nhất cho người nằm.

Đệm lò xo có sự đàn hồi, nâng đỡ tốt từ hệ thống lò xo và sự êm ái từ bề mặt nằm nên đặc biệt tốt cho sức khỏe người sử dụng. Người thích nằm nệm có độ êm nhiều nhưng vẫn nâng đỡ an toàn cho cột sống, người hoạt động hoặc vận động nhiều trong ngày,… nên ưu tiên dùng đệm lò xo.

Thiết kế đàn hồi và êm ái, đệm lò xo giúp người nằm thư giãn thoải mái sau nhiều giờ làm việc mệt nhọc. Khi nằm thẳng thì lớp đệm sẽ ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ êm ái, bảo vệ đường thẳng cột sống, vùng vai, hông, mông và chân một cách hiệu quả.

Đệm lò xo chính hãng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp chọn lọc, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, nhiều loại đệm lò xo cao cấp còn có các nút thoát khí hai bên thành đệm giúp không khí bên trong lưu thông xuyên suốt, tạo cảm giác mát mẻ cho người nằm.

3. Các loại đệm lò xo tốt nhất tại Edena 

3.1 Đệm Lò Xo Túi Ecomatt

Với câu hỏi đệm lò xo có tốt không, nên chọn đệm lò xo nào tốt cho cột sống thì Edena sẵn sàng gợi ý đến bạn chiếc đệm lò xo Ecomatt mới nhất từ Edena. Đệm với thiết kế bắt mắt từ họa tiết in kết hợp hoa văn chần nổi vô cùng sang trọng. Đệm Ecomatt có hai phiên bản màu sắc thịnh hành (xám và xanh) được hơn 60% người dùng bình chọn là gam màu năng lượng và thư giãn cho không gian nhà ở.

Đệm lò xo túi Ecomatt ở phiên bản mới nhất được Edena nâng cấp lò xo túi dày gấp 1,5 lần so với lo xo thông thường. Mang đến hiệu quả gia tăng độ bền bỉ của đệm lên nhiều lần, giải tỏa áp lực các điểm tiếp xúc của cơ thể giúp bạn ngủ ngon thư giãn trong suốt đêm dài. Bề mặt nằm của đệm Ecomatt là lớp Memory Foam êm ái, mềm mại, kích thích lưu thông khí huyết đem đến sự thoải mái tối ưu từ tính năng “chạm đàn hồi” vô cùng đặc biệt.

Đệm lò xo túi cao cấp Ecomatt - Chiếc đệm lò xo đầu tiên sử dụng lớp vỏ đệm bằng vải gấm Tencel cao cấp, thuần thiên nhiên, mát lạnh mịn màng và thông thoáng tối đa. Vỏ đệm Tencel điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc hiệu quả, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ, bảo vệ làn da toàn diện.

3.2 Đệm Lò Xo Túi Premium  

Đệm lò xo túi Premium - Edena có đa dạng kích thước để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu và diện tích phòng ngủ. Đệm lò xo Premium có đầy đủ các size ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm ứng với chiều dài 198cm. Riêng đệm lò xo size ngang 200cm có chiều dài 220cm. Đệm lò xo túi cao cấp Edena sở hữu độ dày lý tưởng 23cm nên bạn có thể đặt đệm trực tiếp trên sàn nhà vẫn rất thoải mái.

Đệm lò xo túi Premium được Edena trang bị 800 túi lò xo độc lập cao cấp - Đỉnh cao đệm êm ái và đàn hồi. Cấu tạo này gia tăng độ bền vượt thời gian, các túi lò xo hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài, không biến dạng. Với cấu tạo 7 lớp đặc biệt, Edena loại bỏ hoàn toàn tình trạng nằm phát ra tiếng kêu sau một thời gian sử dụng phổ biến ở các loại đệm lò xo khác.

Đệm lò xo túi cao cấp Edena bảo vệ người dùng tránh khỏi va đập từ hiện tượng nhô lò xo thường thấy. Vì lớp túi lò xo bên trong dày chắc, cấu tạo nhiều lớp bảo vệ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con nhỏ chơi đùa trên đệm lò xo Premium chất lượng và an toàn.

3.3 Đệm Lò Xo Túi Diamond

Đệm lò xo túi Diamond được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại nhất hiện nay. Có 800 túi lò xo xếp độc lập trong một tấm đệm tạo độ bền bỉ, chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho cơ thể người sử dụng. Hơn nữa, đệm lò xo Diamond có 1 lớp cao su nhân tạo chất lượng trên bề mặt giúp đệm đạt độ êm ái, thoải mái tối đa. Hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc trên lớp cao su nhân tạo giúp bạn tránh khỏi cảm giác hầm bí khó chịu khi sử dụng nhiều giờ liền.

Riêng đệm lò xo túi Diamond được cấu tạo từ 7 lớp giúp cố định dao động và kéo dài độ bền cho toàn hệ thống túi lò xo. Bên ngoài là lớp đệm cường lực siêu đàn hồi và vỏ bọc bằng vải gấm xốp Knitting sang trọng, kháng khuẩn và an toàn cho da.

Đệm lò xo thật sự là sản phẩm hữu ích cho giấc ngủ mỗi đêm của bạn. Với top ưu điểm nổi bật từ cấu tạo đến công dụng mà Edena vừa kể trên, chắc chắn bạn đã có lời giải đáp cho băn khoăn “đệm lò xo có tốt không?”. Nếu còn bất kỹ thắc mắc gì khi mua hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hotline 1900 1569 của Edena luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

--------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Nệm lò xo túi cao cấp là gì?

2. Top 3 nệm lò xo 20cm - 29cm êm ái, chất lượng tốt nhất hiện nay tại Edena

3. Nệm lò xo túi độc lập là gì? Những mẫu nệm lò xo túi độc lập Edena tốt nhất 2023

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục