Nệm lò xo túi độc lập là gì? Những mẫu nệm lò xo túi độc lập Edena tốt nhất 2024

Nệm lò xo là loại nệm được dùng rộng rãi khắp thế giới. Qua nhiều giai đoạn cải tiến, hiện nay nệm lò xo được phát triển ở 2 dạng phổ biến là nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Nhưng nệm lò xo túi độc lập lại được ưa chuộng hơn cả. Vậy nệm lò xo túi độc lập là gì? Ưu điểm gì ở nệm khiến người tiêu dùng yêu thích? Hãy cùng Edena tìm hiểu ở bài viết này và có được lựa chọn nệm phù hợp nhất nhé.

1. Nệm lò xo túi độc lập là gì?

1.1 Cấu tạo nệm lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi cao cấp độc lập được cấu tạo từ những cuộn lò xo hình trụ, hai đầu lò xo nhỏ hơn đoạn giữa. Mỗi cuộn lò xo được đưa vào máy chuyên dụng để tự động cuộn và bọc kín bên bởi túi vải riêng biệt bên ngoài. Những túi lò xo độc lập này được liên kết với nhau theo hàng ngang bằng keo dán chuyên dụng.

Nệm lò xo túi cao cấp độc lập

1.2 Cấu tạo hoạt động của nệm lò xo túi độc lập

Với kết cấu tối ưu từ công nghệ sản xuất hiện đại, nệm lò xo túi độc lập luôn được đánh giá cao với các tính năng vượt trội hơn so với các loại nệm lò xo khác. Công nghệ sản xuất nệm đảm bảo các cuộn lò xo không tiếp xúc trực tiếp với nhau, hoạt động độc lập, do cách biệt thông qua 2 lớp túi vải, hạn chế tiếng ồn chuyển động. Cấu tạo hoạt động này tạo nên sự hỗ trợ, nâng đỡ tối ưu nhất theo từng vùng cơ thể. Sử dụng nệm lò xo túi độc lập mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn bao giờ hết, ngay cả khi người nằm cạnh có thay đổi tư thế ngủ.

2. Những lợi ích khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập

  • Cách ly tiếng ồn chuyển động

Khi giấc ngủ bị gián đoạn bởi những tiếng động trở mình của người nằm cạnh là điều gây cảm giác khó chịu. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì khi sử dụng nệm lò xo túi độc lập sẽ giải quyết vấn đề giúp bạn. Các cuộn lò xo hoạt động độc lập, tách biệt trong từng túi bọc riêng biệt. Khi người nằm cạnh chuyển mình hoặc xoay trở tư thế ngủ sẽ không gây ra tiếng kêu và bạn dễ dàng có giấc ngủ thư thái, không bị làm phiền.

  • Thoáng khí, mát mẻ

Các cuộn lò xo bên trong nệm được sắp xếp hợp lý, cách nhau bởi những khoảng trống dưới chân nệm. Không khí bên trong và bên ngoài lưu thông dễ dàng, thoáng mát. Sử dụng nệm lò xo túi độc lập giảm thiểu tình trạng tích tụ nhiệt dưới lưng và cho bạn cảm giác mát mẻ khi ngủ. Bên cạnh đó túi lò xo được bọc bởi túi vải thoáng khí, áo bọc nệm cũng từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt góp phần cân bằng độ ẩm cho nệm. Từ đó ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn.

 

  • Nâng đỡ cột sống hiệu quả

Hệ thống túi lò xo được phân bố đồng đều, tạo bề mặt nệm phẳng cùng độ cứng lý tưởng có vai trò quan trọng trong thúc đẩy tuần hoàn máu và nâng đỡ theo đường cong cơ thể. Nệm nâng đỡ tốt giữ cho cột sống luôn thẳng, không gây ra đau nhức, mỏi lưng khi thức dậy. Nệm lò xo túi độc lập phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người lớn tuổi, người có các bệnh về xương khớp, người làm việc văn phòng, hoặc trẻ em đang ở độ tuổi phát triển.

  • Đàn hồi tốt, độ bền cao

Nệm lò xo túi độc lập có độ đàn hồi độ nảy tương đối cao. Khi các cuộn lò xo túi độc lập được giữ trong từng túi vải riêng biệt nên hoạt động riêng lẻ, cách ly chuyển động nên mọi cửa động của người nằm cạnh không gây ra tiếng ồn.

Dòng thời các cuộn lò xo được bố trí hợp lý để hạn chế tối đa sự xô lệch, oxi hóa và sự xâm nhập của vi khuẩn vào trong lõi Nệm. Mật độ lò xo được bố trí cân đối đảm bảo độ phẳng cũng như độ đàn hồi, tránh tình trạng bề mặt nệm bị lõm, biến dạng theo thời gian sử dụng. Khách hàng an tâm sử dụng nệm lò xo túi nhiều năm liền. Với sản phẩm nệm lò xo túi độc lập chính hãng Edena bạn có thể sử dụng lên đến hàng chục năm.

  • Thông thoáng mát mẻ

Sử dụng nệm lò xo túi quanh năm không lo hầm bí từ  thời tiết nóng ẩm. Vì nệm lò xo túi độc lập có ưu điểm thoáng khí cao, giữ cho bề mặt nệm luôn khô ráo. Đồng thời vải bọc nệm được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu, thấm hút tốt… có tác dụng điều hòa thân nhiệt, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Xem thêm: 

3. Nệm lò xo túi độc lập khác nệm lò xo liên kết như thế nào?

Xét về kết cấu, nệm lò xo túi độc lập có kết cấu tối ưu cùng tính năng vượt trội hơn nên luôn được đánh giá cao. Những cuộn lò xo túi hoạt động độc lập, không có sự tiếp xúc trực tiếp với nhau nên nâng đỡ một cách tối ưu theo từng đường cong cơ thể. Các cuộn lò xo túi độc lập hoạt động riêng nên không tạo ra những tiếng kêu, tiếng động, hay sự va chạm giữa các thanh lò xo, cho bạn một giấc ngủ ngon.

Về giá cả, nệm lò xo túi độc lập có giá cao hơn nệm lò xo liên kết. Thời gian bảo hành của nệm cũng cao, dao động trong khoảng 5 – 10 năm. 

Nệm lò xo liên kết có ưu điểm hơn nệm lò xo túi độc lập là độ cứng cao hơn, thích hợp với người thích bề mặt nệm thật vững chắc. Tuy nhiên nệm lò xo liên kết có một khuyết điểm lớn: Tạo ra tiếng ồn lớn khi người bên cạnh thay đổi tư thế. vì sự va chạm giữa các trụ lò xo.

Nệm lò xo túi độc lập khác nệm lò xo liên kết như thế nào?

4. Các mẫu nệm lò xo túi độc lập tốt nhất 

4.1 Nệm Lò Xo Túi Premium  

Nệm lò xo túi Premium - Edena đa dạng kích thước cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nệm lò xo túi Premium có các size ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm với chiều dài là 198cm. Riêng nệm lò xo size ngang 200cm có chiều dài là 220cm. Nệm lò xo túi cao cấp Edena với độ dày lý tưởng 23cm cho bạn đặt nệm trực tiếp trên sàn nhà vẫn rất thoải mái.

Nệm lò xo túi Premium được Edena trang bị 800 túi lò xo độc lập - Tạo nên đỉnh cao nệm lò xo túi độc lập êm ái và đàn hồi. Các túi lò xo hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài tạo nên độ bền vượt thời gian. Với cấu tạo 7 lớp đặc biệt, loại bỏ hoàn toàn tình trạng “nệm phát ra tiếng kêu” sau thời gian sử dụng. 

Nệm lò xo túi độc lập Edena bảo vệ bạn tránh khỏi va đập từ hiện tượng nhô lò xo thường có ở những chiếc nệm lò xo khác. Vì lớp túi lò xo dày dặn, chắc chắn, cấu tạo nhiều lớp bảo vệ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con nhỏ chơi đùa trên nệm lò xo túi độc lập Premium chất lượng và an toàn.

Xem thêm:

Nệm Lò Xo Túi Premium

4.2 Nệm Lò Xo Túi Diamond

Nệm lò xo túi Diamond được sản xuất bằng công nghệ túi lò xo hiện đại nhất. Số lượng 800 túi lò xo sắp xếp độc lập trong một tấm nệm, gia tăng độ bền bỉ, chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người sử dụng. Hơn nữa nệm lò xo túi độc lập Diamond có 1 lớp cao su nhân tạo chất lượng trên bề mặt để nệm có độ êm ái, thoải mái tối đa. Hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc trên lớp cao su nhân tạo tránh gây hầm bí khi sử dụng nhiều giờ liền.

Riêng nệm Diamond được cấu tạo từ 6 lớp giúp cố định dao động của các túi lò xo. Bên ngoài là lớp nệm cao su cường lực siêu đàn hồi và vỏ nệm là vải gấm Knitting sang trọng, kháng khuẩn và an toàn cho da. 

Nệm Lò Xo Túi Diamond

4.3 Nệm Lò Xo Túi Ecomatt 

Nâng cấp chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình lên một tầm cao mới ngay hôm nay với nệm lò xo túi độc lập Ecomatt mới nhất từ Edena. Với thiết kế bắt mắt, họa tiết in kết hợp hoa văn chần nổi vô cùng sang trọng. Nệm lò xo Ecomatt có hai phiên bản màu sắc thịnh hành (xám và xanh) để bạn linh động lựa chọn.

Nệm lò xo túi Ecomatt ở phiên bản mới nhất Edena nâng cấp lò xo túi dày gấp 1,5 lần so với nệm lò xo thông thường. Giúp gia tăng độ bền lên nhiều lần, giải tỏa áp lực các điểm tiếp xúc mang lại giấc ngủ thư giãn trong suốt đêm. Bề mặt nằm của nệm là lớp Memory Foam êm ái, mềm mại, thoải mái tối ưu từ tính năng “chạm đàn hồi” vô cùng đặc biệt.

Nệm lò xo túi cao cấp Edena  Ecomatt - Chiếc nệm lò xo đầu tiên Edena sử dụng vỏ nệm vải gấm Tencel cao cấp, thuần thiên nhiên tạo cảm giác mát lạnh mịn màng và tăng cường thông thoáng. Áo nệm Tencel điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc hiệu quả, ngăn chặn vi khuẩn tích tụ, bảo vệ làn da toàn diện ngay cả da trẻ em nhạy cảm.

Mẫu nệm Ecomatt mới ra mắt của Edena

5. Địa chỉ mua nệm lò xo túi độc lập cao cấp, chất lượng tốt 

Hiện nay, Edena một thương hiệu sản xuất nệm lò xo túi độc lập nổi tiếng và được khách hàng khắp nơi ưa chuộng. Các sản phẩm nệm lò xo túi độc lập của Chăn ra gối nệm cao cấp Edena được thiết kế đặc thù cho việc chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiều ngôi sao màn ảnh Việt như: Đạo diễn Đình Toàn, diễn viên Quang Thảo, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Thanh Thủy, diễn viên Trịnh Kim Chi, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân… là khách hàng thân thiết nhiều năm của Edena.

Địa chỉ mua nệm lò xo túi độc lập cao cấp, chất lượng tốt

Khách hàng yêu thích mua sắm tại Chăn ra gối nệm cao cấp Edena bởi thương hiệu chúng tôi liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà tri ân giá trị cao và nhiều hình thức trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển

Hãy đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Edena trên toàn quốc để trải nghiệm các sản phẩm nệm lò xo túi độc lập cao cấp và chọn ra chiếc nệm ưng ý nhất bạn nhé. Trải nghiệm nằm thử trên nệm cùng tư vấn tận tình của đội ngũ Edena sẽ giúp bạn chọn nệm phù hợp với nhu cầu, sở thích và túi tiền. Ngay cả khi ngồi tại nhà, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1569 để được tư vấn mua sản phẩm và giao hàng tận nơi.

---------------------------------
 

    BÌNH LUẬN

    Tin cùng chuyên mục