5 CÁCH XẢ STRESS HIỆU QUẢ CHỐN CÔNG SỞ

Áp lực công việc hằng ngày đôi khi khiến bạn dễ mệt mỏi? Lượng công việc dồn dập với thời gian có hạn khiến bạn bị áp lực, căng thẳng. Hãy cũng chăn ra gối nệm cao cấp Edena thực hiện ngay những biện pháp giảm stress sau để giải tỏa áp lực, mệt mỏi nhé.

Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su hay làm 1 tách cà phê sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng công việc 

Không chỉ góp phần giải tỏa căng thẳng, đánh bay cơn buồn ngủ mà việc bạn nhai kẹo cao su sẽ giúp tăng 25-40% lượng máu lên não, giúp bạn cải thiện trí nhớ, sức tập trung và đánh bay các cơn mệt mỏi hiệu quả đấy. Cách làm thông dụng, dễ dàng bạn có thể thực hiện mỗi ngày nhé.

Nghe nhạc nhẹ thư giãn

Một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc, tiếp tục công việc

Đây là cách phổ biến mà chúng ta nên sử dụng không khác gì việc nhai kẹo cao su. Một bản nhạc nhẹ không lời sẽ giúp đầu óc thư thái, nhẹ nhàng hơn hẳn, giúp bạn giảm bớt áp lực mệt mỏi, căng thẳng do công việc gây ra.

 Thư giãn đầu óc với vỏ quýt

Hương thơm dịu nhẹ từ vỏ quyết mang đến bạn cảm hứng mới trong công việc 

Hương vỏ cam quýt nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng sẽ cải thiện tinh thần của bạn một cách đáng kể đấy. Chính việc này sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, dễ chịu hơn, vì vậy bạn hãy mua sẵn trái cây để trong phòng sẵn sử dụng bất cứ lúc nào nhé!

Thưởng thức phong cảnh

Thay đổi ánh nhìn, giúp mắt thư giãn, thả lỏng cơ thể giúp bạn đạt hiệu quả công việc tốt hơn 

Dù bạn đang ngồi ở vị trí nào trong phòng, hãy cố gắng thay đổi không gian trong chốc lát để vực tinh thần. Khi bạn ngồi lỳ trên ghế và mắt dán chặt vào màn hình máy tính sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, chính vì vậy hãy đứng dậy và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh nhé, sẽ khiến tinh thần bạn nhẹ nhàng, thư giãn hơn đấy.

Cho dù bạn đang ngồi ở bất kỳ vị trí nào nơi công sở, nếu như bạn đang gặp phải việc bế tắc và cảm thấy căng thẳng hay đứng lên, lại gần cửa sổ và thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần mình được xoa dịu và thư giãn đi phần nào.

Vẽ tự do

Cho đầu óc tự do bay nhảy để tìm những cảm hứng mới trong công việc 

Đây được xem là một cách thả lỏng đầu óc một cách hiệu quả, giúp bạn loại bỏ những luồng suy nghĩ tiêu cực. Bạn thực ra không cần phải vẽ đẹp như họa sĩ hay cao siêu, mà hãy vẽ những nét đơn giản theo cách bạn thích, chỉ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi thôi nhé!

 

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục