Chăn ra gối nệm cao cấp Edena Vĩnh Long

Cửa Hàng Edena Thúy Nga

  • Địa chỉ: 82A Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

  • Điện thoại: 0988 99 44 39

  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 21:00 (Kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)

 

Chăn ra gối nệm cao cấp Edena từ lâu đã trở thành thương hiệu đồng hành thân thiết cùng người tiêu dùng Việt Nam. Tiếp nối định hướng phát triển sản phẩm chất lượng đến gần với khách hàng khắp mọi miền, cửa hàng nệm Thúy Nga tại số 82A, Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho khách hàng quan tâm sản phẩm chăn ra gối nệm chính hãng Edena.
 

Thông tin cửa hàng nệm Thúy Nga

 

  • Địa chỉ: 82A Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

  • Điện thoại: 0988 99 44 39

  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 21:00 (Kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)

  • Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/cJ21pNgNaNxuitXd6

 

Vì sao nên chọn sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Vĩnh Long?

Đến với cửa hàng nệm Vĩnh Long, khách hàng dễ dàng nhận thấy những sản phẩm chăn, ra, gối, nệm, phụ kiện cao cấp Edena được trưng bày đa dạng. Chất lượng sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Vĩnh Long được đảm bảo tuyệt đối nhờ nguồn hàng được nhập trực tiếp, chuẩn quy trình. Các sản phẩm tại đây cũng có giá thành hợp lý do Edena là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Đến mua hàng tại cửa hàng nệm Vĩnh Long - Thúy Nga giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí. 

 

  • Đa dạng sản phẩm chất lượng

Khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp Edena, bao gồm cửa hàng nệm Vĩnh Long chắc chắn cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp và cao cấp vượt trội từ sản phẩm. Không riêng sự chỉn chu ở không gian mà còn nổi bật bởi sự đa dạng sản phẩm có mặt tại cửa hàng.

Bạn có thể tìm thấy gì tại cửa hàng nệm Vĩnh Long? Cửa hàng nệm Edena Vĩnh Long có tất cả những gì bạn cần: sản phẩm chăn, ra, gối, nệm cao cấp, chất lượng vượt trội. Tiêu biểu nhất là các dòng nệm: Nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm foam, nệm bông ép, nệm topper… vốn rất “được lòng” khách hàng. Các sản phẩm chăn ra gối chất liệu: Tencel, Modal, Cotton Solid, Cotton đặc biệt. Mọi sản phẩm được bày bán đều đảm bảo chính hãng Edena, chất lượng cao cấp. 

 

  • Không gian trải nghiệm thực tế

Cửa hàng Edena tại số 82A Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long được thiết kế không gian rộng rãi, thoáng đãng. Vị trí cửa hàng nằm ngay trên mặt tiền đường Trưng Nữ Vương - Trục đường chính trong nội ô thành phố Vĩnh Long nhộn nhịp và sầm uất.

 

 

Tại cửa hàng nệm Vĩnh Long, khách hàng được trải nghiệm chăn, ra, gối, nệm chân thực nhất. Tận tay cảm nhận rõ về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc chăn, ra, gối Edena. Với các sản phẩm nệm, khách hàng được nằm thử, trải nghiệm trên từng chiếc nệm để lựa chọn chính xác sản phẩm ưng ý. Cửa hàng nệm Thúy Nga chú trọng sắp xếp, bày trí các sản phẩm gọn gàng, chỉn chu, khoa học theo từng không gian. Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm.

 

  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Mua sắm sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Vĩnh Long, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, cửa hàng nệm Thúy Nga liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi: Giảm giá trực tiếp trên mỗi hóa đơn, quà tặng giá trị cao…


Các sản phẩm Edena được ưa chuộng tại cửa hàng nệm Vĩnh Long


Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex Edena được tạo thành từ mủ cao su tự nhiên dạng nước. Sau quá trình làm sạch và kiểm định nghiêm ngặt, hỗn hợp này được ngưng trùng chuyển sang sang rắn. Tiếp đến được định hình trong khuôn, mang đi sấy khô để trở thành chiếc nệm êm ái, mang đến giấc ngủ ngon nhất cho bạn.

 

 

Sản phẩm sở hữu tính năng thoáng khí tối đa với 2 mặt có lỗ thông gió. Các lỗ thoáng khí này tạo cảm giác mát mẻ, không hầm bí khó chịu khi nằm thời gian dài. Ngoài ra, thiết kế lỗ thoáng khí hình vuông lớn trên mặt nệm còn có tác dụng gia tăng độ đàn hồi tốt và êm ái. Ecolatex là chiếc nệm chân ái của tất cả mọi người, từ người trẻ, người lớn tuổi và trẻ em có cơ địa nhạy cảm. Vì chức năng nâng đỡ tuyệt vời và thành phần thiên nhiên lành tính. Nệm hiểu rõ nhu cầu cơ thể để nâng đỡ và cân bằng tự nhiên cho 5 vùng: đầu, lưng, mông, đùi và chân. Tạo cảm giác thoải mái tối đa, dễ đi vào giấc và ngủ ngon hơn. Đặc biệt, nệm cao su Edena luôn thơm hương Vanilla dịu nhẹ, giúp thư giãn cho giấc ngủ thư thái.


Chất liệu 100% cao su thiên nhiên giúp duy trì độ đàn hồi bền bỉ của nệm Ecolatex. Bề mặt nệm phẳng hoàn hảo, không có bất kỳ hiện tượng lồi lõm nào, hình dạng nệm được giữ nguyên trong suốt nhiều năm sử dụng. Từ chức năng chăm sóc sức khỏe đến tính năng vốn có của nguyên liệu cao su thiên nhiên giúp nệm Ecolatex là sản phẩm nệm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


Nệm Foam

Bên cạnh nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo Edena cũng rất được khách hàng chào đón và tin dùng. Nhiều khách hàng đến cửa hàng nệm Vĩnh Long quan tâm đến nệm cao su nhân tạo Foam Royal. Nệm Foam Royal Edena dưới dạng nguyên khối Foam (cao su nhân tạo) bền đẹp, ôm trọn cơ thể người nằm một cách nhẹ nhàng, độ đàn hồi chuẩn.

 

 

Nệm cao su nhân tạo Edena vẫn được thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh trên cả hai mặt. Mang đến hiệu quả thoáng khí, tăng khả năng thoát hơi, tạo cảm giác mát mẻ, tránh hình thành ẩm mốc hoặc tạo mảng bám cho vi khuẩn gây hại.
Nệm cao su nhân tạo thật sự không mấy kém cạnh so với nệm cao su thiên nhiên. Bởi thiết kế nguyên khối Foam nâng đỡ cơ thể tối ưu, yêu chiều mọi điểm chạm và đường cong cơ thể cho giấc ngủ ngon. Sau mỗi buổi sáng thức dậy với nệm Foam Royal, bạn sẽ cảm thấy tinh thần phấn chấn và sảng khoái. Chính vì những ưu điểm này mà nệm cao su nhân tạo rất được khách hàng quan tâm.


Nệm lò xo

Tại cửa hàng nệm Vĩnh Long - Thúy Nga, nệm lò xo túi Premium đang được nhiều khách hàng ưu ái. Nệm lò xo túi Premium có đa dạng lựa chọn về kích thước: 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x220cm đáp ứng mọi loại giường (giường đơn, giường đôi, giường tầng). Nệm Premium với độ dày lí tưởng là 23cm, bạn có thể đặt nệm trực tiếp trên sàn nhà không cần kê giường vẫn thoải mái.

 

 

Nệm lò xo Premium Edena với thiết kế đa tầng, giúp mặt nằm không bị biến dạng, lồi lõm từ hoạt động của các túi lò xo phía trong. Đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp của cơ thể với lò xo, tránh đau mỏi uể oải khi thức giấc. Edena đảm bảo khoảng cách thông thoáng giữa các lớp tạo không khí thông thoáng, mát mẻ khi nằm.


Nệm bông ép

Nệm bông ép cao cấp Edena được làm từ những lớp bông xơ ép nhiệt dát mỏng, xếp chồng lên nhau tạo thành khối liên kết chắc chắn. Với thiết kế hình chữ nhật phẳng đều 2 mặt, khả năng gấp 3 tiện lợi trong di chuyển và vệ sinh. Chọn mua nệm bông ép Edena sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Sợi bông, nguyên liệu làm nên nệm được Edena tuyển chọn. Bông trắng dễ dàng phân hủy sinh học, lành tính với cơ thể người và thân thiện với môi trường.


Nệm mát

Nệm Coolena - Chiếc nệm nằm mát mùa Hè đầu tiên có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu nằm êm thoải mái nhưng lại vững chãi chắc chắn, an toàn cho cột sống. Edena đảm bảo chất lượng nệm mát Coolena vì nệm được cấu tạo từ lớp Foam mềm mại, ôm trọn cơ thể. Đồng thời được nâng đỡ vững chắc từ lớp bông ép phẳng cứng. Lớp áo bọc vải Cool-gel mát lạnh, công nghệ độc quyền từ Edena. Áo nệm có khả điều hòa vùng tiếp xúc tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Nệm mát Coolena thương hiệu Chăn ra gối nệm cao cấp Edena xứng đáng là siêu phẩm nệm mát mà bạn không thể bỏ qua.

 

 

Nệm Tencel Omatt - Nệm mát nổi bật tại Edena bạn đã biết chưa? Chất liệu Foam cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác nâng đỡ nhẹ nhàng, ôm trọn nhưng thoải mái, thoáng khí với độ cứng vừa đủ. Lớp áo bọc bên ngoài nệm làm bằng chất liệu vải Tencel cao cấp, siêu mát với những đường chần tinh tế, sang trọng, dễ dàng bố trí ở mọi không gian nội thất. Nệm Tencel Omatt nguyên khối Foam với hàng triệu lỗ thoáng khí li ti phủ kín, tối ưu hoá vấn đề thoáng khí, dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foldena - Điểm nổi bật nhất của nệm Foldena nằm ở lớp áo bọc bên ngoài nệm được làm bằng chất liệu Tencel cao cấp mát lạnh. Edena nâng cấp lớp áo nệm cho sản phẩm nệm bông ép Foldena với chất liệu Tencel cao cấp nhất hiện nay. Chất liệu bông ép kết hợp Tencel cao cấp để tăng độ thông thoáng và tạo cảm giác êm mát cho chiếc nệm. Ruột nệm Foldena từ bông ép phẳng, giúp các điểm tiếp xúc được nâng đỡ ổn định, không gây cong vẹo hay biến dạng cột sống. Khoảng cách thoáng khí giữa hàng ngàn lớp bông liên kết, ngăn ngừa quá trình hình thành phát triển của ẩm mốc hoặc vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Mua sắm nệm Edena: https://edena.vn/collections/nem 


Chăn ra Tencel

Tencel Love: Chăn ra Tencel Love với chất liệu từ những sợi Cellulose của vỏ và thân cây ngoài thiên nhiên như cây tre, bạch đàn, các loại cây tự nhiên… nên an toàn cho sức khỏe con người. Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp cho Tencel có độ mảnh và mềm mịn vượt trội. Nhưng rất chắc chắn và độ bền gấp 2 lần so với vải cotton thông thường, giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí. Tencel Love có khả năng kháng khuẩn cao, lành tính cho sức khỏe. Edena thiết kế gam màu nhẹ nhàng, tươi mát làm chủ đạo cho Tencel Love mang đến sự hiện đại, trẻ trung pha chút hoài cổ vào không gian thư giãn của bạn.

 

 

Edena Tencel 790: Sản phẩm nổi bật với họa tiết trang nhã, hài hòa. Đặc biệt là những hoa văn trên sản phẩm chăn ra gối nệm Edena là thiết kế độc quyền, đảm bảo không "đụng hàng" với bất kỳ sản phẩm hiện  có nào trên thị trường. Đồng thời, Edena sử dụng màu nhuộm cao cấp, đảm bảo sản phẩm không bị lem hay phai màu trong quá trình sử dụng. Edena sử dụng tông màu hiện đại, nên rất dễ dàng để bạn kết hợp màu sắc khi muốn chọn nội thất đi kèm. Lựa chọn Edena Tencel 290 để thoải mái thiết kế không gian phòng nghỉ theo ý thích.

Mua sắm chăn ra Tencel Edena: https://edena.vn/collections/chan-ra-tencel 


Topper

Topper Deluxe: Topper Deluxe từ Edena là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đem đến chất lượng phòng ngủ khách sạn 5 sao cho chính không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Deluxe mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ. Topper Deluxe Edena sử dụng vải Microsilk - chất liệu mềm mịn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh và ruột gòn siêu mịn bên trong. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ thoáng mát, sử dụng máy điều hòa.
Topper Deluxe sở hữu độ dày đạt chuẩn 5cm - Tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, sử dụng bền bỉ nên bạn yên tâm sử dụng và thoải mái tận hưởng cảm giác bồng bềnh, mềm mại từ sản phẩm mang lại.

 

 

Topper Hoàng Gia: Topper Hoàng Gia mang lại cho bạn một trải nghiệm chuẩn mực mới với lớp vải bên ngoài vô cùng mềm mượt. Bạn sẽ yêu thích ngay từ “cú chạm” đầu tiên bởi độ mượt mà, mềm mịn của lớp vải bọc ngoài. Topper Hoàng Gia Edena được làm từ gòn cao cấp dạng tấm. Lớp gòn siêu mịn dạng gòn tấm khổ lớn, phủ kín toàn bộ tấm topper. Các sợi gòn siêu mịn kết hợp mang đến cảm giác mềm mại tuyệt đối. Topper Hoàng Gia có độ dày tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao nên rất bồng bềnh và sử dụng cực kì êm ái.

Mua sắm Topper Edena: https://edena.vn/collections/topper-edena 

Để có được trải nghiệm mua hàng chân thực nhất cũng như khám phá đa dạng sản phẩm chăn ra gối nệm thương hiệu Edena, kính mời Quý khách hàng đến ngay cửa hàng nệm Vĩnh Long tại số 82A Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Mua sắm Nệm Cao Su EdenaGối ngủ cao cấp

>>> Xem thêm: https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục