Chăn ra gối nệm cao cấp Edena Ninh Kiều, Cần Thơ

Cửa hàng Chăn ra gối nệm Edena Cần Thơ

  • Địa chỉ: 20 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3761 662
  • Hotline: 1900 1569
  • Thời gian hoạt động: 8 giờ 00 - 21 giờ 00 (Kể cả Chủ Nhật và Ngày Lễ)
  • Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/rQYeVX2eaowEFRp99 

Thương hiệu Chăn ra gối nệm cao cấp Edena vinh dự là người bạn đồng hành thân thiết cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều năm liền. Edena sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh/ thành phố trên cả nước cùng hàng nghìn sản phẩm đa dạng, chất lượng cao. Riêng khách hàng tại khu vực Cần Thơ có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm chăn ra gối nệm chính hãng Edena tại cửa hàng nệm Cần Thơ của chúng tôi mà không cần phải đi đâu xa.

Tại sao nên mua sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Cần Thơ?

Đến với cửa hàng nệm Cần Thơ, khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm nệm, gối cao cấp, chăn ra phụ kiện đa dạng từ thương hiệu Edena. Chất lượng sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Cần Thơ được đảm bảo tuyệt đối với mức giá hợp lý. 

Đặc biệt, cửa hàng nệm Edena Cần Thơ liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức chiết khấu cao và quà tặng tri ân giá trị. Đến mua hàng tại cửa hàng nệm Cần Thơ sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất dành cho mọi khách hàng.

  • Đa dạng sản phẩm chất lượng

Khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp Edena chắc chắn cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp, khác biệt. Bên cạnh không gian trưng bày chỉn chu, rất nhiều sản phẩm chăn ra gối nệm được trưng bày phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đến với cửa hàng nệm Cần Thơ của Edena, bạn dễ dàng mua sắm các sản phẩm cao cấp, chất lượng của thương hiệu. Tiêu biểu tại cửa hàng là các dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo túi, nệm bông ép, nệm topper… Các sản phẩm chăn ra gối chất liệu: Tencel, Modal, Cotton Solid, Cotton đặc biệt. Mọi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo chính hãng Edena, chất lượng cao cấp nhất. 

  • Không gian trải nghiệm sản phẩm

Cửa hàng Edena tại số 20 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng đãng. Vị trí cửa hàng nằm ngay trên mặt tiền đường Trần Văn Khéo đông đúc, nhộn nhịp. Cửa hàng nệm Edena Cần Thơ chú trọng sắp xếp, bày trí các sản phẩm một cách thông minh, khoa học theo từng không gian. Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm.

Edena chú trọng tạo không gian mua sắm thân thiện, giàu tính trải nghiệm để khách hàng được tận tay cảm nhận chất liệu, kiểu dáng, màu sắc chăn ra gối nệm Edena. Với các sản phẩm nệm tại cửa hàng, khách hàng được trải nghiệm nằm thử trên nệm, cảm nhận từng độ êm ái, nâng đỡ của mỗi chiếc nệm để lựa chọn chính xác sản phẩm ưng ý.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Đến mua sắm sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Cần Thơ, khách hàng thỏa sức tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Edena luôn quan tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, liên tục triển khai khuyến mãi với nhiều hình thức đa dạng: Giảm giá trực tiếp trên mỗi hóa đơn, quà tặng tri ân giá trị, trả góp 0% lãi suất,...

Một số sản phẩm Edena được ưa chuộng tại cửa hàng nệm Cần Thơ

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex thương hiệu Edena được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Ecolatex sở hữu tính năng ưu việt từ mủ cao su tự nhiên chất lượng cao, được khách hàng đặc biệt ưa chuộng tại cửa hàng nệm Cần Thơ.

Nệm cao su Ecolatex được Edena thiết kế ưu ái cho vùng khí hậu gió mùa ở Việt Nam với hệ thống lỗ thoáng khí lớn, nhỏ phủ kín 2 bề mặt nệm mang lại cảm giác mát mẻ tối đa, không gây hầm bí dù sử dụng nhiều giờ liền. Bên cạnh đó các lỗ thoáng khí vuông lớn còn giúp phát huy độ đàn hồi mạnh mẽ và êm ái dễ chịu gấp nhiều lần cho chiếc nệm. Sử dụng nệm Ecolatex để cảm nhận rõ sự nâng đỡ nhẹ nhàng, ôm trọn từng đường cong cơ thể, cân bằng tự nhiên cho 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi và chân.

Ruột nệm cao su Ecolatex ở phiên bản nâng cấp mới nhất được gia tăng độ dày thành nệm với lượng cao su nhiều hơn, giảm độ lớn các lỗ thoát khí để tăng cường bền bỉ và chống oxy hóa hiệu quả. Vậy nên nệm đặc biệt thích hợp với những ai mới dùng nệm cao su lần đầu. Hoặc những ai quan tâm đến sản phẩm nệm có độ êm vừa phải.

 

Nệm lò xo túi Premium

Chiếc nệm lò xo thông thường tại nhà đã đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn? Nếu nệm không đem đến cảm giác thoải mái và ngủ ngon sâu giấc thì nệm lò xo túi Premium Edena chính là lựa chọn thay thế đáng cân nhắc. Với công nghệ sản xuất bằng túi lò xo hiện đại nhất trên thị trường (hệ thống 800 túi lò xo hoạt động độc lập) giúp nệm lò xo túi Edena đạt độ bền vượt thời gian, hoạt động ổn định trong hàng chục năm sử dụng.

Sử dụng nệm lò xo túi Edena sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi hiện tượng nhô lò xo thường có phổ biến ở những sản phẩm nệm lò xo thông thường. Bởi vì lò xo bên trong nệm Edena có lớp túi dày được cấu tạo từ nhiều lớp bảo vệ chắc chắn, hạn chế tối đa va chạm với cơ thể người sử dụng gây khó chịu. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm để con nhỏ thỏa sức nô đùa trên nệm mà không lo bị tổn thương hay va đập. Thiết kế đa tầng này còn giúp mặt nằm của nệm lò xo Premium không bị biến dạng, giảm thiểu nguy cơ gây đau nhức cơ thể sau khi tỉnh giấc. 

Nệm bông ép

Sở hữu thiết kế gấp 3 tiện dụng là một trong những lí do khiến nệm bông ép thương hiệu Edena được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng nệm Cần Thơ. Nệm bông ép được hình thành từ hàng nghìn lớp bông cao cấp (Polyester) ép nhiệt dát mỏng, xếp chồng lên nhau tạo thành khối nệm chắc chắn. Edena đặc biệt gia công nệm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc để tăng độ bền gấp nhiều lần nệm bông ép thông thường. 

Hai sản phẩm nệm bông ép Edena được yêu thích nhất: nệm bông ép gấp 3 và nệm bông ép chần gòn. Cả 2 sản phẩm đều sở hữu những tính năng tương tự, tuy nhiên có đôi nét khác biệt về chất liệu cấu thành. Nệm bông ép gấp 3 Edena có bề mặt hoàn toàn phẳng cứng từ lớp bông ép, nâng đỡ chắc chắn, bảo vệ khung xương chắc khỏe. Riêng nệm bông ép chần gòn Edena được bổ sung một lớp chần gòn trên bề mặt nên có độ êm ái, mềm mại vượt trội hơn.

Tổng thể màu sắc và hoa văn của nệm bông ép đều được thiết kế trang nhã, phù hợp cho mọi đối tượng và không gian. Khách hàng tại cửa hàng nệm Cần Thơ ưa chuộng sản phẩm nệm bông ép Edena chính bởi tính tiện dụng và giá thành hợp lý của sản phẩm.

 

Nệm mát Coolena

Khách hàng yêu thích trải nghiệm giấc ngủ mát mẻ, thông thoáng nhất định không nên bỏ qua sản phẩm 

 từ thương hiệu Edena. Đây là chiếc nệm mát đặc biệt với thiết kế kết hợp chất liệu Foam mềm mại và bông ép phẳng cứng, nâng đỡ chắc chắn. Nhờ sự phối hợp của 2 loại chất liệu này mà nệm Coolena đáp ứng tối đa nhu cầu nằm êm mềm mại mà lại vững chãi và cho cột sống khỏe mạnh.

Phần lõi nệm Coolena: 2 lớp bông ép tạo mặt nằm chắc chắn cùng lớp Foam mềm mại bên trên gia tăng cảm giác thoải mái cho các điểm tiếp xúc. Lớp bông ép cao cấp được Edena sử dụng cho Coolena hoàn toàn tinh khiết, không pha trộn bất kỳ tạp chất nào, đáp ứng tiêu chí nệm sạch và an toàn cho sức khỏe. Áo nệm Cool-gel có chức năng điều hòa thân nhiệt với công nghệ làm mát độc quyền từ Edena. Nằm lên nệm là tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh vùng cơ thể tiếp xúc, duy trì cảm giác mát mẻ trong suốt giấc ngủ.

Mua sắm Nệm Cao Su Edena

Chăn ra Tencel

Tencel Love: Chăn ra Tencel Love với chất liệu từ những sợi Cellulose của vỏ và thân cây ngoài thiên nhiên như cây tre, bạch đàn, các loại cây tự nhiên… nên an toàn cho sức khỏe con người. Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp cho Tencel có độ mảnh và mềm mịn vượt trội. Nhưng rất chắc chắn và độ bền gấp 2 lần so với vải cotton thông thường, giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí. Tencel Love có khả năng kháng khuẩn cao, lành tính cho sức khỏe. Edena thiết kế gam màu nhẹ nhàng, tươi mát làm chủ đạo cho Tencel Love mang đến sự hiện đại, trẻ trung pha chút hoài cổ vào không gian thư giãn của bạn.

 

Edena Tencel 790: Sản phẩm nổi bật với họa tiết trang nhã, hài hòa. Đặc biệt là những hoa văn trên sản phẩm chăn ra gối nệm Edena là thiết kế độc quyền, đảm bảo không "đụng hàng" với bất kỳ sản phẩm hiện  có nào trên thị trường. Đồng thời, Edena sử dụng màu nhuộm cao cấp, đảm bảo sản phẩm không bị lem hay phai màu trong quá trình sử dụng. Edena sử dụng tông màu hiện đại, nên rất dễ dàng để bạn kết hợp màu sắc khi muốn chọn nội thất đi kèm. Lựa chọn Edena Tencel 290 để thoải mái thiết kế không gian phòng nghỉ theo ý thích.

Mua sắm chăn ra Tencel Edena: https://edena.vn/collections/chan-ra-tencel 

Topper

Topper Deluxe: Topper Deluxe từ Edena là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đem đến chất lượng phòng ngủ khách sạn 5 sao cho chính không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Deluxe mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ. Topper Deluxe Edena sử dụng vải Microsilk - chất liệu mềm mịn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh và ruột gòn siêu mịn bên trong. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ thoáng mát, sử dụng máy điều hòa.

Topper Deluxe sở hữu độ dày đạt chuẩn 5cm - Tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, sử dụng bền bỉ nên bạn yên tâm sử dụng và thoải mái tận hưởng cảm giác bồng bềnh, mềm mại từ sản phẩm mang lại.

Topper Hoàng Gia: Topper Hoàng Gia mang lại cho bạn một trải nghiệm chuẩn mực mới với lớp vải bên ngoài vô cùng mềm mượt. Bạn sẽ yêu thích ngay từ “cú chạm” đầu tiên bởi độ mượt mà, mềm mịn của lớp vải bọc ngoài. Topper Hoàng Gia Edena được làm từ gòn cao cấp dạng tấm. Lớp gòn siêu mịn dạng gòn tấm khổ lớn, phủ kín toàn bộ tấm topper. Các sợi gòn siêu mịn kết hợp mang đến cảm giác mềm mại tuyệt đối. Topper Hoàng Gia có độ dày tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao nên rất bồng bềnh và sử dụng cực kì êm ái.

Mua sắm Topper Edena: https://edena.vn/collections/topper-edena 

 

Để có được trải nghiệm mua hàng chân thực nhất cũng như khám phá đa dạng sản phẩm chăn ra gối nệm thương hiệu Edena, kính mời Quý khách hàng đến ngay cửa hàng nệm Cần Thơ tại số 20 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nệm Cần Thơ sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

Gối ngủ cao cấp

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục