Chăn ra gối nệm cao cấp Edena Đồng Xoài, Bình Phước

Cửa Hàng Edena Thanh Tuyền

  • Địa chỉ: 98 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Điện thoại: 098 36 33 990
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 21:00 (Kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)

 


Thương hiệu Chăn ra gối nệm cao cấp Edena tự hào đồng hành thân thiết cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều năm liền. Không ngừng mở rộng hệ thống, phát triển sản phẩm chất lượng đến với khách hàng khắp mọi miền, cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp tại số 98 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho khách hàng quan tâm sản phẩm chăn ra gối nệm chính hãng Edena.


 
Thông tin cửa hàng nệm Thanh Tuyền

 

  • Địa chỉ: 98 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Điện thoại: 098 36 33 990
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 21:00 (Kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)
  • Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/nQMZSezNXWtkAKDF8
 

Vì sao nên chọn sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước?

Đến với cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm chăn, ra, gối, nệm, phụ kiện như áo nệm, áo gối… cao cấp Edena được trưng bày đa dạng.

Chất lượng sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Đồng Xoài được đảm bảo tuyệt đối nhờ nguồn hàng được nhập trực tiếp, chuẩn quy trình. Các sản phẩm tại đây cũng có giá thành hợp lý bởi Edena là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Đến mua hàng tại cửa hàng nệm Đồng Xoài giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí lớn. 

  • Đa dạng sản phẩm chất lượng

Khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp Edena, bao gồm cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước chắc chắn cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp và cao cấp vượt trội. Không riêng sự không gian chỉn chu mà còn nổi bật từ sự đa dạng sản phẩm có mặt tại cửa hàng.

Bạn có thể tìm thấy gì tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước? Cửa hàng nệm Edena có tất cả những gì bạn cần: sản phẩm gối, nệm cao cấp, chăn ra phụ kiện chất lượng. Tiêu biểu nhất là các dòng nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam, nệm bông ép, nệm topper… Các sản phẩm chăn ra gối chất liệu: Tencel, Modal, Cotton Solid… Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng Edena, chất lượng cao cấp. 

  • Không gian trải nghiệm sản phẩm

Cửa hàng Edena tại số 98 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước được thiết kế không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đến với cửa hàng, khách hàng được tự do trải nghiệm sản phẩm chăn, ra, gối, nệm. Tận tay cảm nhận chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm. Riêng các sản phẩm nệm, khách hàng được nằm thử, trải nghiệm độ êm ái và nâng đỡ của từng chiếc nệm để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 

Cửa hàng nệm Thanh Tuyền quan tâm đến trải nghiệm của mỗi khách hàng. Từ đó chú trọng sắp xếp, bày trí các sản phẩm gọn gàng, chỉn chu, khoa học theo từng không gian để bạn dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm.

 

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân

Nếu bạn là một “fan ruột” của chương trình giảm giá, khuyến mãi thì nhất định không nên bỏ qua cơ hội mua sắm tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước. Tại cửa hàng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá trực tiếp trên mỗi hóa đơn mua hàng, tặng quà giá trị cao,... Cửa hàng nệm Thanh Tuyền, thành phố Đồng Xoài đảm bảo trải nghiệm mua sắm cực “hời” về giá dành cho bạn.

 

Các sản phẩm Edena được ưa chuộng tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước

 

Nệm lò xo

Nệm lò xo Premium thương hiệu Edena từ lâu đã trở thành sản phẩm nệm chất lượng được nhiều khách hàng ưu ái. Riêng tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước, nệm lò xo túi của Edena được yêu thích bởi khả năng nâng đỡ êm ái và hiệu quả từ hệ thống 800 túi lò xo kết hợp.

Đồng thời, Edena dành cho nệm lò xo túi thiết kế đa tầng, giữ nguyên vẹn hình dáng nệm, không bị ảnh hưởng gây biến dạng bởi hoạt động của các túi lò xo bên trong. Từ đó, cơ thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với lò xo, không gây đau mỏi uể oải khi thức dậy. Các bậc phụ huynh cũng yên tâm cho con trẻ sử dụng nệm, thoải mái chơi đùa mà không lo các chấn thương va chạm xảy ra với các con. 

 

Sự đa dạng về kích thước của nệm lò xo Premium đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng. Nệm có các kích thước chiều ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm với chiều dài mặc định là 198cm. Riêng với size ngang 200cm thì chiều dài sẽ là 220cm. Kích thước đa dạng cùng độ dày lý tưởng 23cm, bạn có thể linh động đặt nệm lò xo Premium bất cứ nơi đâu tùy thích. Kê lên giường ngủ hoặc đặt trực tiếp trên sàn nhà vẫn đảm bảo cho trải nghiệm ngủ thoải mái.

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex

Đừng bỏ qua sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Ecolatex từ Edena nếu bạn mong muốn một trải nghiệm giấc ngủ chất lượng, êm ái và mát mẻ. Ecolatex chính xác là sản phẩm nệm từ 100% cao su thiên nhiên lành tính, thân thiện. Nằm nệm Ecolatex cho cảm giác ngủ thông thoáng, mát mẻ từ hệ thống lỗ thoáng khí thông minh. Các lỗ thoáng khí được bố trí dày đặc, đảm bảo cảm giác mát mẻ suốt nhiều giờ đồng hồ, không hầm bí mồ hôi.

Edena tâm đắc, Ecolatex là chiếc nệm “chân ái” của tất cả mọi người. Nệm luôn nhận về những đánh giá tích cực của khách hàng mọi nơi. Từ người trẻ tuổi, người già hay trẻ em đều sẽ được Ecolatex thuyết phục bởi cảm giác nâng niu và bảo vệ tối đa cơ thể. Nệm cân bằng cho 5 vùng trọng điểm trên cơ thể (đầu, lưng, mông, đùi, chân) được cân đối, thả lỏng thoải mái.

 

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex phát huy và duy trì độ đàn hồi mạnh mẽ suốt hàng chục năm bởi hiệu quả từ kết cấu cao su thiên nhiên đúc nguyên khối. Đảm bảo cho bề mặt nệm phẳng hoàn hảo, không xảy ra biến dạng, xẹp lún khi sử dụng. 

 

Nệm Foam Royal

Nệm cao su nhân tạo được Edena sản xuất không hề kém cạnh nệm cao su thiên nhiên. Từ ưu điểm chất lượng nên khiến nhiều khách hàng tại cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước rất tin tưởng sử dụng.
Nệm cao su nhân tạo Royal Edena (còn được gọi là nệm Foam Royal) có cấu tạo từ cao su nhân tạo nguyên khối chất lượng, đạt độ êm ái và đàn hồi tiêu chuẩn. Đồng thời có trang bị hệ thống lỗ thoáng khí tương tự nệm cao su thiên nhiên để tăng cường thông thoáng. 

Chất liệu Foam cao cấp (cao su nhân tạo) được Edena tuyển chọn giúp giữ vững độ đàn hồi của nệm trong suốt nhiều năm sử dụng. Cả 2 bề mặt nệm phẳng và dày đồng đều cho trải nghiệm giấc ngủ thư thái. Hệ thống hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh được bố trí trên cả hai mặt để không khí lưu thông xuyên suốt, tránh hình thành ẩm mốc, tạo mảng bám cho vi khuẩn tích tụ, Từ đó duy trì tuổi thọ cho chiếc nệm cao su nhân tạo nhiều năm liền.

 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nệm cao su với chi phí vừa phải thì nệm cao su nhân tạo Foam Royal là lựa chọn đáng cân nhắc. Mỗi sáng thức dậy, năng lượng cơ thể của bạn sẽ ở mức dồi dào vì cả đêm cơ thể được nâng đỡ thoải mái, ngủ ngon sâu giấc với nệm Foam Royal. Giấc ngủ chất lượng là tiền đề cho sức khỏe thể chất, tinh thần và cuộc sống hạnh phúc.

Nệm bông ép

Sản phẩm nệm bông ép thương hiệu Edena là dòng nệm làm từ những lớp bông xơ được ép nhiệt dát mỏng tạo thành khối liên kết chắc chắn. Từ hàng nghìn lớp bông xơ cao cấp ép chặt dưới nhiệt độ cao, sản phẩm nệm bông ép Edena có bề mặt phẳng hoàn hảo và nâng đỡ chắc chắn cho cơ thể. Nệm được thiết kế đặc thù với kiểu dáng hình chữ nhật, khả năng gấp 3 tiện dụng cho việc di chuyển, vệ sinh định kỳ.

Chất liệu bông ép được Edena sử dụng hoàn toàn lành tính. Các sợi bông trắng dễ dàng phân hủy sinh học và tái sử dụng, tuyệt đối không gây hại cho môi trường.

Mua sắm nệm Edena: https://edena.vn/collections/nem 

 

Chăn ra Tencel

Tencel Love: Chăn ra Tencel Love với chất liệu từ những sợi Cellulose của vỏ và thân cây ngoài thiên nhiên như cây tre, bạch đàn, các loại cây tự nhiên… nên an toàn cho sức khỏe con người. Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp cho Tencel có độ mảnh và mềm mịn vượt trội. 

Nhưng rất chắc chắn và độ bền gấp 2 lần so với vải cotton thông thường, giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí. Tencel Love có khả năng kháng khuẩn cao, lành tính cho sức khỏe. Edena thiết kế gam màu nhẹ nhàng, tươi mát làm chủ đạo cho Tencel Love mang đến sự hiện đại, trẻ trung pha chút hoài cổ vào không gian thư giãn của bạn.

Edena Tencel 790: Sản phẩm nổi bật với họa tiết trang nhã, hài hòa. Đặc biệt là những hoa văn trên sản phẩm chăn ra gối nệm Edena là thiết kế độc quyền, đảm bảo không "đụng hàng" với bất kỳ sản phẩm hiện  có nào trên thị trường. Đồng thời, Edena sử dụng màu nhuộm cao cấp, đảm bảo sản phẩm không bị lem hay phai màu trong quá trình sử dụng. Edena sử dụng tông màu hiện đại, nên rất dễ dàng để bạn kết hợp màu sắc khi muốn chọn nội thất đi kèm. Lựa chọn Edena Tencel 290 để thoải mái thiết kế không gian phòng nghỉ theo ý thích.

Mua sắm chăn ra Tencel Edena: https://edena.vn/collections/chan-ra-tencel 

 

Topper

Topper Deluxe: Topper Deluxe từ Edena là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đem đến chất lượng phòng ngủ khách sạn 5 sao cho chính không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Deluxe mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ. Topper Deluxe Edena sử dụng vải Microsilk - chất liệu mềm mịn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh và ruột gòn siêu mịn bên trong. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ thoáng mát, sử dụng máy điều hòa.

Topper Deluxe sở hữu độ dày đạt chuẩn 5cm - Tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, sử dụng bền bỉ nên bạn yên tâm sử dụng và thoải mái tận hưởng cảm giác bồng bềnh, mềm mại từ sản phẩm mang lại.

 

Topper Hoàng Gia: Topper Hoàng Gia mang lại cho bạn một trải nghiệm chuẩn mực mới với lớp vải bên ngoài vô cùng mềm mượt. Bạn sẽ yêu thích ngay từ “cú chạm” đầu tiên bởi độ mượt mà, mềm mịn của lớp vải bọc ngoài. Topper Hoàng Gia Edena được làm từ gòn cao cấp dạng tấm. Lớp gòn siêu mịn dạng gòn tấm khổ lớn, phủ kín toàn bộ tấm topper. Các sợi gòn siêu mịn kết hợp mang đến cảm giác mềm mại tuyệt đối. Topper Hoàng Gia có độ dày tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao nên rất bồng bềnh và sử dụng cực kì êm ái.

Mua sắm Topper Edena: https://edena.vn/collections/topper-edena 

Để có được trải nghiệm mua hàng chân thực và khám phá đa dạng sản phẩm chăn ra gối nệm thương hiệu Edena, mời Quý khách hàng đến ngay cửa hàng nệm Đồng Xoài, Bình Phước tại số 98 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Đội ngũ nhân viên cửa hàng nệm sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Mua sắm Nệm Cao Su EdenaGối ngủ cao cấp

>>> Xem thêm: https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục