Chăn ra gối nệm cao cấp Edena Long Xuyên, An Giang

Cửa hàng Edena Long Xuyên, An Giang

  • Địa chỉ: 253/1 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • Điện thoại: 0296 3949 836 
  • Hotline: 1900 1569
  • Thời gian hoạt động: 8 giờ 00 - 21 giờ 00 (Kể cả Chủ Nhật và Ngày Lễ)
  • Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/FZe5MxD7yW4Eoes49

 

Tại sao nên mua sản phẩm Edena tại cửa hàng nệm Long Xuyên, An Giang?

Đến với cửa hàng nệm Long Xuyên, An Giang khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm nệm gối cao cấp, chăn ra phụ kiện đa dạng thương hiệu Edena. Chất lượng sản phẩm tại cửa hàng nệm Long Xuyên, An Giang được đảm bảo tuyệt đối với mức giá hợp lý. 

Đặc biệt, cửa hàng nệm Edena Long Xuyên liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức chiết khấu cao và quà tặng tri ân giá trị. Đến mua sắm tại cửa hàng sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất dành cho mọi khách hàng.

  • Đa dạng sản phẩm chất lượng

Cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp Edena tại thành phố Long Xuyên trưng bày phong phú các sản phẩm chăn ra gối nệm cao cấp. Tiêu biểu tại cửa hàng là các dòng nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo túi, nệm bông ép, nệm topper… 

Các sản phẩm chăn ra gối chất liệu: Tencel, Modal, Cotton Solid, Cotton đặc biệt. Mọi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo chính hãng Edena, chất lượng cao cấp nhất. 

  • Không gian trải nghiệm sản phẩm

Cửa hàng Edena tại số 253/1 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng đãng. Vị trí cửa hàng nằm trên trục đường chính của thành phố Long Xuyên, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. 

Edena chú trọng tạo thiết kế không gian cửa hàng thân thiện, giàu tính trải nghiệm để khách hàng được tận tay cảm nhận chất liệu, kiểu dáng, màu sắc chăn ra gối nệm Edena. Với các sản phẩm nệm, khách hàng được nằm thử, cảm nhận từng độ êm ái, nâng đỡ của mỗi chiếc nệm để lựa chọn chính xác sản phẩm ưng ý.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Edena liên tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho khách hàng trên toàn hệ thống. Cửa hàng nệm Long Xuyên tọa lạc tại số 253/1 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang là một địa chỉ mua sắm chăn ra gối nệm quen thuộc của người dân thành phố. Khách hàng đến đây thỏa sức tận hưởng nhiều hình thức khuyến mãi đa dạng: Giảm giá trên mỗi hóa đơn mua hàng, quà tặng tri ân giá trị cao, áp dụng trả góp 0% lãi suất,...

Một số sản phẩm Edena được ưa chuộng tại cửa hàng nệm Long Xuyên, An Giang

Nệm cao su thiên nhiên

  • Nệm cao su thiên nhiên Coolatex

Nệm cao su thiên nhiên Coolatex được Edena sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%. Mủ cao su thiên nhiên dạng nước hay còn gọi là Latex, thân thiện và bền vững với môi trường. Để tạo ra một chiếc nệm cao su thiên nhiên Coolatex đòi hỏi trải qua nhiều quy trình sản xuất phức tạp, độ chính xác cao.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với cùng khí hậu gió mùa ở Việt Nam: 2 mặt có lỗ thoáng khí nhỏ và lớn dày đặc mang lại cảm giác thoáng khí tối đa, không gây bất kỳ sự hầm bí hay nóng bức nào cho người nằm.

Nệm cao su thiên nhiên luôn là dòng nệm được phần lớn người tiêu dùng Việt nam lựa chọn bởi khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, đem đến giấc ngủ trọn vẹn. Vậy nên nệm cao su thiên nhiên Coolatex được xem là một trong những loại nệm tốt cho sức khoẻ nhất trên thị trường hiện nay.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang

 

Nệm cao su cao cấp Luxury

Phần lõi nệm cao su cao cấp Luxury được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên 100%, thoang thoảng mùi hương Vanilla nhẹ nhàng, quen thuộc. Đây là công nghệ mùi hương độc quyền từ Edena giúp giảm hẳn mùi cao su tự nhiên vốn có, mang đến cảm giác thư giãn dễ chịu nhất cho bạn.

Nệm cao su cao cấp Luxury Edena hiểu rõ và nâng đỡ tốt cho cơ thể người nằm, cân bằng tự nhiên cho 5 vùng: đầu, lưng, mông, đùi và chân. Tạo sự thoải mái tối đa cho toàn cơ thể, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Ruột nệm cao su cao cấp Luxury vẫn được Edena chú trọng thiết kế 2 mặt có lỗ thoáng khí. Hệ thống lỗ tròn nhỏ lớn đan xen mang lại sự thông thoáng tối đa cho người nằm ngon giấc. Bên cạnh đó, thiết kế thoáng khí này còn có tác dụng tạo độ đàn hồi và êm ái hơn gấp nhiều lần cho chiếc nệm của bạn.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-1

 

Nệm Foam

Ngoài sản phẩm nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su nhân tạo Edena cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Nệm cao su nhân tạo Royal (Foam Royal) có cấu tạo từ cao su nhân tạo chất lượng, bền bỉ và thẩm mỹ cao. 

Chất liệu cao su nhân tạo (Foam) giúp nệm có độ êm ái, thoải mái, độ đàn hồi tốt, nâng niu mọi hình dạng cơ thể. Foam cao cấp được Edena tuyển chọn giữ vững độ đàn hồi của nệm dài lâu, lên đến hàng chục năm. Cả 2 bề mặt nệm luôn phẳng và dày đều nhau, không lồi lõm hoặc xuất hiện nốt cao thấp không đồng đều.

Là nệm cao su nhân tạo nguyên khối nhưng Foam Royal vẫn được thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh trên cả hai mặt, giúp cơ thể người nằm tuần hoàn máu tố, không gây hầm nóng cho vùng da tiếp xúc. Hơn nữa còn tránh hình thành ổ nấm mốc hoặc tạo mảng bám cho vi khuẩn gây hại.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-2

 

Nệm lò xo

Nệm lò xo túi Premium được rất nhiều người dùng lựa chọn mua về sử dụng. Nệm lò xo Premium có đầy đủ các size ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm và size dọc là 198cm. Riêng nệm lò xo với size ngang 200cm sẽ có size dọc là 220cm. Sử dụng nệm lò xo túi Edena, bạn có thể đặt bất cứ nơi đâu, đặt lên giường như các loại nệm thông thường. Thậm chí có thể đặt trực tiếp trên sàn nhà mà không cần giường vẫn dễ chịu và thoải mái.

Edena sử dụng thiết kế đa tầng cho lõi nệm lò xo Premium, giúp mặt nằm không bị biến dạng bởi hoạt động của các túi lò xo phía trong. Khi cơ thể hạn chế tiếp xúc trực tiếp với lò xo sẽ tránh cơn đau nhức, uể oải khi thức dậy. Ngoài ra, khoảng cách thông thoáng, hợp lý  giữa các lớp tạo nên cảm giác thoáng khí cho người dùng chiếc nệm lò xo Premium Edena.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-3

 

Nệm bông ép cao cấp

Sản phẩm nệm bông ép cao cấp Edena là loại nệm làm từ những lớp bông được ép cách nhiệt, dát mỏng sau đó tạo thành khối liên kết chắc chắn. Hàng ngàn lớp bông xơ ép chặt xếp chồng hợp lý dưới nhiệt độ cao tạo thành chiếc nệm phẳng chắc chắn. Cấu tạo đặc thù với kiểu dáng hình chữ nhật thẳng gấp 3, thuận tiện trong việc di chuyển và vệ sinh. 

Các sợi bông cấu tạo nệm được Edena tuyển chọn, hoàn toàn có khả năng phân hủy trong đất, khả năng tái sử dụng và không gây nguy hại với môi trường.

Mua sắm nệm Edena: https://edena.vn/collections/nem

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-4

 

Chăn ra Tencel

Tencel Love: Chăn ra Tencel Love với chất liệu từ những sợi Cellulose của vỏ và thân cây ngoài thiên nhiên như cây tre, bạch đàn, các loại cây tự nhiên… nên an toàn cho sức khỏe con người. Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp cho Tencel có độ mảnh và mềm mịn vượt trội. Nhưng rất chắc chắn và độ bền gấp 2 lần so với vải cotton thông thường, giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí. 

Tencel Love có khả năng kháng khuẩn cao, lành tính cho sức khỏe. Edena thiết kế gam màu nhẹ nhàng, tươi mát làm chủ đạo cho Tencel Love mang đến sự hiện đại, trẻ trung pha chút hoài cổ vào không gian thư giãn của bạn.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-5

 

Edena Tencel 790: Sản phẩm nổi bật với họa tiết trang nhã, hài hòa. Đặc biệt là những hoa văn trên sản phẩm chăn ra gối nệm Edena là thiết kế độc quyền, đảm bảo không "đụng hàng" với bất kỳ sản phẩm hiện  có nào trên thị trường. Đồng thời, Edena sử dụng màu nhuộm cao cấp, đảm bảo sản phẩm không bị lem hay phai màu trong quá trình sử dụng. Edena sử dụng tông màu hiện đại, nên rất dễ dàng để bạn kết hợp màu sắc khi muốn chọn nội thất đi kèm. Lựa chọn Edena Tencel 290 để thoải mái thiết kế không gian phòng nghỉ theo ý thích.

Topper

Topper Deluxe: Topper Deluxe từ Edena là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đem đến chất lượng phòng ngủ khách sạn 5 sao cho chính không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Deluxe mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ. Topper Deluxe Edena sử dụng vải Microsilk - chất liệu mềm mịn, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh và ruột gòn siêu mịn bên trong. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ thoáng mát, sử dụng máy điều hòa.

Topper Deluxe sở hữu độ dày đạt chuẩn 5cm - Tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, sử dụng bền bỉ nên bạn yên tâm sử dụng và thoải mái tận hưởng cảm giác bồng bềnh, mềm mại từ sản phẩm mang lại.

chan-ra-goi-nem-cao-cap-edena-long-xuyen-an-giang-6

 

Topper Hoàng Gia: Topper Hoàng Gia mang lại cho bạn một trải nghiệm chuẩn mực mới với lớp vải bên ngoài vô cùng mềm mượt. Bạn sẽ yêu thích ngay từ “cú chạm” đầu tiên bởi độ mượt mà, mềm mịn của lớp vải bọc ngoài. Topper Hoàng Gia Edena được làm từ gòn cao cấp dạng tấm. Lớp gòn siêu mịn dạng gòn tấm khổ lớn, phủ kín toàn bộ tấm topper. Các sợi gòn siêu mịn kết hợp mang đến cảm giác mềm mại tuyệt đối. Topper Hoàng Gia có độ dày tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao nên rất bồng bềnh và sử dụng cực kì êm ái.

Trải nghiệm mua hàng chân thực nhất, khám phá đa dạng sản phẩm chăn ra gối nệm cao cấp thương hiệu Edena, kính mời Quý khách hàng đến ngay cửa hàng nệm Long Xuyên, An Giang tại số 253/1 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

Gối ngủ cao cấp

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục