CHỌN NỆM THẾ NÀO MỚI TỐT CHO SỨC KHỎE ?

Có rất nhiều loại nệm trên thị trường để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, mỗi loại nệm sẽ có những tính chất, công dụng khác nhau. Khi chọn đúng nệm phù hợp sẽ là “liều thuốc bổ” cho giấc ngủ của bạn mỗi đêm.

Hãy cùng Edena khám phá các loại nệm để chọn lựa loại nệm phù hợp cho gai đình mình nhé!

Hiện tại, Edena đang tung ra thị trường 4 loại nệm chính, vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường chăn ra gối nệm hiện nay, bao gồm:

 - Nệm bông ép

- Nệm cao su nhân tạo

- Nệm chần gòn

- Nệm lò xo

1. NỆM BÔNG ÉP - ĐỊNH HÌNH KHUNG XƯƠNG CHO CƠ THỂ

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng với những ai đang đối mặt với cơn đau lưng, đau cột sống. Tuy không đủ độ êm ái như các loại nệm khác, nhưng chính độ cứng nhất định này sẽ là lợi ích để hạn chế các đơn đau nhức hằng đêm.

Nệm không bị lún, giúp định hình khung xương sống, không bị lệch, đảm bảo khung xương của bạn được giữ vững, đồng thời đảm bảo quá trình tuần hoàn máu lưu thông diễn ra liền mạch, giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon hơn.

Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái


Nệm được tạo nên bởi hàng ngàn lớp bông cao cấp xếp chồng lên nhau, qua công nghệ ép nhiệt và làm lạnh đột ngột, gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp cho nệm bông ép của chăn ra gối nệm cao cấp Edena có độ bền không tưởng, bạn hãy thoải mái sử dụng nhé.

Các lớp nệm được liên kết kết với nhau một cách bền chặt, giúp nệm không bị xẹp lún, ruột nệm không bị rã ra trong quá trình sử dụng. Không những thế, với công nghệ sản xuất hiện đại giúp nệm thông khí tốt, thoát ẩm nhanh và bạn hoàn toàn có thể giặt được khi bạn cần vệ sinh phòng ngủ.

 Cấu tạo bên trong 100% gòn được ép nhiệt, tạo sự liên kết bền chặt 


Vỏ bọc ngoài của nệm được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, ​có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn, giúp nệm có tính thẩm mỹ cao.

Nệm có thiết kế độc đáo với khả năng gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nệm khi cần thiết.

2. NỆM CAO SU NHÂN TẠO NGUYÊN KHỐI EDENA ROYAL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Hệ thống ruột nệm nguyên khối, được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh, mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát khi đặt lưng xuống, rất phù hợp với quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Thiết kế thông minh với cao su nguyên khối, chắc chắn khi sử dụng 

Cấu trúc thông minh của nệm sẽ giúp nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể giúp phân bổ áp lực đồng đều, hạn chế ảnh hưởng đến xương sống của người nằm giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông xuyên suốt. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ tốt cho những người mắc bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Nệm Edena Royal của chăn ra gối nệm cao cấp Edena với ba lớp bảo vệ, hạn chế tối đa vi khuẩn tích tụ, len sâu vào lõi nệm mang đến cho bạn những giấc ngủ sạch, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bạn.

Cấu tạo 3 lớp đặc biệt giúp bảo vệ nệm dài lâu 

Nệm cao su nhân tạo là dòng sản phẩm đứng đầu về độ bền, bạn có thể sử dụng 10- 20 năm vẫn còn tốt, không cần phải thay đổi tấm nệm mới.

3. NỆM CHẦN GÒN - XUA TAN NỖI LO ĐAU LƯNG

Nệm chần gòn của chăn ra gối nệm cao cấp Edena có đầy đủ tính năng định hình khung xương, bảo vệ cột sống. Với chất liệu từ bông xơ ép cách nhiệt, lớp vỏ được chần thêm một lớp gòn, giúp cho nệm chần gòn của chăn ra gối nệm cao cấp Edena êm ái, tạo độ thông thoáng khi bạn ngả lưng xuống.

Công nghệ chần gòn hiện đại tạo sự chắc chắn 


Được cấu tạo từ những sợi bông tự nhiên được ép cách nhiệt từ hàng ngàn lớp bông mỏng thành một khối liên kết bền chặt, có độ phẳng tuyệt đối cả hai bề mặt nệm, tạo nên những tấm nệm phẳng cứng, giúp định hình và giữ khung xương cột sống cho người nằm, không gây đau lưng hay các bệnh liên quan đến cột sống.

Khoảng cách thông thoáng giữa sợi bông tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc thoáng khí, hỗ trợ tốt cho quá trình lưu thông, tuần hoàn máu của cơ thể, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Lớp vỏ được Edena chần thêm lớp gòn, tạo sự êm ái khi nằm 


Vỏ nệm được may từ vải knitting và chần thêm một lớp gòn bên trong, bạn sẽ cảm nhận sự êm ái, thoải mái khi đặt lưng xuống. 

Với những thông mà Edena cung cấp ở trên, bạn hãy xem xét và lựa chọn cho mình tấm nệm phù hợp nhất nhé!

4. NỆM LÒ XO - ĐỘ ĐÀN HỒI CHUẨN, KHÔNG DAO ĐỘNG LAN TRUYỀN

Đây là sản phẩm có độ đàn hồi cao, với hơn 800 túi lò xo độc lập cao cấp tạo nên độ bền vượt thời gian, khắc phục được nhược điểm bề mặt nệm bị lồi lõm sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, nệm lò xo có khả năng nâng đỡ đồng đều khối lượng cơ thể của người sử dụng, loại bỏ 100% nguy cơ vẹo cột sống.

Bạn yên tâm ngủ mà không lo ảnh hưởng người bên cạnh


Các túi nệm lò xo hiện đại của chăn ra gối nệm cao cấp Edena được bao bọc trong từng túi riêng biệt, chắc chắn và hoàn toàn độc lập, loại bỏ hoàn toàn tình trạng nệm phát ra tiếng kêu, không gây dao động lan truyền, độ rung lắc thấp, giúp bạn không bị đánh thức bởi cử động của người bên cạnh.

Các lõi thép của lò xo không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa sự tích tụ vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Sự tổng hợp lực từ nhiều túi lò xo riêng biệt tạo sự êm ái cho toàn bộ diện tích nệm


Đây là một trong những dòng nệm thịnh hành nhất hiện nay, khi nó được thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng, khối lượng vừa phải, thuận tiện hơn cho bạn trong việc di chuyển.

Lớp nệm cường lực siêu đàn hồi cùng với lớp vải gấm xốp sang trọng, kháng khuẩn và an toàn, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu vải mềm, nhẹ và không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tình trạng bung rách, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.

Lớp vải Knitting bao bọc toàn tấm nệm, được chần sâu tạo sự chắc chắn, mềm mại, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời các lỗ thoáng khí trên vải có khả năng hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.

Bước sang năm 2019, Edena có nhiều cải tiến, cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng. 

Theo đó, dòng nệm lò xo hiện tại có 2 loại: 

Nệm lò xo Premium, với 2 mức độ dày 12cm và 18cm và nệm lò xo Diamond với công nghệ sản xuất hiện đại, độ dày 30cm, mang đến bạn những sự trải nghiệm mới đối với dòng sản phẩm về nệm lò xo. 

Nệm lò xo Diamond với chất lượng vượt trội 


Chăn ra gối nệm cao cấp Edena với hệ thống hơn 40 cửa hàng trên khắp cả nước, giúp bạn thoải mái cho bạn tham quan và rinh về nhà những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Chào mừng ngày quốc tế phu nữ 8-3, Edena thực hiện chương trình giảm giá cực sốc lên đến 70% trong 3 ngày 4-5-6/3/2019

Đặc biệt, Edena có chương trình giảm giá cực sốc cho nệm, giảm tới 40% và ưu đãi hoàn toàn miễn phí ship cho nệm.

Chương tình sale áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Edena khi đặt hàng online hoặc đến trực tiếp tại hệ thống 40 showroom Edena trên toàn quốc. 

Chị em mình tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại website: http://bit.ly/Edena-Giam-70

Hãy cài đồng hồ để kịp thời cập nhật thông tin và tham gia mua sắm cùng Edean trong đợt ưu đãi này các Nàng nhé! 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục