KHI NÀO BẠN CẦN MUA TOPPER

Sau thời gian dài sử dụng, độ êm ái của nệm nhà bạn không còn như lúc bạn đầu, chính lúc ấy topper sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình của bạn. Đồng thời topper còn khắc phục những nhược điểm do nệm để lại. 

Thay vì phải bỏ tiền triệu để mua lại một tấm nệm mới, mua lại sự thoải mái cho giấc ngủ. Thì chỉ với số tiền chưa đến 2 triệu, bạn đã có thể mua được topper siêu mềm mịn, êm ái cho giường ngủ của mình.

Topper - Giúp gia tăng sự êm ái cho nệm

Mục đích chính của topper là gia tăng sự thoải mái cho giường ngủ, trong khi chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đầu tư mua một tấm nệm.

Topper thường được sử dụng phổ biến ở các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, giúp mang lại cảm giác êm ái, bồng bềnh hơn, tôn lên sự sang trọng, lãng mạn cho giường ngủ.

Cảm nhận sự khác biệt với topper Edena


Để đảm bảo độ chắc chắn, topper được gắn dây chun ở bốn góc để gắn vào nệm, giúp hạn chế sự xê dịch của topper khi sử dụng.

Topper Edena với bên trong là gòn siêu mịn dạng khổ tấm lớn, giúp phủ kín toàn bộ diện tích nệm tạo sự liên kết bền chặt, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bao bọc bởi vải coton 100% êm ái, thoáng mát, hút ẩm tốt. Kết hợp với đó, nhằm giúp sản phẩm có độ phồng, cũng như tạo độ săn chắc cho sản phẩm, Edena đã tạo những đường chỉ chần trên topper, giúp tạo độ phồng tuyệt đối, êm ái mềm mại khi nằm lại không mất đi tính thẩm mỹ cho bộ ra.

Độ phòng tuyệt đối cho không gian phòng ngủ tuyệt vời

Độ dày của Topper từ 5-10cm phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, vậy nên dù thời gian sử dụng bao lâu, bạn vẫn yên tâm, thoải mái tận hưởng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, mềm mại như phút ban đầu sử dụng nhé!

Bạn có thể cuộn tròn gọn gàng khi không dùng đến 

Ngoài tác dụng tăng độ êm ái cho nệm, bạn có thể dùng topper trải trên sàn nhà như một tấm nệm riêng biệt khi không có nhu cầu mua nệm nhưng cần sự êm ái. Hoặc khi gia đình có khách cần ngủ lại qua đêm, một chiếc topper gọn gàng dành cho khách thể hiện nét lịch sự, sạch sẽ và mang đến giấc ngủ ngon cho người lại.

Cho giấc ngủ ngon hơn với topper Edena 

Topper ngày càng phổ biến và được đông đảo người dân ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Tùy vào nhu cầu, topper có thể dày 5cm, 7cm hoặc 10cm với nhiều kích thước khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo và chọn lựa topper phù hợp cho gia đình mình nhé.

Hãy đến ngay hệ thống 40 cửa hàng của Edena trên toàn quốc để tham quan, mua sắm nhé: https://edena.vn/pages/he-thong-cua-hang

Tham khảo ngay tại: https://edena.vn/products/topper

Tư vấn trực tiếp: 19001569

 

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục