NGỦ KHÔNG GỐI, ĐƯỢC KHÔNG?

Từ trước đến nay, gối đầu khi ngủ đã là thói quen thường ngày, tuy nhiên nhiều người quan niệm rằng ngủ không cần gối sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Sự thật này như thế nào, hãy cùng chăn ra gối nệm cao cấp Edena tìm hiểu nhé!

Ngủ không kê gối sẽ như thế nào?

Kê gối khi ngủ giúp chúng ta nâng đỡ cổ, hỗ trợ cho đầu thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu bạn kê một cái gối quá cao sẽ có tác dụng ngược, khiến bạn bị mỏi lưng, đau vai gáy sau khi thức dậy.

Theo các chuyên gia sức khỏe, ngủ kê gối không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ, gây tê mỏi xương bả vai, chính lúc này bạn có thể thử một giấc ngủ không cần gối, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Ngủ không kê gối mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe 

Đối với những người mắc bệnh về cột sống, việc ngủ không gối sẽ giúp bạn định hình cột sống theo cách tự nhiên nhất. Đồng thời, ngủ không gối giúp máu lưu thông tốt hơn tại vùng cổ và bả vai, sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng đau cổ một cách hiệu quả.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt ít ai ngờ là ngủ không gối giúp hạn chế nếp nhăn, khi ngủ chúng ta thường có thói quen úp mặt vào gối, và đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến cho nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

Ngủ không kê gối chỉ tốt trong một vài trường hợp thôi nhé! 

Tuy nhiên, ngủ không gối sẽ có hiệu quả tốt khi bạn ở tư thế nằm ngửa thôi nhé, bạn vẫn cần đến sự hỗ trợ tích cực từ gối, bởi lẽ chúng ta không thể chỉ ngủ một tư thế duy nhất từ đêm cho đến sáng, còn không tính đến thói quen chúng ta thường nằm  nghiêng qua một bên nhiều hơn.

Chọn gối thế nào đây?

Một chiếc gối có độ dài vừa phải, êm mềm để dễ thay đổi hình dáng tùy theo đầu, vai, cổ khi bạn nằm xuống, giúp bạn thoải mái, ngủ ngon giấc và không gây tác dụng phụ khi ngủ.

Những ruột gối có nhiều đặc tính khác nhau từ chất lượng gòn bên trong đến vải bọc bên ngoài, cùng tìm hiểu và chọn lựa cho gia đình loại gối phù hợp nhé!

Ruột gối Ball: hay thường gọi là gối gòn ball, đươc cấu tạo từ gòn loại A với đặc tính gòn tự nhiên, và được vo tròn thành viên tạo độ nẩy tốt, giúp gối có độ đàn hồi cực kì cao, mang đến cảm giác cực kì êm ái khi nằm mà không lo bị lún xẹp, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm so với các dòng gối khác trên thị trường. Vỏ ngoài của gối được may từ vải Micro Silk với khả năng chống ẩm mốc, khó bám bụi và giặt rất nhanh khô.

Sản xuất từ gòn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe 

Gối ball tại chăn ra gối nệm Edena thường được ép và hút chân không. Khi sử dụng bạn chỉ cần cắt khéo léo bao nilon bọc bên ngoài ruột gối và dùng tay vỗ cùng lúc 2 cạnh vỏ gối ngang/dọc.

Gối được ép chân không, thuận tiện khi vận chuyển 

Tuy nhiên, lưu ý không được vỗ trực tiếp lên bề mặt ruột gối, vì như thế càng làm cho gối khó phồng lên hơn đấy nhé!

Ruột tơ tằm: được cấu tạo từ các sợi Micro Fiber siêu nhỏ và mịn, sợi bông Micro Fiber nhuyễn như sợi tơ tằm, chính vì thế tạo nên độ êm mềm như tơ tằm thật. 

Cảm nhận sự êm ái từ gòn tơ tằm cao cấp 

Ruột tơ tằm với các ưu điểm nổi bật như hút ẩm cao, rất nhẹ và bồng bềnh, mát mịn bên ngoài nhưng lại dần tạo cảm giác ấm áp khi sử dụng, giữ cho nhiệt độ cơ thể ổn định.

Sản phẩm đáp ứng được đông đảo yêu cầu người dùng 

Chính vì những đặc tính này đã khiến chiếc gối tơ tằm của Edena đáp ứng được yêu cầu của đa số khách hàng. Vỏ ruột gòn Ball loại vải cotton 100%, với các tính năng là mềm mại, mịn và rất mát, an toàn cho sức khỏe.

Ruột gối Deluxe: sự kết hợp độc đáo giữa những sợi bông tơ cao cấp nhất từ thiên nhiên, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất nào, những sợi gòn Micro Fiber siêu mịn mang đến cảm giác mềm mại và êm ái hơn hẳn các dòng sản phẩm khác cho tính năng phục vụ tăng lên vượt trội.

 Độ căng phồng tuyệt đối, mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng hơn hẳn 

Gối có dây viền màu vàng sang trọng bao xung quanh một cách chắc chắn để giữ gối không bị biến dạng khi sử dụng, thậm chí là sau khi giặt.

Đặc biệt độ bồng bềnh và mềm mịn hơn nhiều là nhờ lớp vỏ gối làm từ chất liệu vải Knitting cao cấp, có hoa văn chần căng phồng, tạo cảm giác êm hơn gấp nhiều lần.

Không lo lắng bị đau vai, mỏi cổ mỗi khi thức dậy 

Vỏ trắng của ruột gối deluxe: là loại vải Knitting dày, rất êm, và mềm mịn, có nhiều lỗ thoát khí toàn diện tích vải, rất thông thoáng và có lợi cho sức khoẻ người nằm, đặc biệt là hạn chế được khả năng ẩm mốc do không khí trong phòng ngủ tạo nên.

Nhiều quý khách hàng vẫn thường thắc mắc răng Tại sao gối ball được ép chân không mà gối Tơ Tằm và Deluxe lại không, Chăn ra gối nệm cao cấp Edena sẽ giải đáp ngay: 

Do cấu tạo của gối ball là gòn có hình dạng như trái banh (chính vì thế nên mới được gọi là ball), khi ép chân không và mở ra ngoài không khí, cấu tạo tròn của gòn sẽ tự bung và phồng dần lên theo hình dáng kích thước ban đầu. Ngược lại, cấu tạo của gối tơ tằm và Deluxe là sợi gòn dài, mảnh và mịn (như tơ), nếu ép chân không, khi bung ra sợi gòn sẽ khó phồng hoặc bung lên như gòn ball được. Chính vì thế hai loại gối tơ tằm và Deluxe không ép chân không.

Hiện tại, chăn ra gối nệm cao cấp Edena có cả 3 loại ruột gối nằm: Ball - Tơ Tằm - Deluxe (size: 45*65cm), và 3 loại ruột gối ôm: ball - tơ tằm - Deluxe (size: 80*100cm).

Qúy khách hàng có thể tham khảo, đặt hàng tại hệ thống hơn 40 Showroom của Edena trên toàn quốc tại: https://edena.vn/pages/he-thong-cua-hang


 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục