TOPPER - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO MỘT GIẤC NGỦ NGON

Muốn nệm nhà êm hơn? Muốn tuổi thọ nệm lâu hơn? Thì việc sử dụng topper chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Topper là gì?

Bạn luôn thắc mắc tại sao các giường nệm tại khách sạn lại có độ êm, cảm giác rất thoải mái khi ngả lưng xuống, thì câu trả lời đó chính là nhờ vào topper - tấm bảo vệ nệm.

Mục đích chính của topper chính là gia tăng sự thoải mái cho giường ngủ, trong khi chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đầu tư mua một tấm nệm. Topper thường được sử dụng phổ biến ở các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, giúp mang lại cảm giác êm ái, bồng bềnh hơn, tôn lên sự sang trọng, lãng mạn cho giường ngủ.

Topper có dung chun ở góc để cố định với nệm, hạn chế sự xê dịch khi sử dụng

Topper ngày càng phổ biến và được đông đảo người dân ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Tùy vào nhu cầu, topper có thể dày 5cm, 7cm hoặc 10cm. Bên cạnh việc được phủ lên nệm để nằm êm và bảo vệ nệm, bạn cũng có thể tách topper sử dụng như một tấm chăn, hoặc kéo ra sử dụng như một tấm nệm riêng biệt cũng là một sáng kiến hoàn hảo khi chưa có nhu cầu sử dụng nệm.

Khi nào bạn cần mua một tấm topper?

Độ êm ái của nệm chưa đạt yêu cầu, bạn muốn êm ái hơn, thoải mái hơn khi bố mẹ lớn tuổi ở nhà, thì topper là sự lựa chọn cần thiết. Bạn không phải bận tâm bị đau lưng, nệm cứng hay bất cứ vấn đề gì ảnh hưởng đến giấc ngủ. Topper như một “trợ thủ” đắc lực, khắc phục những nhược điểm phát sinh từ nệm, mang đến cho bạn giấc ngủ chất lượng.

Topper khắc phục những nhược điểm của nệm, tạo nên chiếc giường hoàn hảo 

Không chỉ vậy, việc sử dụng topper sẽ giúp tăng tuổi thọ của nệm. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác khó chịu với chiếc giường của mình khi nó đã được trang bị một tấm topper, với nhiệm vụ chính là bảo vệ cái nệm.

Những tấm nệm bạn mua, sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon trong thời gian nhất định, và sau đó các đặc tính về độ đàn hồi, thoáng mát sẽ giảm dần, khiến cho chất lượng phòng ngủ của bạn không như ban đầu. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn rước một tấm topper về nhà.

Topper sẽ giúp bạn cải thiện những đặc tính trên, mang lại sự êm ái cho giấc ngủ mà bạn không cần phải tốn tiền để mua một tấm nệm mới. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với những tấm nệm thông thường thì bạn có thể thường xuyên thay đổi topper mà không tốn quá nhiều chi phí. Chính vì vậy, topper là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua khi bạn trang trí phòng ngủ của mình.

Có bao nhiêu loại Topper? 

Hiện tại, chăn ra gối nệm cao cấp Edena tung ra thị trường 3 dòng topper, đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Topper Deluxe - luôn ở trong tình trạng cháy hàng. Dòng sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng tại Edena.

Topper Deluxe của Edena sử dụng vải cotton 100%, với ruột gòn siêu mịn bên trong, đây là dạng gòn khổ tấm lớn, phủ kín toàn bộ diện tích nệm, kết hợp với đó là các sợi gòn siêu mịn, tạo nên sự liên kết bền chặt, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.


Topper Deluxe với ruột gòn siêu mịn mang đến cảm giác êm ái không ngờ

Lớp vỏ màu trắng bên ngoài của topper được làm bằng vải Microsilk, đây là loại vải từ sợi tổng hợp, mang đến bạn cảm giác vô cùng mềm mịn khi chạm vào, lại khó bắt bụi và giặt rất nhanh khô, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Topper Deluxe sử dụng gòn cao cấp dạng tấm, với nhiều tấm xếp chồng lên nhau bằng công nghệ chần gòn mới của Edena, giúp topper có độ phòng tuyệt đối, độ lún sâu, tạo cảm giác bồng bềnh, êm ái hơn nhiều so với các loại topper khác trên thị trường.

Độ dày của Topper Deluxe đạt chuẩn 5cm, đây là tiểu chuẩn của khách sạn 5 sao, bạn vẫn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, bồng bềnh như những ngày đầu sử dụng.

Topper Deluxe với độ phồng tuyệt đối 

Từ trước đến nay, topper đã luôn là dòng sản phẩm cho những không gian sang trọng, mang đến sự thoải ái, êm ái bồng bềnh khi ngủ cũng như không gian quý phái, sang trọng cho góc ấm của gia đình bạn.

Topper có giá trị sử dụng cao nhưng giá thành không cao, chỉ từ 750.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu tấm topper siêu mềm mịn, êm ái này từ chăn ra gối nệm cao cấp Edena, thay cho việc bạn phải thay một tấm nệm mới khi nó không còn đủ độ đàn hồi tốt, êm ái như bạn mong muốn.

Topper Hoàng Gia

Chính thức được chăn ra gối nệm cao cấp Edena tung ra thị trường từ 11/1/2018, topper Hoàng Gia đã khiến chị em đứng ngồi không yên bởi chất lượng đẳng cấp của nó.

Topper Hoàng Gia mang đến trải nghiệm hoàn toàn mơi

Khác với màu trắng của topper Deluxe, topper Hoàng Gia được bao bọc bởi vải Microsilk màu vàng kem, có hoa văn in chìm trên bề mặt vải mang đến sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng ngủ của bạn.

 Gòn bên trong là gòn siêu mịn dạng tấm. Những tấm gòn mỏng được chồng liên tiếp lên nhau, mang đến sự bền chắc, đồng thời giữ cho topper có độ dày đều trong quá trình sử dụng, không bị dồn gòn khi giặt.

Gam màu vàng kem từ topper Hoàng Gia góp thêm sự sang trọng cho góc ấm

Topper Hoàng Gia có độ dày 10cm, độ dày khá cao so với tấm topper thông thường (từ 5-7cm). Ngả lưng lên topper Hàng Gia, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác hoàn toàn  khác biệt, dòng sản phẩm cao cấp, êm ái, mềm mịn bồng bềnh không tưởng. Nhờ đường chần chắc chắn độ chính xác cao giúp cho topper Hoàng Gia có độ phồng tuyệt đối, độ lún sâu, cảm giác êm mềm mại tuyệt đối tựa khách sạn 5 sao. Sản phẩm rất thích hợp cho những gia đình sử dụng máy lạnh hoặc các vùng có nhiệt độ thấp

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, tuy nhiên cũng chỉ từ 1.490.000 đồng, bạn đã có thể rinh về nhà sản phẩm đẳng cấp này, vừa giúp giường ngủ êm ái cũng như tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho căn phòng.

Topper Tơ tằm

Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena. Với chất liệu bên trong hoàn toàn là tơ tằm tổng hợp, tạo độ êm ái hoàn hảo,  mang đến bạn sự thoải mái, thư giãn khi ngủ. Lớp gòn phủ kín toàn bộ diện tích topper. Các sợi gòn siêu mịn kết hợp tạo nên cảm giác mềm mại tuyệt đối.

Chất liêu tơ tằm, an toàn cho sức khỏe

Đường chần topper ấn tượng, tạo sự chắc chắn và độ phồng tuyệt đối giúp topper có độ đàn hồi tốt, kết hợp với công nghệ chần gòn mới của Edena mang đến cho bạn cảm giác mềm mịn đến không ngờ.

Topper Tơ tằm đạt độ dày tiêu chuẩn – 5cm, bạn có thể yên tâm sử dụng êm ái mà không bị mất đi độ êm ái ban đầu.

Cảm nhận khác biệt với topper Tơ Tằm từ Edena 

Ba dòng topper đã có mặt sẵn sàng ở tất cả hệ thống 40 của hàng của chăn ra gối nệm cao cấp Edena trên cả nước đang chờ bạn đến mang về. Không có lý do gì để từ chối sản phẩm tiện lợi này nữa phải không nào?

Tham khảo ngay sản phẩm tại: https://edena.vn/

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục