VỊ TRÍ ĐẶT GIƯỜNG NGỦ, BẠN CẦN LƯU Ý!

Chỉ với những lưu ý nho nhỏ dưới đây từ chăn ra gối nệm cao cấp Edena, sẽ giúp bạn xây dựng cho góc ấm nhà mình không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhé! 

Không đặt phòng ngủ ngay bếp hoặc đối diện phòng vệ sinh

Khu vực bếp là nơi chúng ta nấu ăn, tồn tại nhiều khí nóng và mùi thức ăn, chính vì vậy việc bạn đặt giường ngủ trên hay dưới đều không tốt, gia chủ sẽ bị ảnh hưởng bởi khí nóng, ngủ không ngon giấc và có thể khiến tâm trạng chủ nhà trong tình trạng hay nóng giận, bất an nữa.

Căn phòng dư sáng, đập trực diện với nhà bếp, nhà vệ sinh được xem là không tốt 

Phòng ngủ là một trong những nơi cần sự yên tĩnh và an lành để giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon, chính vì vậy bạn cũng nên chú ý không đặt giường ngủ gần phòng vệ sinh, nơi chứa dựng nhiều sự ẩm mốc, sẽ làm mất cân bằng lượng khí vượng trong phòng ngủ, khiến giấc ngủ bị gián đoạn, ngủ không ngon giấc.

Cửa sổ chiếm diện tích lớn trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ nên có cửa sổ để tạo sự thông thoáng, trao đổi chất để tái tạo những nguồn năng lượng tích cực. Không có cửa sổ sẽ khiến phòng ngủ trở nên bí bách, ngột ngạt và bạn sẽ không thể thoải mái đi vào giấc ngủ được.

Cửa sổ sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm tươi mới

Tuy nhiên, khi cửa sổ qúa lớn cũng không phải là lựa chọn hoàn hảo, nguồn không khí lành cũng vì thế mà khuếch tán ra ngoài, tạo nên nguồn năng lượng tích tụ không ổn định, bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ và cũng sẽ dễ mệt mỏi khi ngủ dậy.

Đồng thời, bạn không nên đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào, nguồn nặng lượng mạnh và trực diện sẽ tác động, gây khó ngủ và cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh tật cho bạn.

Chọn một góc yên tĩnh, nhẹ nhàng cho góc ấm của mình nhé! 

Bạn có thể sắp xếp giường ngủ một cách hợp lý, lựa chọn góc đẹp nhất cho phòng ngủ, tránh sự tác động bên ngoài ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Đặt gương trong phòng ngủ

Đối với chị em phụ nữ, việc đặt một chiếc bàn trang điểm với chiếc gương trong phòng là sự cần thiết tối quan trọng mà chị em nào cũng cần thiết. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý đến vị trí đặt gương để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Chú ý đến hướng phản chiếu của gương để có một giấc ngủ ngon bạn nhé! 

Theo phong thủy, gương là vật phản chiếu, ngăn âm khí cực tốt. Chính vì vậy, việc bạn đặt gương trong phòng ngủ sẽ khiến việc phản chiếu âm khí đi ngược lại vào trong phòng ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Chính vì vậy tốt hơn hết là bạn không nên đặt gương trong phòng, nếu thực sự cần thiết, bạn hãy để ý hướng của gương để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Tránh các thiết bị điện tử, nhiễu sóng

Tối giản không gian và dọn hết thiết bị điện tử khi đi ngủ nhé!

Chỉ khi bạn làm được điều này, thì giấc ngủ của bạn mới thực sự yên giấc. Sóng điện thoại, bức xạ máy tính hoặc tivi gây nên, trong phong thủy những vật này còn được xem như vật mang lại âm khí và phá hủy nguồn năng lượng tốt cho giấc ngủ của gia chủ. Chính vì vậy, bạn hãy tránh xa những vật này trước khi ngủ nhé. Bạn có thể để giường đặt xa bàn làm việc để hạn chế thấp nhất sự ảnh hưởng không tốt từ các dòng thiết bị này. 


 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục