Những Điều Bạn Chưa Biết Về Chăn Ga Gối Nệm

Chắc hẳn đa số chúng ta đều nghe về cụm từ “Chăn ga gối nệm” nhưng bạn đã thực sự hiểu về các khái niệm trong cụm từ này? Hãy cùng Edena tìm hiểu về các thuật ngữ khi nói về “Chăn ga gối nệm” ở bài viết bên dưới nhé!

Chăn ga gối nệm thường sẽ đi chung 1 bộ, mỗi bộ chăn ga gối nệm sẽ bao gồm: ga trải gường, ga bọc giường, bộ 2 gối ngủ, 1 gối ôm, và cuối cùng là nệm. 

Nệm sẽ có nhiều loại khác nhau tương tự như ruột gối cũng có những loại khác nhau. Để hiểu rõ hết bạn có thể đọc thêm phần tiếp theo của bà viết này.  

Tìm hiểu về các loại ga trải giường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ra trải giường khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại ra trải giường phù hợp nhất. Tham khảo ngay các loại ra trải giường sau nhe:

1. Ga bọc trải giường

chan-ga-goi-nemGa bọc trải giường là gì?

Ga bọc trải giường hay còn gọi là ga chun (ra bọc dạng vải). Đây là loại ga trải giường được may từ một mảnh vải lớn có các chun ở viền ngoài và ôm vào xung quanh nệm. Ga bọc trải giường có các họa tiết hoa văn đơn giản  hoặc đơn màu nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp, thẩm mỹ cho giường ngủ của bạn.

2. Ga trải giường bọc chần gòn

chan-ga-goi-nem-1Khái niệm về chăn ga gối nệm

Đây là mẫu ga trải giường có chun ôm xung quanh tấm nệm và trên bề mặt được chần thêm một lớp bông mỏng nhằm tăng độ êm ái, bền chắc cho bộ ga. Tuy nhiên, nhiều chị em sẽ lo lắng bộ ga trải giường của mình bị chui gòn. Chăn ra gối nệm cao cấp Edena đã khắc phục bằng cách chèn thêm một lớp vải bảo vệ vào bên trong, hạn chế tình trạng chui gòn xảy ra. Có thể nói đây là loại ga được dùng phổ biến nhất hiện nay, vì gọn gàng, dễ tháo lắp, phù hợp với mọi loại thiết kế giường. Mặt trên có chần bông nên khi trải ra rất căng, phẳng, đẹp. Hạn chế tình trạng xô lệch ở những loại ra bọc thông thường.

3. Ga phủ trải giường

Ga phủ trải giường được sử dụng với nhiều chất liệu vải khác nhau như cotton, tencel, modal cùng họa tiết may thêu bên trên tấm ga giường mang lại vẻ đẹp thanh nhã, thẩm mỹ cho toàn bộ chăn ra trải giường. Ngoài ra, bên dưới lớp vải mang họa tiết hoa văn là những lớp gòn mềm nhẹ được chần cẩn thận nhằm tạo độ êm ái cho người dùng mỗi khi ngả lưng xuống giường.

chan-ga-goi-nem-2Hình ảnh Chăn Ga Gối Nệm EDENA

Bộ ga phủ trải giường Edena có thiết kế họa tiết hoa văn độc đáo và độc quyền trên từng bộ sản phẩm. Do đó, bạn sẽ không phải ngại việc bị “đụng hàng” với các sản phẩm ga giường phổ biến trên thị trường.

Tìm hiểu gối và ruột gối

1. Vỏ gối

chan-ga-goi-nem-3Vỏ gối thường sẽ đồng bộ màu với chăn ga nệm để tạo nên sự hài hòa thẩm mỹ

Vỏ gối thường có 3 loại cơ bản là gối nằm, gối ôm và gối tựa (gối vuông). Mỗi vỏ gối sẽ có những kích thước thích hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Xem thêm: Gối ngủ cao cấp tại Edena

2. Ruột gối 

Ruột gối là vật dụng hỗ trợ nâng đỡ tuyệt đối cho giấc ngủ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Một chiếc gối với ruột gối chất lượng sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc gấp nhiều lần. Ruột gối cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như:

chan-ga-goi-nem-4Có thể lựa chọn loại ruột gối theo sở thích

Ruột gối gòn: Ruột gối gòn Edena sử dụng gòn ball cao cấp loại A với độ phồng và độ đàn hồi cao, sẽ không bị lún xẹp như những loại gòn thông thường. Lớp vải bảo vệ bên ngoài mềm mịn và có màu trắng trơn đơn giản, trang nhã.

chan-ga-goi-nem-5Ruột gối tơ tằm Edena có độ mềm mại 

Ruột gối tơ tằm: Ruột gối tơ tằm Edena có cấu tạo từ gòn tơ tằm cao cấp, giúp tăng độ mềm mại cho gối. Độ phồng cùng độ đàn hồi cao, giúp sản phẩm không bị lún xẹp như những loại gòn thông thường. Với lớp vỏ ngoài được may bằng vải cotton dobby cao cấp được nhập khẩu 100%, mềm mịn và có màu trắng trơn đơn giản.

chan-ga-goi-nem-6Ruột gối cool Edena sử dụng 100% gòn Micro Fiber

Ruột gối cool: Ruột gối cool Edena sử dụng 100% gòn Micro Fiber, với các sợi gòn tơ mảnh siêu nhỏ kết hợp thành một tổng thể êm ái, mịn màng và căng phồng cho gối. Lớp vỏ bên ngoài ruột gối được may từ vải Cool Yarn đặc biệt có tác dụng làm giảm nhiệt độ, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu ngay từ lần chạm đầu tiên, khả năng thoát hơi ẩm tốt, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

chan-ga-goi-nem-7Ruột gối Memory Foam nằm trong bộ chăn ga gối nệm của Edena

Ruột gối Memory Foam có tính năng chậm đàn hồi hoàn toàn khác biệt, làm giảm áp lực cho các điểm tiếp xúc giúp người nằm cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong suốt giấc ngủ dài. Luôn ôm sát cơ thể với khả năng thích nghi cao, Memory foam tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng, sẵn sàng cho mọi chuyển động khi nằm, xoay trở người.

chan-ga-goi-nem-8


Ruột gối Cool Gel nổi bật với tính năng xoa dịu sự nóng bức, oi ả, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt hơn là lớp Cool Gel trên bề mặt gối có tác dụng điều hòa vùng tiếp xúc, khả năng làm mát hiệu quả trong suốt giấc ngủ dài. Ngoài ra gối được tạo nên từ Memory Foam nên có đầy đủ các tính năng như nâng đỡ êm ái, thoải mái cao khi nằm.

Tìm hiểu các loại nệm trên thị trường

1. Nệm cao su thiên nhiên

chan-ga-goi-nem-9Nệm cao su thiên nhiên có cấu tạo từ cao su thiên nhiên 100%

Nệm cao su thiên nhiên có cấu tạo từ cao su thiên nhiên 100%, là mủ cao su dạng nước hay còn gọi là Latex, có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Khi nhìn vào tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng để làm ra một chiếc nệm cao su lại vô cùng kỳ công và trải qua nhiều quy trình sản xuất phức tạp, đòi hỏi tính chính xác cao, gần như là tuyệt đối.

2. Nệm cao su nhân tạo

chan-ga-goi-nem-10Nệm cao su nhân tạo bền đẹp, có độ đàn hồi tốt.

Nệm cao su nhân tạo được xem là bản sao của nệm cao su thiên thiên, xét về chất lượng cũng tương đương với cao su thiên nhiên nhưng khó sản xuất hơn. Nệm cao su nhân tạo bền đẹp, có độ đàn hồi tốt. Chất liệu cao cấp giúp giữ vững độ đàn hồi của nệm được dài lâu, cả 2 bề mặt nệm luôn phẳng và có độ dày đều nhau, không bị lồi lõm hoặc cao thấp không đồng đều.

3. Nệm lò xo

chan-ga-goi-nem-11Nệm lò xo túi có nhiều loại 

Nệm Lò Xo được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại, với số lượng 800 túi lò xo độc lập cho một tấm nệm. Tạo nên độ bền vượt thời gian, chắc chắn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng. Nếu bạn đang yêu thích một chiếc nệm êm ái nhưng không ảnh hưởng đến hình dạng cơ thể và khung xương thì chọn ngay nệm lò xo túi Premium nhé.

Nệm bông ép gấp 3

chan-ga-goi-nem-12Nệm bông ép Edena được gia công tại Hàn Quốc

Nệm Bông Ép hình thành từ hàng ngàn lớp bông cao cấp được xếp chồng lên nhau. Gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên nệm bông ép có độ bền gấp nhiều lần. Vỏ bọc ngoài của nệm được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, ​có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn. 

>>>> Xem thêm: Nệm bông ép Edena

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục