CHỌN MUA NỆM CAO SU 1M - BẢNG GIÁ NỆM CAO SU ĐƠN

Chọn nệm một người nằm

Giấc ngủ luôn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Chính vì thế, việc trang bị cho mình một chiếc nệm êm ái sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn tốt hơn sau ngày dài làm việc. Tuy nhiên, đối với những người có không gian hạn chế hay sống một mình, họ sẽ thường ưu tiên những chiếc nệm nhỏ gọn và tiện lợi nhằm tối ưu không gian sống của họ. Và đây cũng là lý do cho sự ra đời của các dòng nệm cao su như nệm cao su nhân tạo, nệm cao su thiên nhiên với kích thước 1mx2m gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển cho người dùng.

Những lợi ích tuyệt vời của nệm cao su đơn 1m mang lại


1. Tiết kiệm không gian sống
 

Hầu hết những chiếc nệm 2 người nằm đều có kích thước khá lớn từ 1m6 đến 2m, do đó người mua cần phải có diện tích phòng khá rộng rãi để đặt vừa chiếc nệm lớn. Đối với nệm cao su đơn 1m, bạn sẽ không phải lo lắng khi không gian phòng ngủ của mình quá bé và bạn có thể thoải mái di chuyển đến bất kỳ nơi nào bạn thích. Thiết kế nệm nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm và tối ưu không gian sống hơn. Nệm cao su 1m thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ riêng nhỏ hay diện tích hạn chế. 

2. Đáp ứng nhu cầu sử dụng


Nệm cao su kích thước 1mx2m này thích hợp cho những người sống một mình và thích sự riêng tư. Ngoài ra, các gia đình có con nhỏ cũng có thể sử dụng chiếc nệm kích thước nhỏ gọn này cho các con của mình như một cách giúp các bé tập tính tự lập và ngủ riêng.

3. Tạo cảm giác êm ái, đàn hồi khi nằm


Dù là nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo cũng đều có chung đặc tính đàn hồi tốt và mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu mỗi khi nằm xuống. Với cấu tạo chung có nhiều lỗ thoáng khí lớn, đảm bảo độ thoáng mát cho người nằm ngay cả trong thời tiết nóng bức nên rất phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam.

Một số lưu ý khi chọn mua nệm cao su đơn 1m

1. Chất liệu nệm
 

Trên thị trường, khi nói đến nệm cao su, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến 2 chất liệu quá quen thuộc đó là cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo. Mỗi chất liệu cao su đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, do đó tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nệm cao su thiên nhiên hay nệm cao su nhân tạo ưng ý nhất.

Tại Edena, chúng tôi mang lại cho bạn nhiều lựa chọn về chất liệu nệm như:
Nệm cao su thiên nhiên Edena Natural
Nệm cao su nhân tạo Edena Royal

Nệm cao su topper Edena

2. Chất lượng nệm
 

Một chiếc nệm với kích thước và chất liệu ưng ý chưa phải là đủ khi chất lượng nệm không đạt tiêu chuẩn. Vì thế, khi chọn mua nệm cao su, bạn nệm lựa chọn những thương hiệu uy tín, có độ tin cậy cao và luôn đề cao về chất lượng.

Đối với nệm cao su Edena, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và độ bền của chiếc nệm theo thời gian. Đối với nệm cao su nhân tạo Edena Royal, thời hạn bảo hành nệm lên đến 5 năm và riêng nệm cao su thiên nhiên, thời gian bảo hành nệm lên đến 10 năm cho người dùng.

Một số dòng nệm cao su thiên nhiên tại Edena

4.1. Nệm cao su thiên nhiên Coolatex

Một trong những chiếc nệm tưởng chừng như sản xuất nhanh chóng nhưng lại không hề đơn giản như suy nghĩ của nhiều người chút nào. Yếu tố quyết định khả năng bền tốt đầu tiên của nệm cao su thiên nhiên đó chính là độ tuổi của cây cao su cung cấp mủ.

nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Coolatex

Mủ cao su thu hoạch bởi cây có độ tuổi từ 3 - 5 năm là đã có thể làm nguyên liệu sản xuất nệm. Tuy nhiên để đạt được độ dẻo dai và đạt chuẩn thì cần có độ tuổi cao hơn, nệm cao su thiên nhiên Coolatex sử dụng nguyên liệu mủ bởi cây cao su có từ 10 năm tuổi trở lên.

4.2. Nệm cao su Ecolatex

Ở Edena, nệm cao su thiên nhiên Ecolatex được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi hương thơm vanilla nhẹ nhàng dễ chịu, giảm đáng kể mùi cao su nguyên bản gây nồng gắt. Hương vanilla còn là một trong những mùi hương được khuyên dùng cho phòng ngủ bởi khả năng xoa dịu tinh thần và giải tỏa căng thẳng áp lực

Thành phần cao su tự nhiên 100% kháng côn trùng và ẩm mốc cao, ngăn ngừa tối đa sự hình thành phát triển của các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe, thân thiện với mọi làn da cho bạn giấc ngủ thoải mái và an toàn.

nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex

Dưới sự tàn phá và những hậu quả nặng nề từ rác thải, môi trường sống của chúng ta đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây cũng chính là tín hiệu cầu cứu mỗi cá nhân chúng ta chung tay bảo vệ môi trường từ chính những vật dụng trong gia đình. Ngay cả chiếc nệm ngủ, nếu chọn những chiếc nệm sử dụng nguyên liệu sạch, dễ dàng phân hủy hoặc có khả năng tái chế thì sẽ giảm đáng kể áp lực cho môi trường

4.3. Nệm cao su cao cấp Luxury

Không còn quá xa lạ với chiếc nệm Topper thần thánh hàng hiệu Edena nếu bạn là một người thường xuyên quan tâm đến giấc ngủ và hiểu được giá trị mà một giấc ngủ ngon có thể mang lại. Đây cũng chính là lớp hỗ trợ mà nhiều gia đình đang sử dùng kèm thêm cho chiếc nệm ngủ tại gia đình mình.

nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su cao cấp Luxury

Topper là lớp hỗ trợ quan trọng để giúp nệm cao su cao cấp có được khả năng nâng đỡ hoàn hảo và ôm sát các vùng tiếp xúc một cách nhẹ nhàng nhất. Cấu tạo từ hàng ngàn lớp gòn êm mịn xếp chồng lên nhau, sau đó cố định bởi các đường chần với kích thước vừa đủ để có được độ êm ái vừa đủ dễ chịu. Nệm cao su topper có 2 kích thước cho lớp ruột nệm cao su và tấm topper như sau:

  • Nệm cao 15cm sẽ gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm
  • Nệm cao 20cm sẽ gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm

Bảng giá nệm cao su đơn 1m tại Edena

Kích thước cm

(ngang*dài*cao)

Giá niêm yết

Độ cao Nệm: 05cm

Nệm cao su thiên nhiên 100*200*5

5.590.000 

Độ cao Nệm: 10cm

Nệm cao su thiên nhiên 100*200*10

7.990.000

Độ cao Nệm: 12cm

Nệm cao su nhân tạo 100*200*12

4.450.000

Độ cao Nệm: 18cm

Nệm cao su nhân tạo 100*200*18

5.790.000

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm nệm cao su cao cấp Luxury Edena tại đây: https://edena.vn/products/nem-cao-su-cao-cap-luxury

-------------------------------------------------

Tham khảo chi tiết các bài viết khác:

Các loại nệm foam tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm foam có tốt không tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm nào tốt cho cột sống tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-tot-cho-cot-song

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục