NỆM LÒ XO 1M6 - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Cách chọn nệm ngủ tốt nhất

Một chiếc nệm chạm đến mọi tiêu chuẩn của thời đại, không đâu khác chính là nệm lò xo 1m6. Đây là kích thước nệm luôn dẫn đầu trong lựa chọn của khách hàng. Vậy hãy cùng Edena khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc nệm lò xo 1m6 hoàn hảo này nhé!

Ưu điểm vượt trội của nệm lò xo 1m6

1. Kích thước nệm hoàn hảo cho những chiếc giường tiêu chuẩn

Nệm lò xo 1m6 gần như trở thành kích thước tiêu chuẩn cho mọi sự lựa chọn khi không chỉ phù hợp với những chiếc giường từ truyền thống đến hiện đại mà còn dễ dàng khi mua các bộ chăn ra gối cho nệm. Với kích thước tiêu chuẩn này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc nệm lò xo theo tiêu chí của riêng bạn, những bộ chăn ra với thiết kế họa tiết ưng ý hay đơn giản là đặt vừa chiếc giường 2 người nằm.


2. Tối ưu không gian phòng ngủ

Nếu những chiếc nệm kích thước 1m8 hay 2m sẽ trở nên khó khăn khi đặt vào không gian phòng ngủ không quá rộng rãi thì nệm lò xo 1m6 lại trở thành lựa chọn lý tưởng khi vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại vừa tối ưu căn phòng ngủ của bạn.


3. Lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi

Với kích thước nệm 1m6, các cặp đôi sẽ thoải mái tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn sau một ngày dài làm việc. Nệm lò xo 1m6 dần trở thành lựa chọn số 1 cho các gia đình, các cặp đôi bởi nệm có thể nằm từ 2-3 người và là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm không gian sống. 

Những tiêu chí bạn nên chọn nệm lò xo 1m6
1. Diện tích không gian phòng ngủ

Khi quyết định chọn mua chiếc nệm ưng ý cho phòng ngủ, chắc hẳn ai cũng đều quan tâm đến diện tích căn phòng để lựa chọn cho mình kích thước nệm phù hợp nhất. Nệm lò xo có chiều dài 1m6 và chiều rộng 2m được đánh giá là kích thước đệm tiêu chuẩn cho mọi không gian phòng ngủ, bởi nệm không chỉ đáp ứng nhu cầu ở những căn phòng lớn mà còn thích hợp cho các diện tích phòng nhỏ khoảng 12m vuông.


2. Không gian sử dụng của chiếc nệm lò xo 1m6

Nhằm đảm bảo sự thoải mái và êm ái khi sử dụng nệm, chỉ nên sử dụng nệm cho 2-3 người nằm. Với kích thước này, nệm lò xo 1m6 rất thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình có con nhỏ. 


3. Đáp ứng đúng tiêu chí nhu cầu cá nhân

Khi chọn mua chiếc nệm cho gia đình hay bản thân, chắc rằng ai cũng đều có những tiêu chí riêng để chọn mua chiếc nệm ưng ý nhất. Một số yếu tố chính tác động đến việc lựa chọn chiếc nệm thường là giá thành, kích thước nệm, chất liệu và nhu cầu sử dụng. Đối với nệm lò xo 1m6 sẽ thỏa mãn cho các nhu cầu về không gian phòng ngủ, phù hợp cho 2 người nằm và đảm bảo mang lại cảm giác êm ái, đàn hồi, thư giãn khi sử dụng.

Nệm lò xo 1m6 Edena - Nệm Lò Xo 800 Túi Độc Lập Cao Cấp Edena

1. Nệm lò xo Premium

Nệm Lò Xo Premium 800 Túi Độc Lập Cao Cấp Edena - Đỉnh cao của nệm có độ êm ái đàn hồi cao. Nếu bạn đang yêu thích một chiếc nệm êm ái nhưng không ảnh hưởng đến hình dạng cơ thể và khung xương thì chọn ngay nệm lò xo túi Premium nhé.
Được sản xuất theo công nghệ túi lò xo hiện đại, với số lượng 800 túi lò xo độc lập cho một tấm nệm. Tạo nên độ bền vượt thời gian, chắc chắn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng. 


2. Nệm lò xo túi độc lập Ecomatt

Nệm lò xo của Edena đã loại bỏ hoàn toàn tình trạng “nệm bị phát ra tiếng kêu” sau một thời gian sử dụng. Các lõi thép của lò xo không bị oxy hóa, tránh hoàn toàn các virus dễ phát sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nệm lò xo Ecomatt của Edena được cấu tạo các lớp giúp cố định được dao động của các túi lò xo và kéo dài độ bền của lò xo vượt xa các loại nệm khác trên thị trường


3. Nệm lò xo Diamond

Với công nghệ lò xo túi, đập tan dao động lan truyền, khiến giấc ngủ thêm ngon và không gây ảnh hưởng đến người ngủ cùng khi trở mình, Nệm Lò Xo Diamond Edena là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ tuyệt vời.

 

-------------------------------------------------

Tham khảo chi tiết các bài viết khác:

Các loại nệm foam tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/bang-gia-cac-loai-nem-foam

Nệm foam có tốt không tại đây: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

Nệm nào tốt cho cột sống tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-tot-cho-cot-song

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm nào nằm mát không đau lưng tại đây: edena.vn/blogs/news/nem-nao-nam-mat-khong-dau-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục