ĐỪNG HỎI VÌ SAO CHỊ EM PHÁT CUỒNG VỚI BLACK FRIDAY CỦA EDENA

"Black" chưa hẳn đã “đen”

Black Friday về mặt chữ đơn thuần có thể hiểu là “Ngày thứ 6 đen tối”. Là một sự kiện đặc biệt diễn ra một ngày sau ngày Lễ Tạ ơn, thường rơi vào ngày thứ 5, tuần thứ 4 của tháng 11.

Black Friday được xem như là “ngày vàng mua sắm” với hàng loạt mặt hàng giảm giá khủng

Từ trước đến nay, vẫn chưa có định nghĩa nào thống nhất dành cho Black Friday. Tuy nhiên đây đúng là một sự kiện mua sắm lớn đáng được chờ đợi, chính vì vậy “Black” không thể hiểu là ngày đen tối mà là “ngày vàng mua sắm” của người dân nước Mỹ, khi người dân tranh thủ mua sắm để chuẩn bị cho Giáng sinh, đồng nghĩa với việc các công ty bán hàng đông khách, mang về mức doanh số tăng chóng mặt. 

Hình ảnh chen lấn, xếp hàng được xem như “đặc sản” của ngày Black Friday

Trong ngày này, các công ty kinh doanh thực hiện các chương trình giảm giá sốc trên các phương tiện tuyền thông đại chúng, giảm giá đồng loạt với nhiều mặt hàng nhằm thu hút khách hàng, và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.  

May quá, chọn được hàng rồi!

Ngoài ra, có thêm một giải thích được đưa ra về “Black Friday” rằng ngày xưa, người ta thường dùng mực đen để ghi lợi nhuận, mực đỏ để báo lỗ. Chính vì vậy, Black Friday được hiểu như là ngày các công ty “đen sổ”, tức thu về được mức lợi nhuận cao.

"Phát cuồng" với Black Friday của Edena

Nhắc đến Black Friday, chúng ta sẽ nghĩ đến hai điều nổi bật chính là “giảm giá sốc” và “sự hỗn loạn”. Nhưng vì sao Black Friday của Edena lại thu hút sự chú ý của chị em đến vậy?

Không khó để lý giải điều này, khi Edena giảm giá cực sâu lên đến 79% cho các sản phẩm về chăn ra gối nệm.

Ê! Kiếm đâu ra màu này đẹp vậy?

Khi bộ ra trải giường chỉ còn 269.000 VNĐ, trong khi giá gốc tới 1.300.000 VNĐ, giảm tới 79%. Bộ ra Cotton Solid giảm tới 76%, chỉ còn 359.000 VNĐ. Ruột gối cũng chỉ 79.000 VNĐ, giảm tới 59%, thế này thì bảo sao chị em không điên đảo đây.

Những sản phẩm với chất lượng cao cấp, góp phần làm nên thương hiệu Edena cũng có giá “sốc” cho chị em, khi được giảm tới 76% như bộ chăn ra gối chất liệu Cotton Satin giảm tới phân nửa (50%) hay topper với đa dạng màu sắc đồng loạt giảm tới 42%. Topper Deluxe với 4 màu: màu trắng, màu xanh, màu hồng, màu vàngtopper Hoàng Gia 

Ừ thì xếp hàng mệt thiệt, nhưng mua được hàng nên tươi lắm!

Ngoài ra, Edena cũng dành ưu ái cho khách hàng khi đã dành thời gian, đội nắng mưa đến tận của hàng để mua sắm, chăn ra gối nệm cao cấp Edena sẽ giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ của ngân hàng có liên kết với Edena.

 Sao nãy hai chị em không đi hai xe nhỉ, chở đồ về có phải khỏe hơn không

Black Friday như là dịp để Edena tri ân khách hàng của mình nhân dịp cuối năm, giúp chị em có cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp với giá cả thấp hơn, khoác áo mới cho không gian phòng ngủ chuẩn bị đón năm mới.  


Tận hưởng “Black Friday” trực tuyến với Edena

Chính vì giảm giá sốc nên vào ngày Black Friday năm nào cũng vậy, chúng ta đều thấy hình ảnh hàng trăm người chen lấn tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng bán lẻ để giành giật các mặt hàng giảm giá mạnh, nhưng với Black Friday của Edena, bạn không cần chen lấn, xếp hàng, toát mồ hôi hột gì hết nhé.

Đến với Black Friday Edena năm nay, bạn không phải xếp hàng hay chờ đợi gì nữa


Trong thời đại số, Black Friday đã bắt đầu chuyển mình, cùng với những chương trình sale cực sốc, với giá giảm hấp dẫn nhưng chỉ cần qua vài nút bấm chuột đơn giản bạn đã có thể mua được hàng. Không còn cảnh chen lấn, dành giật hàng hóa, hỗn loạn như trước vốn là đặc trưng khi nhắc đến “Black Friday”.

Edena triển khai Black Friday trực tuyến, đơn giản, thuận tiện hơn cho bạn khi mua sắm 

Chính vì vậy, trong đợt Black Friday lần này, chăn ra gối nệm cao cấp Edena đã cố gắng vận dụng những ưu điểm nổi bật của kinh doanh trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn có cơ hội mua được sản phẩm tốt với giá sale khủng trong ngày  hội mua sắm lớn nhất năm này.

Anh chở về được không, em bắt taxi chở về cho khỏe nha!


Hàng cồng kềnh, chạy xe cẩn thận nhé!

Black Friday diễn ra vào ngày thứ 5, nhiều chị em tiếc hùi hụi khi phải đến công ty làm việc, không thể đi chen lấn mua sắm được. Giờ đây, với Black Friday của Edena, chị em có thể tận hưởng ngày lễ mua sắm ngay tại văn phòng với vài cú click chuột, vẫn ngủ ngon và thuận tiện sắp xếp công việc.

Nhanh chân lên, đơn hàng đã sẵn sàng đợi bạn xướng tên.

Click ngay: https://edena.vn/pages/black-friday-2018 để chọn sản phẩm, đặt hàng và đợi Edena mang sản phẩm đến tận nhà nhé!




BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục