Phân biệt gối Edena thật và giả

Kinh nghiệm nhận biết sản phẩm gối Edena chính hãng!

Dưới khả năng hỗ trợ giấc ngủ tuyệt đối và sự phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau của những dòng gối mà Edena mang đến cho khách hàng thì những chiếc gối mang tên Edena không còn quá xa lạ gì với nhiều gia đình Việt nữa. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều thắc mắc được gửi đến hòm thư của Edena rằng: “Liệu sản phẩm gối Edena trên thị trường có bị làm giả không? Bằng cách nào để nhận biết gối thật một cách chính xác?”.

Hôm nay, qua bài viết này cả nhà sẽ có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm gối Edena thật và giả mà không mất quá nhiều thời gian khi mua sắm. Ngay bây giờ, cả nhà hãy cùng Edena tìm hiểu cách phân biệt thật giả và xem bất ngờ mà những chiếc gối này có thể mang đến là gì khi chúng ta sử dụng nhé!

1. Nhận biết qua các biện pháp chống hàng giả

Các sản phẩm gối nằm của Edena chỉ có một kích thước duy nhất là 45 x 65cm, các sản phẩm ruột gối ôm Edena có kích thước 80 x 100cm. Nếu bạn thấy một chiếc gối Edena có kích thước khác ngoài kích thước trên thì đồng nghĩa với việc đó không phải sản phẩm chính hãng.

Một dấu hiệu riêng biệt có thể nhận thấy trên mọi sản phẩm Edena nếu có khóa kéo đó chính là hình ảnh logo Edena được khắc chìm trong khóa kéo. Nếu chiếc gối bạn đang mua có khóa kéo, mà vô tình bạn phát hiện chiếc khóa không được khắc logo thì bạn nên hỏi kĩ người bán về nguồn gốc của chiếc gối này nhé.

Ruột gối Edena chính hãng luôn có tem size, tem chống hàng giả và hướng dẫn sử dụng đi kèm với một kích thước chuẩn và đồng nhất trên mọi sản phẩm. Nếu bạn phát hiện một trong ba điểm nhận biết trên bị mờ chữ, nhòe chữ, kích thước không đồng dều với những sản phẩm cùng loại thì đó nhất định là gối giả kém chất lượng.

2. Dấu hiệu riêng của từng sản phẩm gối

Ngoài những biện pháp chống hàng giả nêu trên thì bạn vẫn có thể phân biệt một chiếc gối chuẩn chính hãng thông qua những đặc điểm thiết kế riêng mà Edena cung cấp, không trùng lặp với bất kì sản phẩm gối nào khác trên thị trường. Sau đây là một số đặc điểm nhận dạng mà bạn nên biết:

2.1 Gối gòn Ball

 

Ruột gối nằm gòn Ball Edena sử dụng chất liệu gòn Ball loại A có màu trắng tinh khiết không pha bất kì tạp chất nào khác. Bên trong là những viên gòn có hình dạng như quả bóng tròn nhỏ đặc biệt để tránh hiện tượng gòn bị vón cục khi sử dụng và gia tăng độ đàn hồi cho gối, tất cả gối gòn Ball đều được ép hút chân không gọn gàng. Ngược lại, nếu bạn thấy một chiếc gối có phần ruột pha trộn những loại mút xốp, vải thừa hay gòn sợi thì đó không phải sản phẩm Edena chính hãng.

 

Phần vỏ gối gòn Ball được chia làm hai loại, loại màu trắng và các phiên bản màu khác. Loại gối Ball màu trắng với lớp áo ngoài được cố định bằng 01 đường viền tròn lớn chạy quanh gối, trên mặt vải có các họa tiết in chìm hình hoa lá hoặc chấm tròn nhỏ. Ruột gối Ball phiên bản màu được may cố định bằng 02 đường viền chắc chắn, bề mặt có họa tiết in chìm hình mũi tên. Riêng sản phẩm gối ôm chỉ có màu trắng và không có khóa kéo, bề mặt tương tự gối nằm gòn Ball màu trắng.

2.2 Ruột gối tơ tằm

 

Điểm đặc biệt chỉ có ở chiếc gối tơ tằm Edena đó chính là hoa văn in chìm dạng sọc ngang hoặc dọc đối với gối nằm, sọc dọc đối với gối ôm. Gòn bên trong gối là gòn mịn dạng sợi, có cảm giác tựa như tơ tằm thật sự. Ở góc gối luôn đính kèm logo Edena trên một tấm vải được may hai đầu vào góc gối. Lớp vải bọc bên ngoài là vải Cotton Dobby nhập khẩu 100% giúp chống bám bụi và gia tăng độ thoáng khí cho gối.

2.3 Ruột gối Deluxe

 

Hình ảnh chiếc gối nằm Edena sang trọng màu trắng viền vàng chắc chắn đã quá quen thuộc với rất nhiều gia đình, ruột Gối Deluxe sử dụng gòn bên trong là gòn Micro Fiber siêu mềm mịn kết hợp với gòn tơ tắm cao cấp mang đến trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất, riêng gối ôm Deluxe không có đường viền. Lớp áo bọc vải knitting kết hợp đường chần dạng lưới hình thoi hết sức độc đáo, viền gối được cố định bằng một đường viền vàng có hình dạng dây thừng thu nhỏ, sự riêng biệt của chiếc gối gần như không thể nhầm lẫn với bất kì sản phẩm nào khác.

2.4 Ruột gối Cool

 

Lớp vải bọc với công nghệ cool yarn mang đến cảm giác mát mẻ thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, các đường chần với chỉ màu xanh dương tạo nên hình lục giác mang đến vẻ đẹp hài hòa và sang trọng cho chiếc gối. Bên trong gối Cool Edena sử dụng chất liệu gòn tơ tằm siêu mịn đặc biệt, viền gối được cố định bởi 02 đường chần hình dạng dây thừng màu trắng đục, sản phẩm có cả gối nằm và gối ôm.

2.5 Ruột gối Memory Foam

 

Siêu phẩm gối Memory Foam với lớp áo màu trắng tinh được làm từ vải Knitting cao cấp, góc phải gối có thêu trực tiếp logo Edena, xung quanh được cố định bởi 02 đường viền có hình dạng dây thừng màu trắng giúp định dạng form gối. Bề mặt gối được chần bởi những mũi tên ghép nối tạo thành họa tiết trái tim hết sức tinh tế. Ruột gối có màu xanh dương nhạt tươi mát cùng khả năng chậm đàn hồi độc đáo sẽ định hình tư thế nằm của bạn một cách hiệu quả trong suốt giấc ngủ dài.

3. Xác nhận sản phẩm chính hãng qua những trang chính thức từ Edena.

Nếu thông qua những đặc điểm trên mà bạn vẫn chưa chắc chắn hoặc còn những nghi ngại thì bạn có thể liên hệ hỗ trợ thông qua hotline 1900 1569 hoặc fanpage chăn ra gối nệm Edena (có dấu tick xanh) để kiểm tra xem cửa hàng bạn đang tham khảo có cung cấp sản phẩm chính hãng hay không. Nếu phát hiện sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng thì cả nhà đừng quên thông báo ngay để Edena có biện pháp xử lí kịp thời. Chúc cả nhà sớm lựa chọn được cho gia đình mình những chiếc gối chất lượng để ngon giấc và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục