TÁC HẠI KHI DÙNG CHĂN RA GỐI NỆM GIÁ RẺ

Thị trường chăn ra gối nệm với vô vàn mẫu mã, mức giá khác nhau, thoải mái cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, đa số là mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ga trải giường cho gia đình mình nhé!

Hãy lưu lại những lưu ý từ chăn ra gối nệm cao cấp Edena đưa ra dưới đây để chọn được bộ ra chất lượng dành cho gia đình mình nhé!

Cùng với giá thành, thì nguồn gốc hàng hóa là tiêu chí quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn chăn ra gối nệm. Đây là yếu tố đầu tiên để bạn đánh giá từ chất liệu, mẫu mã, màu nhuộm của bộ sản phẩm như thế nào.

Chăn ra gối không có nguồn gốc rõ ràng có nhiều nguy cơ ảnh hưởng cho sức khỏe

Những hàng không có nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác không rõ ràng luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Hầu hết các mặt hàng chăn ra gối nệm giá rẻ sử dụng nguồn nguyên liệu chưa qua kiểm định chất lượng rõ ràng, khả năng tích tụ vi khuẩn ngày càng cao khi sử dụng, là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp như lao, hen xuyễn, thậm chí viêm hô hấp.


Đặc biệt với gia đình có con nhỏ, với sức đề kháng yếu sẽ dễ mắc bệnh hơn, lại tiếp xúc trong môi trường ô nhiễm hằng ngày khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng, đây là một trong những lời giải cho bạn khi thắc mắc bé mắc bệnh trong thời gian dài nhưng không thể nào tìm ra nguyên nhân.  

Gia đình có em bé càng phải kỹ lưỡng hơn trong việc chọn chăn ra gối 

Ngoài ra, chất lượng màu nhuộm được sử dụng cũng là vấn đề đáng lưu ý. Khi các mặt hàng rẻ được nhuộm từ màu công nghiệp, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Biểu hiện rất rõ là ra bị lem màu rất nhanh khi giặt. Khi bạn nằm lên chăn ra gối nệm, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất sẽ gây bệnh về da như dị ứng, nổi mẩn đỏ và thậm chí là ung thư da nếu bạn tiếp xúc lâu dài, giảm sức chịu đựng của da, dễ mẫn cảm với môi trường xung quanh.

Sử dụng chất nhuộm vải quá mạnh sẽ gây kích ứng da

Với mặt hàng giá rẻ, chỉ sau 1-2 nước giặt, bạn sẽ thấy độ tụt dốc về chất lượng sản phẩm khi phai màu, bề mặt vải bị xù lông, chui gòn gây ngứa rát, khó chịu khi nằm.

Đặc biệt với nệm, khi bạn dùng sản phẩm không có chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hệ xương sống, gây đau lưng, nhức mỏi khi ngủ dậy. Gia đình có người lớn tuổi và trẻ em lại cần chú trọng đến công việc, và lâu dài sẽ khiến bạn bị mắc các bệnh về xương khớp đấy.

Với những mặt hàng giá rẻ, thời gian sử dụng sẽ không cao 

Những mặt hàng trôi nổi trên thị trường được bán với giá rẻ, không có thời gian bảo hành cụ thể, khi bạn gặp bất cứ sự cố nào khi mua hàng sẽ không nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nào, đơn giản không có nhãn mác, xuất xứ.

Chính vì vậy, hãy xem xét và chọn lựa cho gia đình mình những bộ ra chất lượng, đảm bảo an toàn và chế độ chăm sóc khách hàng tốt bạn nhé.

Chất liệu nhập khẩu, an toàn với mọi loại da

Tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena, nguyên liệu 100% nhập khẩu, được kiểm nghiệm chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng.

Edena cam kết chế độ bảo hành tốt, hoàn toàn đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất, không chỉ mang đến bạn giấc ngủ ngon, ngủ sạch mà còn giúp bạn yên tâm về chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng từ Edena.


Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ hotline: 1900 1569 hoặc website Edena: https://edena.vn/

Hãy đến trực tiếp hơn 40 cửa hàng của Edena để trải nghiệm sản phẩm nhé: https://edena.vn/pages/he-thong-cua-hang

Xem thêm chi tiết thông tin về ra trải giường tại đây: https://edena.vn/blogs/news/ra-trai-giuong

Tham khảo thêm bài viết:

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục