Top nệm cao su tốt nhất hiện nay tại Edena được nhiều người ưa chuộng

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng giữ sức khỏe thể chất và tinh thần thoải mái. “Đầu tư” một chiếc nệm cao su là lựa chọn tuyệt vời để có giấc ngủ thư thái và chất lượng mỗi ngày. Hôm nay cùng Edena tìm hiểu top nệm cao su tốt nhất hiện nay xem sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn nhé.

1. Nệm cao su là gì? Ưu điểm của nệm cao su đối với sức khỏe

Nệm cao su có cấu tạo từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Đặc tính nổi bật của nệm cao su là khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, tạo sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.

Chất liệu cao su thiên nhiên được tạo ra từ mủ cây cao su tự nhiên – Loại cây công nghiệp được trồng phổ biến tại Việt Nam. Mủ cao su thiên nhiên là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất nệm, gối. Và nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được tạo thành từ nguyên liệu cao su thiên nhiên nguyên chất, hoàn toàn không pha trộn tạp chất.

Nệm cao su thiên nhiên có đặc tính nguyên khối, mịn dẻo, không chảy nhựa, không xẹp lún theo thời gian. Độ bền của một chiếc nệm cao su thiên nhiên cũng hơn hẳn nệm cao su nhân tạo, bền bỉ lên đến hàng chục năm. Khả năng đàn hồi mạnh mẽ của nệm cao su giúp nâng đỡ cơ thể tốt, ôm trọn từng đường cong để cơ thể thả lỏng thoải mái khi ngủ.

Khác với nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo không có thành phần cao su tự nhiên. Nệm cao su nhân tạo được tạo thành từ Foam. Foam là chất liệu được ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm nội thất nhà ở và xe hơi. Foam với cái tên phổ biến là cao su nhân tạo, được xem như một vật liệu thay thế cao su thiên nhiên trong sản xuất nệm, gối với những đặc tính dẻo dai và đàn hồi không mấy thua kém.

Xem thêm: Những Sự Thật Về Nệm Cao Su Nhân Tạo Có Thể Bạn Chưa Biết

1.1 Ưu điểm của nệm cao su đối với sức khỏe

  • Độ đàn hồi cao: Nệm cao su thiên nhiên hay cao su nhân tạo đều sử hữu độ đàn hồi vượt trội, dẻo dai, độ nảy tốt. Khả năng khôi phục lại hình dáng ban đầu nhanh chóng sau tác động.
  • Lành tính, an toàn: Nguyên liệu cao su thiên nhiên vô cùng lành tính, an toàn cho sức khỏe bởi không chứa bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Nệm cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây dị ứng cho da và hệ hô hấp. Đặc biệt với khả năng kháng khuẩn từ cao su thiên nhiên giúp hạn chế, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ hiệu quả. Riêng sản phẩm nệm cao su nhân tạo, ruột nệm cũng làm từ chất liệu Foam cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Độ bền cao: Cao su thiên nhiên là có độ bền cao nhất nên được dùng để sản xuất nệm ngủ. Riêng Edena sử dụng mủ cây cao su thiên nhiên trên 10 năm tuổi, tạo nên sản phẩm nệm độ bền trên 15 năm. Sau quá trình sử dụng, cao su thiên nhiên cũng có khả năng tự phân hủy, không gây tác động xấu tới môi trường sống.

1.2 Có nên sử dụng nệm cao su hay không?

Theo các bác sĩ và chuyên gia về cơ xương khớp thì những người bị đau lưng, có triệu chứng nhức mỏi lưng nhẹ nên ưu tiên nằm nệm có độ cứng vừa phải. Vì khi nằm nệm quá cứng hoặc quá mềm sẽ ảnh hưởng tới đường cong hợp lý của cột sống. Hơn nữa nệm quá cứng sẽ khiến tủy sống chịu nhiều áp lực, gây nên các cơn đau. Còn nệm quá mềm thiếu nâng đỡ làm cho phần lưng và bụng bị trùng xuống, khiến các bệnh về xương khớp, cột sống càng nặng thêm.

Nệm cao su là sản phẩm tốt, có khả năng đáp ứng nhu cầu của người bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp, hỗ trợ làm giảm các cơn đau, mang đến cảm giác nghỉ ngơi thoải mái.

Nếu bạn không gặp các vấn đề đau nhức xương khớp thì các hoạt động làm việc, vui chơi hằng ngày tác động ít nhiều khiến cho phần cột sống lưng phải hoạt động liên tục, dẫn tới tình trạng mỏi lưng, đau lưng. Khi đi ngủ cũng cần phải giữ cho cột sống được ngay thẳng, đảm bảo cơ thể thư giãn hoàn toàn.

2. Kinh nghiệm chọn mua nệm cao su tốt, chất lượng 

2.1. Lựa chọn thương hiệu uy tín, có nguồn gốc từ thiên nhiên 

Chăn ra gối nệm cao cấp Edena - Một trong những thương hiệu sản xuất nệm cao su được nhiều khách hàng yêu thích nhiều năm. Các sản phẩm nệm cao su Edena đều thuộc top nệm cao su tốt nhất hiện nay với thiết kế tối ưu, chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Edena đang kinh doanh 3 sản phẩm nệm từ cao su thiên nhiên rất an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng là nệm cao su Ecolatex, Coolatex và Luxury. Cả 3 sản phẩm với tính năng nổi bật là nâng đỡ tốt cho 5 vùng cơ thể, để bạn có giấc ngủ ngon, thoải mái tối đa. Top nệm cao su tốt nhất hiện nay tại Edena đều có khả năng kháng khuẩn, thoáng mát với cấu trúc bọt khí hở và các lỗ thoáng khi. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Nhiều ngôi sao truyền hình Việt Nam như: Đạo diễn Đình Toàn, diễn viên Quang Thảo, diễn viên Hà Trí Quang, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Thanh Thủy, diễn viên Trịnh Kim Chi,... là khách hàng thân thiết nhiều năm của thương hiệu và đặc biệt yêu thích các sản phẩm nệm cao su Edena. Edena là thương hiệu nệm gối thu hút mọi khách hàng vì liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà tri ân giá trị cao và nhiều hình thức trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển…

 

2.2. Lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách gia đình 

Các loại nệm cao su chất lượng, độ bền cao thường đi kèm với mức giá phù hợp, không quá rẻ. Bạn nên cân nhắc chọn một sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín, chất lượng để tránh mua phải sản phẩm nệm cao su giá rẻ không rõ nguồn gốc trên thị trường. Sau thời gian sử dụng nệm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

2.3. Chọn sản phẩm phù hợp với kích thước 

Chọn nệm cao su cần phù hợp với nhu cầu người sử dụng và kích thước phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo kích thước dưới đây để chọn nệm phù hợp.

Loại nệmCoolatexEcolatexLuxury
Kích thước nệm100x200cm
120x200cm
140x200cm
160x200cm
180x200cm
200x220cm
140x200cm
160x200cm
180x200cm
100x200cm
120x200cm
140x200cm
160x200cm
180x200cm
200x220cm
Kích thước phòng ngủMọi kích thước phòng ngủ (tối đa 4x5m)Mọi kích thước phòng ngủ (tối đa 4x5m)Mọi kích thước phòng ngủ (tối đa 4x5m)
Đối tượng sử dụngNgười độc thân, cặp đôi, gia đình 3 người muốn không gian nằm thoải máiNgười độc thân, cặp đôiNgười độc thân, cặp đôi, gia đình 3 người muốn không gian nằm thoải mái



2.4. Chọn sản phẩm tại showroom uy tín, có chế độ bảo hành 

Một điều quan trọng cần lưu ý khi mua nệm cao su chính là không nên mua hàng tại địa chỉ không uy tín. Ngoài ra, các loại nệm cao su thiên nhiên đều có chế độ bảo hành từ 5 năm trở lên vì vậy khi mua nệm bạn cũng cần lưu ý để chọn thương hiệu có chế độ bảo hành lâu dài, uy tín.

3. Cách sử dụng và vệ sinh nệm cao su 

3.1 Cách sử dụng nệm cao su thiên nhiên bền lâu 

Nệm cao su thiên nhiên có thể sử dụng cả 2 mặt vì vậy các chuyên gia khuyến cáo nên đổi mặt nệm nằm cách 2 tháng 1 lần để hạn chế tình trạng lún đệm. Mặc dù sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng nên hạn chế nhún nhảy trên nệm. Đặc biệt hạn chế làm đổ các dung dịch như xăng, dầu… dễ gây ra trình trạng bào mòn nệm.

3.2 Cách vệ sinh nệm cao su thiên nhiên hiệu quả 

  • Bước 1: Tháo ra trải nệm và phần bọc nệm
  • Bước 2: Sử dụng máy dụng bụi chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn
  • Bước 3: Xử lý các vết bẩn trên nệm bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng
  • Bước 4: Tiếp tục sử dụng máy hút bụi để vệ sinh lần nữa, sau đó dùng khăn ướt để lau sạch nệm
  • Bước 5: Phơi nệm nơi thoáng gió, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

3.2.1 Các vết bẩn thông thường

Trong quá trình sử dụng nệm cao su thiên nhiên không thể tránh khỏi tình trạng nệm bị vấy bẩn cho đổ nước, đổ thức ăn, bụi bẩn bám lên bề mặt. Khi gặp phải các vết bẩn này, cách khắc phục không khó: bạn hãy pha một lượng bột giặt với nước sạch rồi dùng khăn thấm nước chà nhẹ lên chỗ bẩn tới khi vết bẩn biến mất là được. Sau quá trình vệ sinh cần hong khô lại bằng quạt hoặc máy sấy.

3.2.2 Vết ố

Đây là một trong những vết bẩn khó xử lý và tốn thời gian làm sạch. Không phải vết bẩn nào cũng có thể xử lý tốt, một số trường hợp sau xử lý vẫn để lại vết mờ. Để tẩy các vết ố, bạn có thể dùng cồn, giấm hoặc soda… thấm vào nệm sau đó dùng máy hút bụi xử lý tiếp.

3.2.3 Mùi hôi khó chịu, ẩm mốc

Để tránh nệm cao su bị bám mùi hôi và ẩm mốc, điều đầu tiên bạn phải giữ nệm ở nơi khô thoáng, hạn chế tối đa thấm nước. Tuy nhiên khi nệm cao su thiên nhiên bị ngấm nước thì phải nhanh tay lau khô, vì nệm ngấm nước lâu sẽ bị nấm mốc, phát sinh vi khuẩn.

Nếu chẳng may nệm bị ẩm mốc, bạn hãy dùng bột giặt, nước rửa chén hoặc baking soda để xử lý rồi làm khô nệm bằng máy sấy. Đối với nệm bị bám mùi hôi có thể hòa tan baking soda với nước rồi vẩy lên, chờ nệm bay mùi khó chịu.

3.2.4 Sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà

Dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà là biện pháp xử lý tốt các vết bẩn trên nệm cao su thiên nhiên. Dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho nệm sẽ hỗ trợ bạn xử lý vết bẩn hiệu quả, làm sạch một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo chất lượng của nệm.

4. Top nệm cao su tốt nhất hiện nay nên mua 

4.1 Nệm cao su Coolatex 

Một sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Edena êm mát diệu kỳ nhất định bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế phù hợp khí hậu gió mùa ở Việt Nam với 2 mặt có lỗ nhỏ và lỗ lớn, Coolatex mang lại cảm giác thoáng khí tối đa, không gây hầm bí khó chịu cho người nằm. Việc thiết kế mặt lỗ vuông lớn còn có tác dụng tạo độ đàn hồi tốt và êm hơn cho chiếc nệm của bạn. 

Vốn dĩ nệm cao su thiên nhiên Coolatex được gọi là chiếc nệm êm mát diệu kỳ bởi lớp vỏ bọc từ chất liệu CoolGel mát lạnh. Chất liệu này được ứng dụng trong các sản phẩm nệm mát cao cấp nhằm tăng thêm sự mát mẻ, điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc là một trong những tính năng chưa từng có ở các sản phẩm nệm cao su trên thị trường Việt Nam. Độ thông thoáng và kháng khuẩn của vỏ nệm còn góp phần ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời bảo vệ khối cao su  bên trong, giúp tăng tuổi thọ của nệm

Nệm cao su thiên nhiên Edena Coolatex phát huy hiệu quả nâng đỡ cơ thể cho bạn từ lần chạm đầu tiên, mang lại sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể khác nhau, tạo sự thoải mái tối đa, giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Xem thêm: Các loại nệm bông ép tốt nhất cho cột sống của bạn

 

4.2 Nệm cao su Ecolatex 

Ở thiết kế mới nhất, Edena nâng cấp thiết kế cho nệm cao su Ecolatex với việc  gia tăng độ dày thành nệm với lượng cao su nhiều hơn, giảm thiểu độ lớn các lỗ thoát khí để chiếc nệm phát huy hiệu năng bền bỉ và chống oxy hóa vượt trội. Do vậy độ đàn hồi cũng thay đổi với độ cứng nhiều hơn, thích hợp với khách hàng mới dùng nệm cao su lần đầu. Hoặc những ai yêu thích nằm nệm cao su có độ êm ái vừa phải.

Hệ thống lỗ thoáng khí lớn nhỏ trên khắp hai bề mặt nệm là điều không thể thiếu ở các loại nệm cao su Edena. Riêng nệm cao su Ecolatex được bọc lớp áo gấm Knitting cao cấp đảm bảo nệm luôn giữ được độ thông thoáng, tránh hiện tượng hầm bí cho bạn giấc ngủ ngon, mát mẻ dễ chịu.

Nệm cao su Ecolatex với thiết kế đúc nguyên khối 100% cao su thiên nhiên chắc chắn mang đến trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. Edena giảm thiểu độ lớn các lỗ thoáng khí và tăng lượng cao su giúp chân nệm Ecolatex được vững chắc, độ đàn hồi cao hơn và đồng đều trên khắp diện tích nệm. Từ đó, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, được nâng đỡ dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

 

4.3 Nệm cao su Luxury 

Nệm cao su Luxury là bước tiến mới trong dòng nệm cao su thiên nhiên: dẫn đầu xu hướng, chất lượng cao cấp. Không đơn thuần là một chiếc nệm cao su thiên nhiên êm ái, mát mẻ. Sự kết hợp giữa ruột nệm cao su tự nhiên thuần khiết và lớp nệm Topper bảo vệ bồng bềnh. Nệm cao su cao cấp Luxury không chỉ được biết đến là dòng nệm cao su thiên nhiên mà còn là dòng Nệm cao su topper mới nhất tại Edena. 

Lớp topper “thần thánh” từ Edena được cấu tạo từ hàng ngàn lớp gòn êm mịn xếp chồng lên nhau. Khi phối hợp cùng nệm cao su cao cấp Luxury sẽ hỗ trợ nâng đỡ và ôm trọn vùng tiếp xúc. Topper bảo vệ nệm được cố định bởi các đường chần có kích thước vừa đủ. Nệm cao su topper có 2 kích thước cho lớp ruột nệm cao su và tấm topper bảo vệ như sau:

  • Độ dày nệm Luxury 15cm bao gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm.
  • Độ dày nệm Luxury 20cm bao gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm.

Nệm cao su Luxury hiểu rõ việc nâng đỡ cơ thể sẽ mang đến sự cân bằng tự nhiên và một giấc ngủ giá trị. Nệm ôm trọn đường cong tự thiên theo 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. Nếu bạn yêu thích cảm giác nghỉ ngơi dễ chịu, cơ thể được thả lỏng và nâng đỡ mềm mại thì hãy chọn ngay nệm cao su cao cấp Luxury từ Edena.

Lựa chọn top nệm cao su tốt nhất hiện nay để chăm sóc cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày bạn nhé. Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm nệm cao su chất lượng cao tại website Edena hoặc liên hệ hotline 1900 1569 để nhận tư vấn mua hàng nhanh nhất.
---------------------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Các loại nệm cao su thiên nhiên tốt và lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên

2. Kinh nghiệm mua nệm cao su chất lượng tốt, phù hợp nhất 2023

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục