Cách chọn nệm lò xo khách sạn chất lượng cao, tốt nhất hiện nay

Nệm lò xo khách sạn luôn cho chúng ta cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn dễ chịu. Nệm lò xo ở các khách sạn với những tính năng nổi bật, thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Hôm nay hãy cùng Edena tìm hiểu những sản phẩm nệm lò xo Edena chuyên dùng cho khách sạn và cách chọn nệm chất lượng cao nhé.


1. Hướng dẫn chọn nệm lò xo cho khách sạn chuẩn nhất 

1.1 Tại sao nên chọn đệm lò xo cho dự án khách sạn?

Thiết kế sang trọng, tinh tế: Nệm lò xo thường được làm với độ dày tiêu chuẩn từ 20 - 30cm, thích hợp đặt ở mọi không gian và vị trí. Phần lớn nệm lò xo khách sạn đều được thiết kế với họa tiết đơn giản, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Dùng nệm lò xo giúp cho căn phòng trở nên tinh tế, đẹp mắt hơn. Từ đó cũng mang đến sự thoải mái cho những khách hàng đến lưu trú tại khách sạn, cho họ cảm giác như ở nhà.

 

 

Tạo sự hài lòng cho khách đến lưu trú: Nệm lò xo nổi bật với khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giữ sự ổn định cho khung xương, mang đến giấc ngủ ngon và thoải mái. Bề mặt nệm lò xo khách sạn với chất liệu đa dạng tạo cảm giác êm ái khi nằm và thoáng khí mát mẻ. Khi nệm lò xo phát huy tính năng lên cơ thể khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng vật chất và dịch vụ của khách sạn. Hãy lựa chọn nên lò xo khách sạn để tạo ấn tượng tốt với khách hàng của bạn.

Đàn hồi tốt cho cơ thể thoải mái:  Nệm lò xo có độ đàn hồi tốt, độ nảy hợp lý tạo cảm giác nâng đỡ trọn vẹn, dễ chịu. Nhiều dòng nệm lò xo khách sạn còn được tích hợp công nghệ lò xo hiện đại “cách ly chuyển động”,không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh do tiếng ồn. 

Giá thành hợp lý với chất lượng: Nệm lò xo khách sạn được nhiều thương hiệu sản xuất với mức giá phong phú. Nhìn chung là phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ đến các khu resort cao cấp. Giá nệm lò xo giao động từ vài triệu đến vài chục triệu, cho từng kích cỡ nệm, công nghệ sản xuất và thương hiệu.


1.2 Tiêu chí chọn nệm lò xo cho khách sạn 

- Kích thước nệm lò xo: Lưu ý chọn nệm lò xo có kích thước phù hợp với chiếc giường bạn hiện có. Tùy vào loại giường đơn, giường đôi hay giường tầng… để chọn nệm lò xo thích hợp về chiều ngang và chiều dài.

 

 

- Độ cao của nệm: Độ cao hay độ dày là yếu tố cần chú trọng khi mua nệm lò xo khách sạn. Thông số độ dày nệm lò xo bạn có thể tham khảo:

  • Nệm rất mỏng: Độ dày dưới 15cm
  • Nệm mỏng: Độ dày từ 15cm - 20cm
  • Nệm tiêu chuẩn: Độ dày từ 21cm - 30cm
  • Nệm dày: Độ dày từ 31cm - 38cm
  • Nệm rất dày: Độ dày từ 39cm - 50cm
  • Nệm cực dày: Độ dày từ 50cm trở lên

- Bảo vệ tối đa cho cột sống lưng: Nệm lò xo khách sạn được các hãng sản xuất chú trọng cấu tạo lõi lò xo để phát huy hiệu quả nâng đỡ cơ thể, giữ chuẩn đường cong cột sống tự nhiên và giúp toàn bộ cơ thể thư giãn tối đa khi nằm ngủ. 

- Độ đàn hồi cao: Hệ thống lò xo làm bằng thép không gỉ với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các con lò xo có độ đàn hồi tốt, chịu áp lực cao và không bị rung lắc khi xoay trở tư thế.

- Cảm giác nằm êm ái, mát mẻ: Nệm lò xo khách sạn hiện nay còn được lót một lớp bông ép, cao su thiên nhiên, Foam… nhằm tạo độ phẳng và cảm giác êm ái dễ chịu nhất. Trên bề mặt các lớp lót luôn có hệ thống thông hơi bố trí dày đặc, khoa học giúp không khí lưu thông tối đa, thoáng mát.

- Thiết kế tinh tế, sang trọng: Nệm lò xo được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tạo nên nét sang trọng tinh tế với áo nệm bằng chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu tô vẽ cho không gian nội thất thêm ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế.

- Giá cả phù hợp: Nệm lò xo khách sạn mang nhiều nhãn hiệu uy tín được ưa chuộng với giá thành khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như kinh doanh khách sạn. Từ vài triệu đến vài chục triệu đều có thể sở hữu tấm nệm lò xo chất lượng.


2. Các loại nệm lò xo nào đang có trên thị trường?

2.1 Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi là loại nệm được cấu thành từ những cuộn lò xo hình trụ, hai đầu lò xo nhỏ hơn ở giữa. Mỗi cuộn lò xo được nhà sản xuất cuộn và bọc kín bằng túi vải riêng biệt  bên ngoài.

Cách sắp xếp phổ biến của những túi đựng lò xo là gắn liền với nhau theo hàng ngang bằng keo dán chuyên dụng. Khung đỡ bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng hấp thụ tốt, phân tán đồng đều áp lực cho các điểm chạm, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

 

 

Nệm lò xo khách sạn phổ biến là loại nệm lò xo túi (túi độc lập) vì ưu điểm cách ly chuyển động. Khi 2 người cùng nằm trên nệm thì hoạt động của 2 người sẽ độc lập, ít bị ảnh hưởng lẫn nhau, không bị làm phiền thức giấc. Đây là một ưu điểm lớn của nệm lò xo túi. Những túi lò xo xếp độc lập nên khi chịu trọng lực của người sử dụng thì nệm sẽ ôm sát đường cong cơ thể và nâng niu hợp lý.


2.2 Nệm lò xo liên kết 

Nệm lò xo liên kết là loại nệm có nhiều con lò xo đan lại bằng các mối kim loại cứng, tạo thành hệ thống khung nệm lò xo vô cùng vững chắc. Có khả năng chịu lực và giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể người nằm hiệu quả. 

 

 

Trong quá khứ, nệm lò xo khách sạn dùng nệm lò xo liên kết thường có hiện tượng phát ra tiếng kêu khá khó chịu, điển hình là khi bạn nằm chung với một người khác trên nệm. Nhược điểm duy nhất của dòng nệm này là khả năng nâng đỡ cơ thể không được tối ưu như dòng đệm lò xo túi độc lập. 

Tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện như ngày nay, máy móc thiết bị được đầu tư cao nên những hiện tượng như trên đã không còn xuất hiện nữa và chất lượng của loại nệm lò xo khách sạn giá rẻ này được nâng cấp lên nhiều.


2.3 Nệm lò xo cao tầng

Nệm lò xo đa tầng có cấu trúc phổ biến gồm tầng mặt và tầng lõi. Tầng mặt gồm lớp áo vải bên ngoài, kế đến là một lớp bông ép hoặc Foam/ Memory Foam đàn hồi trợ lực. Tầng lõi gồm một tấm cao su thiên nhiên gia tăng êm ái và trong cùng là hệ thống túi lò xo chắc chắn làm bằng thép không gỉ.

Thiết kế dày dặn nhưng cân đối từng tầng giúp gia tăng nâng đỡ cho cơ thể. Nệm lò xo khách sạn dùng nệm lò xo cao tầng vẫn chống rung lắc hiệu quả với khả năng bật nảy tốt. Công nghệ lò xo túi được áp dụng trong nệm giúp người nằm cạnh không bị ảnh hưởng bởi chuyển động trong giấc ngủ.


3. Các dòng nệm lò xo khách sạn chuyên dụng tại Edena

3.1 Nệm lò xo túi Premium

Nệm lò xo túi Premium được trang bị hệ thống 800 túi lò xo độc lập cao cấp - Chiếc nệm êm ái và đàn hồi đỉnh cao. Điều này còn giúp tạo nên độ bền bỉ cho nệm, các túi lò xo hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài. Nệm được cấu tạo 7 lớp đặc biệt, xóa tan dao động lan truyền, loại bỏ hoàn toàn tình trạng “nệm phát ra tiếng kêu” sau một thời gian.

 

 

Nệm lò xo túi Premium - Edena đa dạng kích thước. Nệm có đầy đủ các size ngang: 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm ứng với chiều dài là 198cm. Riêng nệm lò xo với size ngang 200cm có chiều dài là 220cm. Nệm lò xo túi cao cấp Edena Premium với độ dày lý tưởng (23cm) nên bạn có thể đặt nệm trực tiếp trên sàn nhà vẫn sử dụng thoải mái.

Nệm lò xo túi cao cấp Edena bảo vệ bạn tránh khỏi va đập từ hiện tượng nhô lò xo thường có ở những chiếc nệm lò xo khác. Lớp túi bảo vệ lò xo dày chắc, cấu tạo nệm nhiều lớp nên tránh được tình trạng biến dạng từ hoạt động lò xo lộ ra bề mặt nệm.


3.2 Nệm Lò Xo Túi Diamond

Nệm lò xo túi Diamond được sản xuất từ công nghệ túi lò xo túi hiện đại nhất hiện nay. Với số lượng 800 túi lò xo độc lập trong cùng một tấm nệm, tạo nên bề mặt chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người sử dụng. Hơn nữa, nệm lò xo Diamond có 1 lớp cao su nhân tạo cao cấp trên bề mặt giúp nệm đạt độ êm ái, thoải mái cao nhất. Hệ thống lỗ thoáng khí trên lớp cao su giúp tránh được tình trạng hầm bí khó chịu khi nằm trên nệm nhiều giờ liền.

 

 

Riêng nệm lò xo túi Diamond được cấu tạo từ 7 lớp giúp cố định dao động của các túi lò xo và kéo dài độ bền cho toàn hệ thống túi lò xo. Bên ngoài là lớp nệm cường lực siêu đàn hồi và vỏ nệm bằng vải gấm xốp sang trọng, kháng khuẩn và an toàn cho da. Vải gấm Knitting mềm nhẹ, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


3.3 Nệm Lò Xo Túi Ecomatt

Nệm lò xo túi Ecomatt là sản phẩm nệm lò xo mới nhất từ Edena với thiết kế bắt mắt từ họa tiết in kết hợp hoa văn chần nổi sang trọng. Nệm Ecomatt có hai phiên bản màu sắc thịnh hành (xám và xanh) được hơn 60% người tiêu dùng bình chọn là gam màu năng lượng và thư giãn cho không gian phòng ngủ.

 

 

Nệm lò xo túi Ecomatt ở phiên bản mới được Edena nâng cấp lò xo túi dày gấp 1,5 lần so với thông thường. Điều này gia tăng độ bền bỉ của nệm, giải tỏa áp lực các điểm tiếp xúc của cơ thể mang lại giấc ngủ thư giãn suốt đêm. Bề mặt nằm của nệm có lớp Memory Foam êm ái, mềm mại, kích thích lưu thông khí huyết.

Nệm lò xo túi cao cấp Edena  Ecomatt - Chiếc nệm lò xo đầu tiên Edena sử dụng vải gấm Tencel cao cấp làm áo nệm. Tencel thuần thiên nhiên tạo cảm giác mát lạnh mịn màng và tăng độ thông thoáng khi sử dụng. Đừng bỏ qua nệm lò xo Ecomatt khi bạn có dự định mua nệm lò xo khách sạn.


4. Địa chỉ mua nệm lò xo uy tín, chất lượng 

Chăn ra gối nệm cao cấp Edena - Một trong những thương hiệu sản xuất nệm lò xo được nhiều khách sạn và resort cao cấp lựa chọn. Các sản phẩm nệm lò xo khách sạn được Edena thiết kế chuyên biệt cho chức năng chăm sóc sức khỏe. Vì Edena thấu hiểu, dù nằm nệm tại nhà hay lưu trú tạm thời tại khách sạn cũng cần cảm giác nghỉ ngơi thoải mái. Chất lượng sản phẩm nệm vượt trội là điều khiến Edena luôn được khách hàng khắp nơi đánh giá cao.

 

 

Nhiều ngôi sao truyền hình Việt Nam như: Đạo diễn Đình Toàn, diễn viên Quang Thảo, diễn viên Hà Trí Quang, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Thanh Thủy, diễn viên Trịnh Kim Chi,... là khách hàng thân thiết nhiều năm của Chăn ra gối nệm cao cấp Edena.

Khách hàng lẫn chủ của khách sạn lớn, nhỏ đều yêu thích mua sắm tại Edena bởi thương hiệu liên tục áp dụng các chính sách trợ giá, tặng quà tri ân giá trị cao, giảm giá trực tiếp trên hóa đơn và nhiều hình thức trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển vô cùng tiện lợi.

Nệm lò xo túi khách sạn là một đồ dùng nội thất không thể thiếu góp phần gia tăng uy tín, chất lượng dịch vụ của khách sạn. Là một người làm kinh doanh thông thái, bạn hãy liên hệ ngay với Edena để mua nệm lò xo khách sạn cao cấp, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hoặc nếu bạn cần tư vấn chi tiết hoặc cần báo giá, vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900 1569 của Edena.

--------------------------------------------------------

Xem thêm: 

Nệm lò xo túi là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo tốt nhất trên thị trường

Bí quyết chọn bộ chăn ga gối đệm cao cấp giá tốt

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục