EDENA CHO RA MẮT BẢN NÂNG CẤP DÒNG NỆM CAO SU NHÂN TẠO EDENA ROYAL – ÊM HƠN, CHẤT LƯỢNG HƠN.

Một giấc ngủ sâu, ngon giấc sẽ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh và phòng ngừa rất nhiều bệnh tật nguy hiểm, qua đó tái tạo lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo. Với mục đích nâng cao chất lượng giấc ngủ cho khách hàng, Edena đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp dòng nệm cao su nhân tạo Edena Royal với nhiều ưu điểm nổi bật và an toàn cho sức khỏe.

Nệm Edena Royal - Hỗ trợ nâng đỡ cột sống khỏe mạnh

Nệm cao su nhân tạo nguyên khối Edena Royal được làm từ cao su nhân tạo bền đẹp, có độ đàn hồi tốt, chất liệu cao cấp giúp giữ vững độ đàn hồi của nệm được dài lâu, cả 2 bề mặt nệm luôn phẳng và có độ dày đều nhau, không bị lồi lõm, hỗ trợ nâng đỡ cột sống, rất tốt cho sức khỏe.

Thiết kế thông minh giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt

Nệm được hình thành từ 3 thành phần đặc biệt:

- Đầu tiên, hệ thống ruột nệm nguyên khối được thiết kế với hàng ngàn lỗ thoáng khí thông minh giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt. Cấu trúc thông minh giúp nệm biến đổi theo hình dáng của cơ thể qua đó gia tăng tối đa diện tích tiếp xúc giữa cơ thể với nệm qua đó phân bổ áp lực một cách đồng đều.
-Nệm có 2 lớp vỏ bảo vệ nệm tránh khỏi bụi bẩn, tế bào chết, vi khuẩn...lọt vào sâu lõi nệm. 

Hai lớp vỏ nệm tạo độ bền vượt trội

 

- Lớp vỏ ngoài nệm sử sụng chất liệu Knitting cao cấp chần gòn siêu mịn giúp cơ thể bạn được nâng đỡ một cách êm ái làm bạn luôn có cảm giác dễ chịu đi vào giấc ngủ.
- Bên cạnh đó, 2 lớp vỏ nệm giúp duy trì được tuổi thọ của nệm lâu hơn, bền hơn.

Ruột nệm thoáng khí, thích hợp với khí hậu Việt Nam

Hệ thống ruột nệm được thiết kế thông minh với rất nhiều lỗ thoáng khí lớn, bảo đảm độ mát mẻ cho người nằm ngay cả trong thời tiết nóng bức nên rất phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam. Nệm nguyên khối nhưng trọng lượng vừa phải, vừa sức người khi mang vác, kể cả phụ nữ khi cần dọn dẹp làm vệ sinh nệm hoặc nhà cửa.

Thiết kế khoa học, an toàn cho cột sống để bạn có tư thế nằm thoải mái mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.  

Phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Nệm cao su nhân tạo nguyên khối Edena Royal sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, cổ điển đến hiện đại. Bạn có thể kết hợp nệm với những tấm drap bọc sang trọng từ Edena để tăng thêm vẻ sinh động và ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

 

Những lưu ý khi sử dụng nệm cao su nhân tạo Edena Royal:  

  • Khi sử dụng nệm cao su nhân tạo Edena Royal bạn nên đặt nệm lên trên mặt bề phẳng, đảm bảo cho nệm không bị vênh hay bị nhấp nhô, làm hư nệm.  
  • Khi mua nệm, cần đo kích thước của giường để có thể lựa chọn một tấm nệm sao cho phù hợp, đặt lọt lòng bên trong thành giường từ 2-4cm, không nên chọn một tấm nệm quá rộng so với kích thước của giường vì sẽ ảnh hưởng việc sử dụng sau này.  
  • Khi sử dụng nệm cần phải đảm bảo sản phẩm được bọc thêm một lớp drap bên ngoài với chất liệu phù hợp để có thể hạn chế những tác động của môi trường bên ngoài như: bụi bẩn, mồ hôi cơ thể thẩm thấu vào bề mặt của nệm, có thể dẫn đến việc nệm có mùi hôi….  
  • Trong quá trình sử dụng, luôn phải giữ cho nệm được sạch sẽ, thông thoáng và thường xuyên thay drap trải trên bề mặt của đệm hàng tuần. Không nên đặt những vật nặng, vật nhọn lên trên bề mặt nệm vì sẽ làm hư hỏng tấm nệm.  
  • Tuyệt đối không dùng những thiết bị tỏa nhiệt lên trên tấm nệm như lò vi sóng, máy sấy, máy là tóc,…. hay cho nệm tiếp xúc với lửa sẽ làm hỏng bề mặt của nệm dẫn đến tuổi thọ của nệm sẽ giảm đi rất nhiều.  
  • Tuyệt đối không đặt nệm trực tiếp dưới ánh nắng của mặt trời. Trong trường hợp tấm nệm cao su của bạn bị ướt với diện tích nhỏ thì bạn có thể dùng khăn sạch để lau khô. Sau đó, dùng quạt để làm khô tấm nệm.  
  • Nên đặt nệm ở những vị trí thông thoáng, không bị ẩm ướt. Tránh đặt nệm tại những nơi có chứa hóa chất, gần nguồn nhiệt hay những thiết bị tỏa nhiệt.  
  • Khi cần dịch chuyển nệm thì bạn nên gấp nệm lại, để dễ di chuyển và tránh làm hư hại nệm.  
  • Tránh đổ các hóa chất, dung môi, chất lỏng lên trên bề mặt nệm làm gây hại cho nệm
 
Tham khảo chi tiết nệm cao su nhân tạo Edena Royal: https://edena.vn/products/nem-cao-su-nhan-tao-edena-royal
Tham khảo thêm nệm cao su thiên nhiên Edena Natural: https://edena.vn/products/nem-cao-su-thien-nhien-natural
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục