GÓC ẤM CHUẨN XINH - RINH VOUCHER XỊN - TẶNG NGAY 700K

🎀🎀 TẶNG NGAY ĐẾN 700K + NHIỀU ƯU ĐÃI KHÁC. XEM NGAY!!!

Chương trình ưu đãi bùng nổ chào hè áp dụng cho tất cả sản phẩm chăn ra gối nệm Edena trên kênh online và toàn bộ hệ thống cửa hàng. Cơ hội nhận triệu quà khủng lên đến 1.780.000đ, tặng ngay Voucher mua sắm trị giá đến 700k, nhiều mức ưu đãi đi kèm lên đến 10%. Freeship cho mọi đơn hàng có giá trị từ 500k. 

🍀 Xem ngay tại: >> Sắm nệm thiên nhiên - Nhận quà triền miên.

 

- Tặng ngay 02 gối nằm Memory Foam trị giá 1.780.000đ
- Giảm ngay 10% cho tất cả kích thước nệm.
- Tặng 01 Áo gấm nệm siêu thoáng mát.
- Freeship toàn quốc.

 

🍀 Tặng ngay đến "700k" cho bộ chăn ra các loại. Tại đây

 

Không gì hạnh phúc và sung sướng bằng mỗi khi được trở về căn phòng nhỏ xinh xắn. Hãy tự tạo cho mình một sự khác biệt, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ thông qua bộ chăn ra gối thiết độc quyền từ Edena.

 

Góc ấm được xem là linh hồn của mọi ngôi nhà, nếu có một góc ấm như ý muốn và sở thích của bạn thì rất dễ dàng để mang đến những phút giây thư giãn, giải tỏa mọi áp lực và căng thẳng sau những ngày dài vất vả.

Cùng Edena tái tạo nguồn năng lượng tràn đầy sau những giấc ngủ ngon. Khởi đầu mỗi ngày mới một cách khỏe khoắn, tích cực và sáng tạo từ hôm nay nhé cả nhà.

 

 

🍀 Topper êm ái - Hè thật sảng khoái: Xem mẫu ngay

 

 

Topper Edena (Tấm Lót Bảo Vệ Nệm) giúp hô biến tấm Nệm nhà bạn trở nên vô cùng mềm mại và bồng bềnh, ôm trọn cơ thể tạo nên chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho bạn. Mua liền tay nhận ngay mã Freeship nào cả nhà ơi!!!

 

🍀 Xem ngay: Sắm nệm siêu tiết kiệm - Giảm ngay 10%

 

 

Chọn nệm ngủ phù hợp sẽ giúp bạn và gia đình cải thiện đáng kể sức khỏe và tái tạo năng lượng tích cực sau những giấc ngủ ngon. Không quá 08 phút tham khảo để đổi lấy 08 giờ ngủ ngon cho 80 năm sức khỏe. Liên hệ Edena ngay nào!

Chương trình diễn ra từ 01/06/2021 đến hết 15/07/2021. Áp dụng trên kênh online và hệ thống của hàng Edena trên toàn quốc. Nhanh tay liên hệ Edena để mang về cho gia đình mình những bộ chăn ra gói nệm với chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn chỉ trong hè này nhé cả nhà ơi!!!

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục