TENCEL CÓ MỀM MỊN NHƯ BẠN NGHĨ

Trên thị trường chăn ra gối nệm hiện nay, tencel được biết đến như dòng chất liệu cao cấp với các bộ sản phẩm có giá thành cao hơn so với các dòng chất liệu khác.

Vậy tencel có thực sự tốt như bạn nghĩ, hãy cùng chăn ra gối nệm cao cấp Edena tìm hiểu thêm nhé!

Tencel được coi là chất liệu cao cấp để sản xuất dòng sản phẩm chất lượng cao trong công nghiệp dệt may.

Tencel với chất lượng đẳng cấp, khác hẳn với dòng chất liệu khác

Từ những sợi Cellulose - loại sợi tự nhiên, được chiết xuất từ thiên nhiên như cây tre, bạch đàn với nhiều thuộc tính tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Khi sản xuất, nguyên liệu được nghiền thành bột vô cùng mịn, sau đó se thành sợi tạo nên độ mảnh mai và bền chắc cực kì cho sợi vải Tencel.

Chất liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng

Kết hợp với đó là công nghệ dệt Nano hiện đại - còn gọi là công nghệ môi trường, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội đó khiến tencel trở thành loại vải mềm mịn hơn bất kỳ các loại vải nào khác, mát mẻ thích hợp cho da nhạy cảm, khả năng kháng khuẩn cực kỳ cao và có độ bền gấp 2 lần so với chất liệu cotton.

Cảm nhận sự khác biệt ngay lần chạm đầu tiên 

Kết hợp với đó là liệu pháp cân bằng độ ẩm và thoáng khí, giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra thông suốt, mang đến bạn sự thoải mái, thư giãn để ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tencel có tính kháng khuẩn cao nhờ vào nguyên liệu bột Cellulose sử dụng trong sản xuất chứa các phân tử không có khả năng thay đổi hóa học, không sản sinh tác dụng phụ, hạn chế tích tụ vi khuẩn, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, rất thích hợp với quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Tính kháng khuẩn cao ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ gây hại cho sức khỏe

Đặc biệt, từ nguồn nguyên liêu thiên nhiên giúp vải không bị co rút sợ, không bị nhăn sau khi giặt, lại rất nhanh khô, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của vải Tencel có khả năng phân hủy tốt trong đất, không gây ô nhiễm môi trường, các dung môi oxit amin được sử dụng trong quá trình sản xuất hoàn toàn vô hại đối với con người hoặc có thể tái sử dụng nhiều lần.

Các sợi vải liên kết bền chặt, hạn chế sờn vải, phai màu khi sử dụng

Với những đặc tính trên, dòng chất liệu Tencel được các nhà sản xuất chăn ra ưa chuộng, chuyên dùng để sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp.

Tại chăn ra gối nệm cao cấp Edena, các bộ sản phẩm tencel được thiết kế hoa văn riêng tùy theo màu sắc từng bộ sản phẩm, không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mà còn tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn.

 Thiết kế độc quyền từ chăn ra gối nệm cao cấp Edena 

Không phải ngẫu nhiên khi giá thành của dòng sản phẩm tencel cao hơn so với các sản phẩm thường, nhưng đổi lại là chất lượng tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn của chất vải tencel.

Tuy nhiên, tencel với chất liệu hoàn toàn tự nhiên, vì vậy bạn hãy cẩn thận hơn khi giặt ủi để giữ gìn bộ sản phẩm của mình được bền lâu nhé!
Tham khảo ngay tại: https://edena.vn/

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục