Các loại nệm cao su thiên nhiên tốt và lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên

Các loại nệm cao su thiên nhiên mang đến cho người sử dụng trải nghiệm ngủ thoải mái, giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn các loại nệm khác. Nệm cao su thiên nhiên được làm từ cao su thiên nhiên nên có độ bền cao hơn hẳn các loại nệm khác. Hãy cùng Nệm Edena tìm hiểu các loại nệm cao su thiên nhiên tốt nhất hiện nay và lợi ích của chúng.

1. Nệm cao su thiên nhiên là gì? 

Nệm cao su thiên nhiên hay còn gọi là nệm cao su tự nhiên là loại nệm tốt nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng yêu thích. Nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cây cao su tự nhiên không hóa chất, đàn hồi tốt, độ bền cao.

Đa số các loại nệm cao su thiên nhiên được tạo nên từ mủ cây từ 3 - 5 năm tuổi. Tuy nhiên để đạt được độ dẻo dai và đạt chuẩn chất lượng cao, Edena sử dụng nguyên liệu mủ cây cao su từ 10 năm tuổi trở lên. Sau khi thu hoạch xong, mủ cao su dạng nước được làm sạch rồi kiểm định chất lượng. Sau đó ngưng trùng từ lỏng sang rắn. Hỗn hợp này được tạo hình bởi khuôn định hình rồi mang đi hấp. Sau cùng là làm khô bởi khí nóng để trở nên rắn vĩnh viễn.

2. Những lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên 

2.1 Nâng đỡ cột sống 

Chất liệu cao su thiên nhiên dẻo dai, nâng đỡ cơ thể linh hoạt, ôm trọn nhẹ nhàng từng đường cong. Các loại nệm cao su thiên nhiên rất giỏi trong việc phân chia và giải tán áp lực từ sức nặng cơ thể. Nệm nâng đỡ trọn vẹn 5 vùng đầu, cổ, lưng, mông, chân cho bạn cảm giác thoải mái, ngủ ngon sâu giấc. 

2.2 Không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh 

Cao su thiên nhiên có đặc tính giãn nở nên khi bạn trở mình hoàn toàn không gây tiếng động ảnh hưởng đến người bên cạnh. Nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu nằm 2 người.

2.3 Thân thiện môi trường 

Lối sống hiện đại phát triển thì việc bảo vệ môi trường cũng được ưu tiên. Các loại nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn từ mủ cây cao su nên nệm có khả năng tự phân huỷ tự nhiên. Đây là yếu tố quan trọng phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

2.4 Độ đàn hồi cao 

Khả năng đàn hồi của các loại nệm cao su thiên nhiên được đánh giá là hoàn hảo, khả năng khôi phục hình dạng ban đầu sau tác động cực tốt, không bị biến dạng sau quá trình sử dụng.

3. Nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su non khác nhau như thế nào 

3.1 Đặc điểm của nệm cao su thiên nhiên 

Nệm cao su thiên nhiên mang đến cho người sử dụng một giấc ngủ êm ái và thoải mái tuyệt đối. Hệ thống lỗ thoáng khí giúp lưu thông máu và mang đến trải nghiệm ngủ mát mẻ để bạn thoải mái sử dụng nệm cao su vào tất cả các mùa trong năm.

Nằm ngủ trên các loại nệm cao su thiên nhiên giúp định hình tư thế ngủ và bảo vệ khung xương tự nhiên chắc khỏe của bạn. Khi bạn trở mình, thay đổi tư thế ngủ cũng không gây ra các âm thanh làm gián đoạn giấc ngủ.

Chính vì được làm từ cao su thiên nhiên nên đây là dòng nệm duy nhất trên thị trường có tính năng thân thiện môi trường và tự phân hủy. Nệm cao su thiên nhiên không gây ra bất kỳ sự bất lợi và tác động tiêu cực nào đến hệ sinh thái.

3.2 Đặc điểm của nệm cao su non 

Nệm cao su non không được làm từ 100% mủ thiên nhiên như nhiều người tiêu dùng lầm tưởng. Cao su non là hỗn hợp của mủ cao su thiên nhiên và nguyên liệu công nghiệp được phối trộn theo tỷ lệ nhất định. Thông thường tỷ lệ mủ cao su thiên nhiên thường thấp hơn so với các loại nguyên liệu khác.

Nệm cao su non không thân thiện với môi trường như nệm cao su thiên nhiên. Trên thị trường vẫn tồn tại những sản phẩm nệm cao su non kém chất lượng, thêm nhiều phụ gia độc hại. Tuy tỷ lệ cao su thiên nhiên thấp nhưng nệm cao su non vẫn đảm bảo độ đàn hồi nhất định, phát huy tính năng cho bạn cảm giác nằm êm ái.

4. Các loại nệm cao su thiên nhiên nên sở hữu nhất hiện nay

4.1 Nệm cao su thiên nhiên Coolatex 

Một sản phẩm nệm cao su Edena êm mát diệu kỳ nhất định bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế phù hợp khí hậu gió mùa ở Việt Nam với 2 mặt có lỗ nhỏ và lỗ lớn, Coolatex mang lại cảm giác thoáng khí tối đa, không gây hầm bí khó chịu cho người nằm. Việc thiết kế mặt lỗ vuông lớn còn có tác dụng tạo độ đàn hồi tốt và êm hơn cho chiếc nệm của bạn. 

Vốn dĩ nệm cao su thiên nhiên Coolatex được gọi là chiếc nệm êm mát diệu kỳ bởi lớp vỏ bọc từ chất liệu CoolGel mát lạnh. Chất liệu này được ứng dụng trong các sản phẩm nệm mát cao cấp nhằm tăng thêm sự mát mẻ, điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc là một trong những tính năng chưa từng có ở các sản phẩm nệm cao su trên thị trường Việt Nam. Độ thông thoáng và kháng khuẩn của vỏ nệm còn góp phần ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời bảo vệ khối cao su bên trong, giúp tăng tuổi thọ của nệm

Nệm cao su thiên nhiên Edena Coolatex phát huy hiệu quả nâng đỡ cơ thể cho bạn từ lần chạm đầu tiên, mang lại sự cân bằng tự nhiên phù hợp cho 5 vùng cơ thể khác nhau, tạo sự thoải mái tối đa, giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

4.2 Nệm cao su thiên nhiên Ecolatex 

Ở thiết kế mới nhất, Edena nâng cấp thiết kế cho nệm cao su Ecolatex với việc  gia tăng độ dày thành nệm với lượng cao su nhiều hơn, giảm thiểu độ lớn các lỗ thoát khí để chiếc nệm phát huy hiệu năng bền bỉ và chống oxy hóa vượt trội. Do vậy độ đàn hồi cũng thay đổi với độ cứng nhiều hơn, thích hợp với khách hàng mới dùng nệm cao su lần đầu. Hoặc những ai yêu thích nằm nệm cao su có độ êm ái vừa phải.

Hệ thống lỗ thoáng khí lớn nhỏ trên khắp hai bề mặt nệm là điều không thể thiếu ở các loại nệm cao su Edena. Riêng nệm cao su Ecolatex được bọc lớp áo gấm Knitting cao cấp đảm bảo nệm luôn giữ được độ thông thoáng, tránh hiện tượng hầm bí cho bạn giấc ngủ ngon, mát mẻ dễ chịu.

Nệm cao su Ecolatex với thiết kế đúc nguyên khối 100% cao su thiên nhiên chắc chắn mang đến trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng. Edena giảm thiểu độ lớn các lỗ thoáng khí và tăng lượng cao su giúp chân nệm Ecolatex được vững chắc, độ đàn hồi cao hơn và đồng đều trên khắp diện tích nệm. Từ đó, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, được nâng đỡ dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

4.3 Nệm cao su Luxury 

Nệm cao su Luxury là bước tiến mới trong dòng nệm cao su thiên nhiên: dẫn đầu xu hướng, chất lượng cao cấp. Không đơn thuần là một chiếc nệm cao su thiên nhiên êm ái, mát mẻ. Sự kết hợp giữa ruột nệm cao su tự nhiên thuần khiết và lớp nệm Topper bảo vệ bồng bềnh. Nệm cao su cao cấp Luxury không chỉ được biết đến là dòng nệm cao su thiên nhiên mà còn là dòng Nệm cao su topper mới nhất tại Edena. 

Lớp topper “thần thánh” từ Edena được cấu tạo từ hàng ngàn lớp gòn êm mịn xếp chồng lên nhau. Khi phối hợp cùng nệm cao su cao cấp Luxury sẽ hỗ trợ nâng đỡ và ôm trọn vùng tiếp xúc. Topper bảo vệ nệm được cố định bởi các đường chần có kích thước vừa đủ. Nệm cao su topper có 2 kích thước cho lớp ruột nệm cao su và tấm topper bảo vệ như sau:

  • Độ dày nệm Luxury 15cm bao gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm.
  • Độ dày nệm Luxury 20cm bao gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm.

Nệm cao su Luxury hiểu rõ việc nâng đỡ cơ thể sẽ mang đến sự cân bằng tự nhiên và một giấc ngủ giá trị. Nệm ôm trọn đường cong tự thiên theo 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. Nếu bạn yêu thích cảm giác nghỉ ngơi dễ chịu, cơ thể được thả lỏng và nâng đỡ mềm mại thì hãy chọn ngay nệm cao su cao cấp Luxury từ Edena.

Xem thêm: Top các loại nệm bông ép tốt nhất

5. Địa điểm mua nệm cao su thiên nhiên uy tín, chất lượng 

Nệm cao su Edena - Chúng tôi đã có hơn 17 năm kinh doanh các loại nệm cao su thiên nhiên chất lượng. Đến với Edena, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm nệm cao su cao cấp, mức giá tốt nhất. Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Edena được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và quy trình đạt chuẩn.

Đa phần các loại nệm cao su thiên nhiên được tạo nên từ mủ cây từ 3 - 5 năm tuổi. Tuy nhiên để đạt được độ dẻo dai và đạt chuẩn chất lượng cao, Edena sử dụng nguyên liệu mủ cây cao su từ 10 năm tuổi trở lên. Sau khi thu hoạch xong, mủ cao su dạng nước được làm sạch rồi kiểm định chất lượng. Sau đó ngưng trùng từ lỏng sang rắn. Hỗn hợp này được tạo hình bởi khuôn định hình rồi mang đi hấp. Sau cùng là làm khô bởi khí nóng để trở nên rắn vĩnh viễn.

Ngoài ra, Edena liên tục triển khai đến người tiêu dùng hàng loạt chính sách mua hàng hấp dẫn như sau: giảm giá khi mua nệm, miễn phí giao hàng, tặng kèm quà tặng hấp dẫn, bảo hành nệm 10 năm, trả góp 0%... Khi có nhu cầu mua sắm các loại nệm cao su thiên nhiên, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Edena hoặc đặt mua trực tuyến cực kỳ tiện lợi.

Nệm cao su thiên nhiên là trợ thủ đắc lực cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái suốt đêm dài. Đừng chần chừ sắm ngay chiếc nệm cao su để có trải nghiệm ngon giấc mỗi đêm bạn nhé. Hãy liên hệ cho Edena qua hotline 1900 1569 để được tư vấn chi tiết về các loại nệm cao su thiên nhiên và có quyết định chọn mua phù hợp nhất.

-------------------------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Giá nệm cao su thiên nhiên 100% chính hãng - Giá nệm cao su cao cấp 

2. Top nệm cao su tốt nhất hiện nay tại Edena được nhiều người ưa chuộng

3. Cách chọn mua nệm cao su 1m6 chât lượng, cao cấp - Nệm cao su Edena

 
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục