Cách chọn mua nệm cao su 1m6 chất lượng, cao cấp

Nệm cao su dần trở thành loại nệm quen thuộc và được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi chọn mua nệm, kích thước là yếu tố quan trọng quyết định chiếc nệm có phù hợp với người dùng hay không. Với những khách hàng đang quan tâm đến nệm cao su 1m6, Edena sẽ cung cấp thông tin hữu ích và những sản phẩm nệm cao su 1m6 tốt nhất hiện nay.

1. Nệm cao su là gì? 

Nệm cao su là sản phẩm nệm từ cao su thiên nhiên, nằm êm ái, đàn hồi cao, nâng đỡ tốt cho 5 vùng cơ thể. Nệm cao su có đa dạng kích thước, trong đó nệm cao su 1m6 cũng được khá nhiều người ưa chuộng. 

  • Chất liệu 100% cao su thiên nhiên, không lẫn tạp chất, không hóa chất độc hại.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Thiết kế hệ thống hàng nghìn lỗ thông hơi giúp lưu thông khí tối đa, thoát hơi kịp thời, tạo hơi mát liên tục không gây hầm nóng khó chịu.

Nệm ở dạng nguyên khối cao su thiên nhiên, phát huy mạnh mẽ hiệu quả đàn hồi và nâng đỡ cơ thể. Chính vì cấu trúc này, nệm phân bổ đều trọng lượng cơ thể, ôm sát từng đường cong và đặc biệt phù hợp bảo vệ cột sống. Sử dụng nệm cao su mang đến sự thoải mái cho mọi tư thế nằm và tạo cảm giác ngủ thư thái dễ chịu

Tại Edena, thời gian bảo hành các sản phẩm nệm cao su, nệm cao su 1m6 lên đến 10 năm để bạn an tâm sử dụng.

nem-cao-su-1m6-2

2. Những yếu tố quyết định nệm cao su 1m6 liệu có phù hợp với bạn 

2.1 Không gian/diện tích phòng với nệm cao su 1m6 

Trước khi mua nệm cao su 1m6, bạn cần nắm rõ kích thước phòng ngủ, diện tích đặt nệm để chọn nệm thích hợp. Nệm cao su 1m6 là sản phẩm tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa đủ, không quá hẹp như phòng trọ. Diện tích căn phòng khoảng 3x4m rất phù hợp để đặt nệm cao su 1m6.

Lưu ý, nếu căn phòng có diện tích hạn chế, phòng trọ chật hẹp thì sử dụng nệm cao su 1m6 sẽ gây bí bách, cản trở không gian và bất tiện trong sinh hoạt. Đồng thời, bạn cũng không nên đặt nệm cao su 1m6 trong căn phòng có diện tích lớn vì sẽ tạo cảm giác lạc lõng, thiếu tinh tế và thẩm mỹ.

2.2 Đối tượng sử dụng với nệm cao su 1m6 

Chiếc nệm cao su 1m6 (160x200cm) rất thích hợp để ngủ từ 2 đến 3 người mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Tuy nhiên nếu bạn thích sự rộng rãi thì nệm cao su 1m6 là lựa chọn tuyệt vời cho 1 người nằm. Khi đó, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn tối đa trên diện tích nệm và không bị cản trở không gian.

2.3 Nhu cầu cá nhân khi chọn mua nệm cao su 1m6 

Khi mua nệm cao su, như cầu cá nhân cũng là yếu tố đáng cân nhắc. Nệm cao su 1m6 có thiết kế rộng rãi, thoải mái với mức giá vừa phải xứng đáng là lựa chọn tối ưu của mọi nhà. Tiết kiệm một khoảng so với khi mua nệm cao su 1m8, nệm cao su 1m6 vẫn đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho bạn. Đặc biệt phù hợp khi bạn dùng cá nhân hoặc cặp đôi, cặp vợ chồng mới cưới.

Xem thêm: Nệm cao su thiên nhiên Edena

nem-cao-su-1m6-1

3. Những điểm cần quan tâm khi chọn nệm cao su 1m6 

3.1 Loại nệm/chất liệu nệm 

Hiện nay, thị trường nệm gối rất sôi động, đa dạng từ chất liệu, mẫu mã, giá thành sản phẩm. Bên cạnh nệm cao su 1m6, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm Foam cũng rất được lòng người tiêu dùng.

Nếu bạn quan tâm nhiều đến sức khỏe, các bệnh lý về xương khớp, cột sống thì hãy chú ý đến chất liệu nệm khi chọn mua. Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn nệm nằm hợp lý nhất, cải thiện sức khỏe ngay cả lúc nghỉ ngơi. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, bạn cần lưu ý chọn nệm có khả năng thoáng khí, thoát ẩm tốt. Lựa chọn nệm có chất liệu từ thiên nhiên để mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi an toàn, mát mẻ nhất.

3.2 Thời gian sử dụng 

Nếu bạn là cặp vợ chồng mới cưới muốn mua nệm cao su 1m6, hãy cân nhắc trước thời gian đón thêm thành viên mới. Vì nệm cao su 1m6 sẽ tối ưu cho cặp vợ chồng nghỉ ngơi. Nếu bạn có ý định sinh con, cho con ngủ cùng thì hãy ưu tiên đầu tư chiếc nệm chất lượng với diện tích thoải mái hơn. Còn khi bạn sử dụng nệm cao su 1m6 để ngủ cá nhân thì cũng cần cân nhắc thời gian sử dụng nệm, thời gian chuyển đến căn phòng mới có sự thay đổi về diện tích. Khi bạn muốn tiết kiệm chi phí, muốn dùng nệm trong thời gian dài thì cần chú ý chọn mua nệm có diện tích tối ưu với nhu cầu sử dụng nhất.

nem-cao-su-1m6-3

3.3. Bảng giá nệm cao su 1m6 

Bảng giá nệm cao su 1m6 được ưa chuộng nhất hiện nay tại Edena: 

Kích thước cm
(ngang*dài*cao)
Giá niêm yết
Nệm cao su Coolatex 160*200*5

7.390.000 

Nệm cao su Coolatex 160*200*10

11.490.000

Nệm cao su Ecolatex 160*200*10

9,490,000

Nệm cao su Ecolatex  160*200*15

14,490,000

Nệm cao su cao cấp Luxury 160*200*15

12,990,000

Nệm cao su cao cấp Luxury  160*200*20

16,790,000

4. Những sản phẩm nệm cao su 1m6 của Edena

4.1 Nệm cao su Coolatex 

Nệm cao su thiên nhiên Coolatex êm mát diệu kỳ, thoáng khí tối đa, không gây hầm bí nhờ 2 bề mặt lỗ thoáng khí. Đặc biệt nệm được trang bị lớp vỏ bọc từ chất liệu CoolGel mát lạnh. Vải CoolGel ứng dụng trong các sản phẩm nệm mát cao cấp nhằm tăng thêm sự mát mẻ, điều hòa nhiệt độ vùng tiếp xúc là một trong những tính năng chưa từng có ở các sản phẩm nệm cao su trên thị trường Việt Nam. Độ thông thoáng và kháng khuẩn của vỏ nệm còn góp phần ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm cao su thiên nhiên Edena Coolatex nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, cân bằng tự nhiên cho 5 vùng cơ thể khác nhau, tạo sự thoải mái tối đa, giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Giá nệm cao su 1m6 Coolatex Edena dao động từ 7.390.000 - 11.490.000 VNĐ, tùy vào độ dày nệm. 

nem-cao-su-1m6-4

4.2 Nệm cao su Ecolatex

Nệm cao su Ecolatex được gia tăng độ dày thành nệm với lượng cao su nhiều hơn. Do vậy độ đàn hồi của nệm cũng thay đổi, độ cứng nhiều hơn thích hợp với người mới dùng nệm cao su lần đầu. Và là lựa chọn “chân ái” cho những ai thích nằm nệm cao su có độ êm ái vừa đủ.

Áo bọc cao su Ecolatex bằng gấm Knitting cao cấp đảm bảo độ thông thoáng, tránh hiện tượng hầm bí cho bạn giấc ngủ ngon, mát mẻ dễ chịu. Edena giảm thiểu độ lớn các lỗ thoáng khí và tăng lượng cao su giúp chân nệm Ecolatex được vững chắc, độ đàn hồi cao hơn và đồng đều trên khắp diện tích nệm. Từ đó, mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái, nâng đỡ dễ chịu trong suốt giấc ngủ.

Giá nệm cao su 1m6 Ecolatex Edena dao động từ 9.490.000 - 14.490.000 VNĐ, tùy vào độ dày nệm. 

4.3 Nệm cao su Luxury

Nệm cao su Luxury dẫn đầu xu hướng nệm cao su cao cấp tại Edena. Với sự kết hợp giữa ruột nệm cao su tự nhiên thuần khiết và lớp nệm Topper bồng bềnh êm ái. Nệm cao su cao cấp Luxury là dòng nệm cao su topper mới nhất trên thị trường hiện nay.

Lớp Topper bảo vệ nệm được cố định bởi các đường chần có kích thước vừa đủ. Khi phối hợp cùng ruột nệm cao su cao cấp sẽ hỗ trợ nâng đỡ và ôm trọn vùng tiếp xúc. Có 2 kích thước ruột nệm cao su và Topper để khách hàng lựa chọn như sau:

  • Độ dày nệm Luxury 15cm bao gồm ruột nệm cao su 10cm + Topper 5cm.
  • Độ dày nệm Luxury 20cm bao gồm ruột nệm cao su 15cm + Topper 5cm.

Nệm cao su cao cấp Luxury cân bằng tự nhiên, ôm trọn đường cong theo 5 vùng cơ thể: đầu, lưng, mông, đùi, chân. Nếu bạn yêu thích cảm giác nghỉ ngơi dễ chịu, cơ thể được thả lỏng và nâng đỡ mềm mại thì hãy chọn ngay nệm cao su cao cấp Luxury từ Edena.

Giá nệm cao su 1m6 Luxury Edena dao động từ 12.990.000 - 16.790.000 VNĐ, tùy vào độ dày nệm.

nem-cao-su-1m6-5

5. Hướng dẫn vệ sinh nệm cao su 1m6 đúng cách 

Nệm cao su 1m6 khi được mua về, trước khi sử dụng nệm bạn nên tháo ngay lớp nilon bảo vệ và để nệm ngoài không khí thoáng ít nhất 3 tiếng để nệm thoát hơi.

Khi nệm cao su bị bám bẩn, hãy dùng baking soda quét lên bề mặt, để khô khoảng 30 phút. Sau đó dùng khăn sạch thấm nước và lau đến khi vết bẩn biến mất. Lau nhiều lần để nệm khô hoàn toàn. Dùng quạt sấy khoảng 2-3 tiếng cho khô hoàn toàn rồi mới mặc áo nệm lại. 

Lưu ý không dùng hóa chất hay cồn, xăng,.. để tẩy vết bẩn trên nệm cao su vì sẽ làm hỏng cao su. 

Không phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc gần lò sưởi để tránh hỏng cấu trúc của đệm, ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của nệm
Thường xuyên thay ra trải giường để giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ, tươi mới.

nem-cao-su-1m6-6

Nệm cao su 1m6 là lựa chọn tối ưu cho không gian nghỉ ngơi và nhu cầu sử dụng của phần lớn người tiêu dùng. Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nệm cao su 1m6 phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về cách thức mua hàng hoặc thông tin sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 1569 để được đội ngũ Edena hỗ trợ nhanh nhất.

-----------------------------------------------

Xem thêm: 

1. Top nệm cao su tốt nhất hiện nay tại Edena được nhiều người ưa chuộng

2. Các loại nệm cao su thiên nhiên tốt và lợi ích khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục