Nệm gấp 2 là gì? Cách chọn mua nệm gấp 2 tốt nhất 2023

Nệm gấp 2 là gì? Cách chọn mua nệm gấp 2 tốt nhất 

Những năm gần đây, nệm gấp 2 là sản phẩm nệm phổ biến. Nệm gấp 2 là giải pháp ngủ tiện lợi và tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ. Tiện ích là vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nệm gấp 2 về chất liệu, ưu điểm, nhược điểm để mua nệm phù hợp. Với bài viết này của Edena, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ để khách hàng dễ dàng chọn được chiếc nệm gấp 2 phù hợp với nhu cầu và không gian.

 

1. Nệm gấp 2 là gì?

1.2 Đặc điểm của nệm gấp 2 

Nệm gấp 2 là loại nệm có khả năng gấp lại làm đôi, tiết kiệm không gian và dễ dàng vận chuyển, bảo quản. Những chiếc nệm này thường được sử dụng trong các không gian diện tích hạn chế như phòng trọ, căn hộ studio, khi đi dã ngoại….

Nệm gấp 2 thường có cấu tạo bao gồm một lớp nệm chính và một hoặc nhiều lớp vỏ bọc bên ngoài. Lớp nệm chính thường từ chất liệu bông ép, Foam (cao su nhân tạo), Memory Foam… có khả năng phục hồi hình dáng, không bị biến dáng và giúp nâng đỡ cơ thể tốt. Vỏ bọc bên ngoài nệm thường được làm từ vải cotton, polyester hoặc chất liệu có khả năng chống thấm nước, dễ vệ sinh.

 

 

Điểm nổi bật của nệm gấp 2 là thiết kế gấp đôi linh hoạt, bạn có thể gấp lại một cách dễ dàng. Bạn an tâm sử dụng nệm, gấp gọn thoải mái không lo hư hỏng nệm vì các hãng sản xuất thường sử dụng công nghệ gấp dẻo, công nghệ bản lề… để nệm dễ dàng gấp lại mà không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

  • Ưu điểm nệm gấp 2

- Linh hoạt, tiện ích: Đa số không gian nhà ở hiện đại được xây theo hướng tiết kiệm diện tích. Vì vậy, nệm gấp 2 với khả năng gấp gọn làm 2 phần dễ dàng, để bạn tận dụng tối đa không gian sống. Khi sử dụng bạn có thể mở rộng nệm và gấp lại khi không sử dụng.

- Dễ dàng vận chuyển: Nệm gấp 2 gọn nhẹ, rất dễ di chuyển, rất thuận lợi cho những ai thường xuyên di chuyển nơi ở, mang theo đi du lịch. Phụ nữ mỗi khi dọn vệ sinh cũng dễ dàng di chuyển, không nặng nề.

- Đa dạng chất liệu: Nệm gấp 2 được các hãng sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như bông ép, cao su nhân tạo đến lớp đệm bằng lông vũ, vải gấm… phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau. 

- Giá thành hợp lý: Mặc dù nệm gấp 2 đa dạng về chất liệu và mẫu mã, nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được một chiếc nệm chất lượng , như ý mà không cần lo lắng về vấn đề giá cả.

 

 

  • Nhược điểm nệm gấp 2

 - Chính vì ưu điểm gấp 2 tiện lợi và giá thành hợp lý nên trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đạo nhái thương hiệu uy tín. Không may mua phải các sản phẩm nệm gấp 2 kém chất lượng sẽ khiến bạn có trải nghiệm sử dụng không như ý.

- Xét về độ bền thì tuổi thọ nệm gấp 2 không lên đến hàng chục năm như nệm cao su hay nệm lò xo.

1.2. Các kích thước tiêu chuẩn của nệm gấp 2 

Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian mà bạn có thể linh động chọn kích thước nệm gấp 2. Tại đây, bạn có thể tham khảo các kích thước sau để dễ dàng mua sắm nệm:

- 100x200cm và 120x200cm: Phù hợp nhất với trẻ em, không gian để bé thoải mái chơi đùa.

- 140x200cm: Phù hợp với người độc thân, vừa đủ không gian riêng tư.

- 160x200cm: Là lựa chọn tối ưu cho hai người, cặp đôi với không gian ngủ thoải mái.

- 180x200cm: Thích hợp với gia đình nhỏ gồm hai người lớn và một trẻ em. Thiết kế nệm gấp 2 tiết kiệm không gian, có thể tận dụng làm ghế sofa hay thảm chơi cho trẻ.

 

3. Nên chọn mua nệm gấp 2 như thế nào cho phù hợp? 

- Xác định nhu cầu sử dụng: Trước khi mua nệm gấp 2, hãy xác định nhu cầu sử dụng nệm của bạn. Dùng nệm ngủ hàng ngày, dùng cho khách đến nhà hay cho việc di chuyển, dã ngoại? Đối với mục đích ngủ hàng ngày, bạn nên chọn độ dày nệm phù hợp, độ bền cao. Đối với trường hợp di chuyển nhiều, cắm trại, bạn nên chọn nệm nhẹ, dễ gấp và chịu được thời tiết.

- Chất liệu: Nhiều loại nệm gấp 2 trên thị trường có chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Vậy nên hãy chọn loại nệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. 

- Kích thước: Lưu ý vấn đề kích thước để chọn nệm gấp 2 phù hợp nhất. Nệm phải phù hợp với không gian sẵn có của bạn và đủ chỗ cho người sử dụng để đảm bảo cảm giác ngủ thoải mái. 

- Giá cả: Khi mua nệm, bạn có thể tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau, tham khảo giá cả để chọn nệm vừa túi tiền. Tuy nhiên hãy cân nhắc giữa giá cả và chất lượng nệm gấp 2 để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bạn bỏ ra. 

 

4. Địa chỉ mua nệm gấp 2 uy tín, chất lượng tốt 

Sản phẩm nệm gấp 2 Edena là nệm Foldena rất được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn cho gia đình. Nệm gấp 2 được phân phối trên toàn hệ thống Chăn ra gối nệm cao cấp Edena. Để trải nghiệm các sản phẩm nệm gấp 2 chất lượng, chính hãng Edena quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom và đại lý Edena trên toàn quốc. Tại cửa hàng chăn ra gối nệm cao cấp Edena, quý khách có thể trải nghiệm nằm trên nệm để dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Khách hàng yêu thích mua sắm tại Chăn ra gối nệm cao cấp Edena bởi thương hiệu liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà tri ân giá trị cao và nhiều hình thức trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển…

 

Nếu không gian phòng ngủ của bạn không quá rộng rãi hoặc cần một sản phẩm tiện ích, đa công năng thì nệm gấp 2 là sản phẩm đáng ưu tiên. Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc nệm gấp 2 ưng ý cho mỗi đêm ngon giấc. Liên hệ hotline 1900 1569 của Edena để nhận tư vấn sản phẩm và chính sách mua hàng hấp dẫn.
 

--------------------------------------------------------

Xem thêm: 

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục