Mua nệm nào tốt giá rẻ ?

Các loại nệm tốt giá rẻ nên mua

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại nệm ngủ với nhiều chất liệu từ những nhà sản xuất khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng càng băn khoăn hơn khi lựa chọn một chiếc nệm ngủ cho gia đình mình. Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc nệm chất lượng mà không phải mất quá nhiều thời gian, hoặc không phải lựa chọn tới lui nhiều lần mà vẫn chưa thể ngon giấc. Xem ngay bí quyết lựa chọn nệm cùng Edena qua những chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nên dùng loại nệm nào là tốt, giá rẻ?

Để trả lời cho câu hỏi “các loại nệm nào tốt  giá rẻ?” thì dường như không ai dám khẳng định điều đó, bởi mỗi loại nệm sẽ có những tính năng và ưu nhược điểm hoàn toàn khác nhau. Một chiếc nệm có thể thực sự tốt đối với người này, nhưng lại trở thành sự mất ngủ cho người khác chỉ vì thói quen hoặc sở thích trái ngược nhau.

Nói một cách đơn giản hơn, khi lựa chọn nệm ngủ, ngoài việc chú ý đến những thương hiệu có uy tín, giá cả phải chăng hay những dịch vụ đi kèm mà bạn mong muốn, bạn cũng nên chú ý hơn đến tiếng nói phía trong cơ thể mình. Đó chính là thói quen nằm ngủ của cơ thể, sở thích nằm ngủ của cơ thể, như vậy bạn mới có thể lựa chọn được chiếc nệm ngủ tốt nhất cho mình.

Nếu bạn đã từng lựa chọn nệm ngủ từ nệm Edena, những câu hỏi quen thuộc để có thể giúp bạn lựa chọn chiếc nệm tốt nhất đó chính là: Bạn đã quen với việc ngủ ở mặt phẳng cứng hay êm mềm? ; Bạn đã từng ngủ nệm chưa? Nếu có thì chiếc nệm đó có khiến bạn thật sự thoải mái không?. Đây cũng là một trong những câu hỏi quan trọng để giúp bạn định hình được loại nệm nào sẽ tốt cho cơ thể của mình nhất.

2. Các loại nệm tốt giá rẻ

Tuy rằng hiện đang có rất nhiều những loại nệm khác nhau trên thị trường, nhưng dưới đây là một trong số những loại nệm được phần lớn gia đình việt lựa chọn cho giấc ngủ của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin của từng dòng nệm để có thể lựa chọn một chiếc nệm thích hợp nhé.

2.1 Nệm bông ép

Nệm bông ép là một trong những dòng nệm ngủ có mặt sớm nhất trên thị trường nệm. Đặc biệt là ở Việt Nam, nệm bông ép được nghiên cứu rất kĩ lưỡng và có những tính năng gần giống nhất với phương tiện hỗ trợ giấc ngủ truyền thống của phần lớn người Việt như: giường, phản, sàn, chõng tre,....

Mua nệm nào tốt giá rẻ ?

Với cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông qua quá trình ép gia nhiệt và lạnh đột ngột khiến cho nệm bông ép có dộ phẳng cứng hoàn hảo, thích hợp với những ai có sở thích nêu trên. Thiết kế gấp ba gọn gàng của nệm bông ép cũng mô phỏng lại thói quen xếp gọn chiếu hoặc tấm trải sau mỗi giấc ngủ để có được không gian gọn gàng hơn đối với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Sử dụng bông tinh khiết 100% không pha bất kì tạp chất và kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, Đệm bông ép Edena có thể xem là một trong những chiếc nệm an toàn tuyệt đối cho giấc ngủ của gia đình bạn. Nệm bông ép phù hợp với mọi độ tuổi người sử dụng, đặc biệt là trẻ em trong quá trình phát triển xương, người lớn tuổi và người đau nhức xương khớp.

Nệm bông ép là nệm tốt giá rẻ bạn có thể tham khảo thêm. Chương trình khuyến mãi tại Edena xem thêm: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat

2.2 Nệm cao su Edena

Nệm cao su Edena được phân thành 02 loại đó chính là nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo. Vì sử dụng nguyên liệu sản xuất khác nhau nên 02 sản phẩm này có độ chênh lệch về giá thành khá cao. Những khả năng hỗ trợ giấc ngủ mà cả hai chiếc nệm mang lại đều khiến phần lớn người dùng hài lòng.

Mua nệm nào tốt giá rẻ ? tham khảo nệm cao su Edena

Được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên 100%, nệm cao su thiên nhiên sở hữu cho mình tính năng đàn hồi cực cao, bề mặt nệm thoáng mát và nâng đỡ một cách hiệu quả. Người nằm có thể ngủ ngon giấc thoải mái, êm ái và yên tâm rằng xương khớp của mình luôn được bảo vệ, định hình tư thế nằm và chống cong vẹo cột sống. Nệm cao su thiên nhiên Natural là một trong những chiếc nệm ngủ mà bạn nên tham khảo.

 

Nệm cao su nhân tạo cũng là một sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng bởi nó được tạo ra dựa trên nguyên lí hoạt động của nệm cao su thiên nhiên. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu để sản xuất nệm cao su nhân tạo cũng phong phú hơn nhiều. Giá thành cho một chiếc nệm cao su nhân tạo cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần lớn gia đình. Bạn có thể tham khảo một vài dòng nệm cao su nhân tạo cao cấp, điển hình là nệm cao su nhân tạo Royal.

2.3 Nệm lò xo

Nhắc tới nệm lò xo người ta thường nghĩ ngay đến độ đàn hồi đặc biệt của những chiếc nệm này. Tuy nhiên, mấy ai hiểu rõ được cấu tạo bên trong của chiếc nệm là gì? Và cách thức hoạt động của nó như thế nào? Sẽ ra sao nếu như lựa chọn phải một chiếc nệm lò xo kém chất lượng?

Khi lựa chọn nệm lò xo bạn không nên lựa chọn những chiếc nệm lò xo liên kết giá rẻ, ở loại nệm này thường có khung sắt bo quanh thành nệm, phía trong là các lò xo được liên kết với nhau sẽ gây rung lắc và dao động lan truyền mỗi khi một trong hai người nằm cùng trở mình, Hơn nữa, loại nệm này thường phát ra tiếng kêu ồn ào của sắt rỉ lâu ngày ma sát với nhau, dễ bị đàn hồi biến dạng sau một thời gian sử dụng khiến cho bạn trở nên khó chịu và ngủ không sâu giấc.

Bạn nên lựa chọn những chiếc nệm lò xo túi cao cấp cho giấc ngủ của gia đình mình. Lò xo túi hoạt động độc lập và không gây dao động lan truyền khiến cho cả nhà được yên giấc mà không ảnh hưởng bởi người bên cạnh. Nệm lò xo Edena được kết hợp với hơn 800 túi lò xo cùng nhiều lớp bảo vệ, đặc biệt là lớp nệm bông ép bảo vệ, lớp cao su tạo độ êm sẽ bảo vệ cơ thể và xương khớp của bạn được an toàn trong suốt giấc ngủ dài. Dưới đây là 03 loại nệm lò xo mà bạn nên tham khảo:

*Nệm lò xo Premium

 

*Nệm lò xo Master

 

*Nệm lò xo Diamond

Mua nệm tốt giá rẻ tại Edena

3. Những chú ý quan trọng khi mua nệm tốt giá rẻ

Không có loại nệm rẻ tiền, chỉ có nệm rẻ kém chất lượng. Những loại nệm giá rẻ thường có độ đàn hồi hoặc độ cao thấp không đạt tiêu chuẩn, khiến cho khung xương của bạn dần bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Các nguyên liệu để sản xuất nệm có thể được tái chế hoặc không tuân thủ quy định, rất dễ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và gây ra các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da thậm chí là dẫn đến ung thư.

Khi lựa chọn nệm tốt giá rẻ bạn cần chú ý đến kích thước nệm của mình, nếu căn phòng của bạn đủ rộng thì hãy chọn một chiếc nệm có kích thước tương đối rộng rãi, điều này sẽ giúp bạn có thể ngủ ngon một cách thoải mái mà không bị gò bó bởi chiếc nệm của mình.
Hãy chọn nệm theo sự phù hợp với thói quen sử dụng mặt nằm cứng hay êm mềm mà bạn đã quen với nó từ rất lâu, hoặc bạn cảm thấy thoải mái với mặt nằm như vậy. Sau đó hãy lựa chọn một thương hiệu uy tín để đặt mua sản phẩm. Không nên nghe theo dụ dỗ để mua những sản phẩm kém chất lượng. Bạn có thể liên hệ với Edena qua hotline 1900 1569 để được hỗ trợ lựa chọn nệm phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Tham khảo thêm bài viết:

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-toppe

Giá nệm foam: https://edena.vn/blogs/ban-co-biet/nem-foam-co-tot-khong

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục