TOP Các Loại Nệm Bông Ép Tốt Được Ưa Chuộng Nhất

Nệm bông ép tốt nhất đã quá quen thuộc với đa số các gia đình, nệm mềm, lún có độ thoáng dịu nhẹ, cực kì êm ái. Vậy kinh nghiệm chọn mua các loại nệm bông ép tốt nhất như thế nào, nệm bông ép nào tốt? Hãy cùng Edena tìm hiểu nhé!Trong những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện quá nhiều các thương hiệu nệm bông khiến mọi người khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến nệm bông thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được bí quyết chọn nệm tốt và xem những người dùng khác đang đánh giá như thế nào về các loại nệm bông ép hiện nay nhé.
 

Giới thiệu nệm bông ép tốt nhất

Sản phẩm được tạo nên từ những sợi bông xơ có độ trắng tự nhiên và tinh khiết, không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào khác. Các lớp bông được liên kết lại với nhau một cách bền chắc tùy theo công nghệ sản xuất riêng của các cơ sở, họ tiến hành ép những lớp bông làm sao cho chúng kết dính lại thành khối phẳng cứng hoặc phẳng êm.

 

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-6

Các Loại Nệm Bông Ép Tốt Nhất

Đây là một trong những chiếc nệm có trọng lượng khá nặng và bề mặt khá cứng nên thường được thiết kế dạng nệm bông ép gấp 3 để dễ dàng vận chuyển, cất trữ khi không sử dụng. Nếu bạn xem thấy một chiếc nệm quá nhẹ thì đây không phải nệm bông đâu nhé, hãy mở ra và kiểm tra ruột bên trong để tránh mua nhầm nệm P.E hay còn gọi là mút xốp tái chế kém chất lượng.

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-5

Các Loại Nệm Bông Ép Tốt Nhất

Lớp vỏ bên ngoài nệm bông phải là là các chất liệu vải có độ bền cao, nhưng vẫn phải đảm bảo dộ thoáng khí để chiếc nệm có thể thoát hơi và tạo cảm giác mát mẻ trong suốt một giấc ngủ. Bạn nên kiểm tra ruột nệm bên trong xem đã được xử lý bề mặt nhẵn mịn chưa, nếu chưa thì lớp áo bên ngoài nhất định phải dày một chút, có như vậy mới tránh được tình trạng bông xơ chui lên khỏi vỏ nệm và đâm vào da gây khó chịu cho các vùng tiếp xúc.

Ưu nhược điểm của nệm bông ép là gì?

Khi quan tâm đến các sản phẩm nệm ngủ, không ít khách hàng sẽ đặt câu hỏi “có nên mua nệm bông ép không?”. Để có đáp án cho câu hỏi này và chọn được chiếc nệm ưng ý, hãy cùng Edena phân tích về ưu điểm, nhược điểm của nệm bông ép bạn nhé.

Ưu điểm của nệm bông ép

  • Độ đàn hồi của nệm bông ép thấp hơn nệm lò xo, nệm cao su hay nệm foam. Nệm sẽ phù hợp với những ai không thích cảm giác nệm nằm ôm trọn cơ thể và bị trũng khi nằm nệm mềm.

  • Bông xơ bên trong nệm bông ép, nệm bông ép gấp 3 được ép cách nhiệt với công nghệ hiện đại nên độ bền rất cao.

  • Nệm an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da hay dị ứng hô hấp bởi lõi nệm là lớp bông xơ Polyester tuyển chọn và an toàn.

  • Cảm giác thông thoáng, mát mẻ không hề bí bách, tản nhiệt phần lưng khi nằm là điều bạn sẽ cảm nhận rõ khi sử dụng nệm bông ép. Thoải mái sử dụng trong mùa Hè oi ả ở Việt Nam.

  • Nệm bông ép phổ biến với thiết kế 3 mảnh, khả năng gấp lại gọn gàng, không cồng kềnh.

  • So về giá cả, nệm bông ép có mức giá bán trên thị trường rẻ hơn nhiều so với những loại đệm khác (nệm cao su, nệm lò xo) nên phù hợp với đại đa số khách hàng.

Nhược điểm của nệm bông ép

  • Nếu bạn mua phải nệm bông ép chất lượng thấp, lõi bông ép kém chất lượng, nệm sẽ nhanh chóng bị biến dạng. Biểu hiện là lún, xẹp sau một thời gian sử dụng. Nếu nằm nệm biến dạng sẽ ảnh hưởng xấu tới cột sống, làm võng lưng.

  • Đa số khách hàng không yêu thích nệm bông ép bởi bề mặt nằm của nệm khá cứng, đàn hồi thấp. Tuy nhiên điều này lại tốt người bị đau lưng, đau thần kinh tọa.

  • Nệm dễ bị ám mùi từ vết bẩn, nước bẩn. Đặc biệt là là nước tiểu của trẻ nhỏ.

  • Độ bền của nệm trung bình chỉ từ 4 - 5 năm.

Các loại nệm bông ép tốt nhất - được ưa chuộng

1. Nệm bông ép gấp 3 tốt tại Edena

Nệm bông ép gấp 3 Edena là loại nệm được làm từ những sợi bông xơ Polyester và được xếp chồng lên nhau từ hàng ngàn lớp bông xơ cao cấp dưới tác động của nhiệt độ cao. Vỏ bọc được may bằng vải gấm trơn dệt hoa văn trang nhã, ​có độ mịn cao với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn.

cac-loai-nem-bong-ep-tot-1
Các Loại Nệm Bông Ép Tốt nhất 

Nệm bông ép cao cấp gấp 3 Edena được thiết kế đặc thù với kiểu dáng hình chữ nhật thẳng gấp 3 phẳng cứng hoàn hảo, có độ phẳng cao, không bị xẹp, lún, biến dạng. Độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, không gây đau lưng, cột sống sau khi ngủ dậy. Giúp bảo vệ xương khớp khi ngủ, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Đồng thời rất thuận tiện trong việc di chuyển và vệ sinh nệm.

Tham khảo thông tin sản phẩm: Nệm bông ép Edena

2. Nệm bông ép basis Edena

Nệm bông ép basis Edena rất đa dạng với 14 loại sản phẩm mang tính riêng biệt về kích thước giá thành. 

Nhìn chung các loại nệm Basis Edena được làm từ những lớp bông được ép nhiệt dát mỏng tạo thành khối liên kết bền chắc với hàng ngàn lớp bông chồng lên nhau. Tạo độ phẳng ổn định và thông thoáng , không gây hầm lưng.

cac-loai-nem-bong-ep-tot-2

Các Loại Nệm Bông Ép Tốt Nhất Tại Edena

Nệm có độ cứng phù hợp giúp khung xương được ổn định, không bị cong vẹo cột sống hay đau mỏi lưng khi nằm. Dòng sản phẩm này được khuyên dùng cho người có bệnh lý về cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức,...
Nệm bông basic Edena được thiết kế độc đáo gấp gọn thành 3 miếng. Tiện lợi trong việc di chuyển cũng như vệ sinh nệm. Đặc biệt nệm có chức năng biến tấu thành chiếc ghế sofa thấp một cách dễ dàng và tiện lợi.

3. Nệm Coolena 

Nệm mát Coolena nhà Edena là một trong những chiếc nệm mát mùa hè đầu tiên trên thế giới có khả năng điều hòa vùng tiếp xúc khi sử dụng. Ngay cả khi trời nắng nóng người dùng cũng không có cảm giác hầm hơi khó chịu hay đổi mồ hôi.

 

cac-loai-nem-bong-ep-tot-3

Các Loại Nệm Bông Ép Tốt Nhất Tại Edena

Nệm Coolena cũng được tạo nên từ loại bông ép tốt không pha trộn bất kỳ tạp chất nào khác. Khoác bên ngoài là lớp áo bọc vải Cool-gel mát lạnh độc quyền từ Edena. 

Ngoài ra, lớp vải chống trượt ở dưới cùng có tác dụng giữ cho nệm tiếp xúc và hít chắc chắn khi để dưới sàn nhà hoặc mặt giường có độ trơn, tạo sự an toàn hơn rất nhiều cho người dùng. Lớp chống trượt còn có khả năng chống bám bụi, ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây ảnh hưởng đến tuổi thọ nệm. Điều hòa vùng tiếp xúc tạo cảm giác mát mẻ dìu dịu trong suốt quá trình sử dụng. 

Nên mua nệm bông ép nào tốt?

Ngoài sự đa dạng mẫu mã, hay sự xuất hiện của quá nhiều cơ sở sản xuất, những chiếc nệm bông còn bị làm giả một cách tinh vi, nếu người tiêu dùng không nắm rõ thì rất dễ tiền mất tật mang. Mua nhầm sản phẩm kém chất lượng khiến bạn không chỉ tổn thất về tài sản và còn ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài, vì vậy bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tạo nên bới những thương hiệu uy tín lớn trên thị trường.

1 Nệm bông ép vỏ chần gòn Edena- dòng đệm bông ép tốt

Không còn quá xa lạ với những ai có sự quan tâm thường xuyên đến chất lượng giấc ngủ. Nệm bông ép Edena vỏ chần gòn là một trong những sản phẩm dộc quyền và nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa trong cứng ngoài êm, tỉ lệ cứng và êm được phân chia và đảm bảo chính xác để không bị ảnh hưởng đến đặc tính phẳng cứng của nệm.

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-4

Vỏ chần gòn Edena

Ruột gòn bên trong được liên kết cực kỳ bền chắc bởi công nghệ ép gia nhiệt và lạm lạnh đột ngột, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Nệm nói không với tạp chất, hóa chất kết dính nguy hiểm, đây là một trong những chiếc nệm đặc biệt thích hợp với trẻ em trong quá trình hình thành và phát triển khung xương, người lớn tuổi, người lao động vất vả,…

 

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-3

Nệm bông ép vỏ chần gòn Edena thích hợp với trẻ em đang phát triển

Vỏ nệm bên ngoài dày dặn, bên trong được chần nén một lượng gòn mịn đặc biệt nhằm tạo nên độ nâng đỡ êm ái nhất định mà không gây ảnh gưởng đến tư thế nằm thẳng. Nệm chần gòn được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó vừa tốt cho khung xương, vừa nâng niu làn da bởi bề mặt tiếp xúc hiểu được sự mềm mại của da thịt.

2 Nệm bông ép tốt vỏ gấm Edena

Ruột đệm bông ép Edena vỏ gấm cũng tương tự như nệm bông ép chần gòn phía trên. Lớp vỏ bên ngoài sẽ không chần gòn mà thay vào đó là lớp vải gấm nhập khẩu có độ thoáng khí cao, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Chiếc nệm dành cho những ai có sở thích hoặc thói quen ngủ trên những mặt phẳng cứng như giường, phản, sàn,…

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-2

Nệm bông ép tốt nhất Edena vỏ gấm

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia sức khỏe cho biết: “Ngủ trên nệm bông ép không chỉ giúp khung xương phát triển thẳng đều ổn định, mà còn giúp máu huyết lưu thông, tứ chi thoải mái, giảm thiểu tình trạng tê mỏi, thúc đẩy tinh thần và đầu óc trở nên thoải mái mỗi khi thức dậy.

3 Nệm bông ép gòn mềm Edena Basic

cac-loai-nem-bong-ep-tot-nhat-hien-nay-1

Các Loại Nệm Bông Ép Tốt nhất chần gòn mềm Edena Basic

Vừa ngủ thẳng lưng lại êm nhẹ dễ chịu, thật khó để phàn nàn với một chiếc nệm bông ép giá rẻ nhưng lại đáp ứng được rất nhiều tiêu chí cho một giấc ngủ ngon. Nệm bông ép gòn mềm có lớp vải bên ngoài được in họa tiết dễ thương cùng với màu sắc trẻ trung, hiện đại, được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích khi không sử dụng đối với các không gian giới hạn như ký túc xá, nhà trọ,…

Nên mua nệm bông ép tốt ở đâu?

Với dòng nệm bông ép tốt hiện nay thì Edena là nơi cung cấp các loại nệm bông ép tốt được nhiều người quan tâm nhất. 

Nệm bông ép Edena đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng với các nguyên liệu sản xuất từ tự nhiên. Với công nghệ ép bông tiên tiến, hiện đại, gia công theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã tạo nên chiếc nệm bông ép cao cấp có độ bền gấp nhiều lần. Sản phẩm đảm bảo độ thoáng khí tốt, không gây cảm giác nóng, bí cho người sử dụng. 

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt, đảm bảo an toàn cho người đau xương khớp hay trẻ nhỏ. Đa dạng kích thước cho người dùng lựa chọn với mức giá phải chăng. 

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về nệm bông ép nào tốt và cách chọn đệm bông ép tốt nhất. Nếu chưa biết nệm bông ép là gì, hãy truy cập ngay website Edena và tham khảo bài viết ngay nhé!

Sản phẩm liên quan

-------------------------------------------------

 

Tham khảo chi tiết các bài viết khác:

1. Bảng giá các loại nệm foam

2. Nệm foam có tốt không

3. Nệm nào tốt cho cột sống

4. Nệm nào nằm mát lưng

5 . Nệm cao su topper

 
 
 
 
 
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục